แจ้งปัญหาการสั่งซื้อทีวีซัมซุงจากพาวเวอร์บาย

สั่งซื้อtv samsung กับทาง power buy ในงานบ้านและสวนที่ไบเทคบางนา ตั้งแต่วันที่3สค.2567ชำระโดยการแสกนจ่าย 20,691บาท เลขที่ใบสั่งซื้อ H640572024096

มีพนักงานนำสินค้ามาส่งวันที่20กย.2567 โดยให้แกะสินค้าเช็คพร้อมกัน ปรากฏว่าหน้าจอทีวี มีจุดแสงลอดขนาดใหญ่ พนักงานจึงเอาทีวีกลับไป หลายวันผ่านไปก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางพาวเวอร์บาย ว่าจะดำเนินการอะไรยังไงต่อ

จนกระทั่งวันที่1ตค.เราจึงโทรเข้าเบอร์ 1324 สอบถามถึงสินค้าว่าเมื่อไหร่จะมาเปลี่ยนให้ ทำไมเอากลับไปแล้วปล่อยให้ลูกค้าเคว้ง ไม่มีการแจ้งความเคลื่อนไหวใดๆให้ลูกค้าทราบ ทางคอลเซ็นเตอร์โอนสายให้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องคุย แจ้งว่ามีการส่งทีวีไปเคลมกับทางซัมซุงแล้วรอทางซัมซุงติดต่อกลับอยู่ จึงสอบถามไปว่าปรกติใช้เวลาประมาณกี่วัน และเพราะมันผ่านมาสิบกว่าวันแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งจะตามเรื่องให้และจะโทรติดต่อกลับมาภายในวันนั้น ก่อน16.00น.

ผ่านมาจนถึงวันนี้ 16ตค.2567ยังไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้นจากเจ้าหน้าที่ สั่งของจ่ายเงินตั้งแต่3สค.แต่16.ตค ผ่านไป2เดือนครึ่งยังไม่ได้ใช้ของ และไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบความเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น เงียบหายไปเฉยๆค่ะ

ปล.ทางเราได้ลองติดต่อไปทางซัมซุงด้วยตนเอง ทางซัมซุงแจ้งว่า ชื่อและเบอร์โทรของลูกค้าไม่มีประวัติการส่งเคลมใดๆกับบริษัทเลยตามเรื่องให้ไม่ได้ค่ะ

ปล.2วันนี้เราได้ยืนร้องเรียนออนไลน์กับสคบ.ไปแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีความคืบหน้ายังไงและต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่