หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet ซิม my5G
กระทู้คำถาม
NT Mobile
Mobile Internet
ทำไมเน็ต ซิมmy5g ถึงได้ช้าอย่างนี้ครับ
ผมใช้ 30 Mbps แต่เทสสปีดได้8-9 Mbps เองอะครับ ไปที่ศูนย์ NT ก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทรหา Call Center my แล้วก็บอกแค่ว่า ปิดเน็ตไว้สักพัก ลองทำดูแล้วก็เหมือนเดิม ผมเสียเงินซื้อเน็ตนะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรี 😔
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตซิม My5G ทำไมวิ่งช้าจังครับ เน็ต 30Mbp วิ่งแค่ 3 mb
เน็ตช้า Ping สูงแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7306242
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
ขอสอบถามยกเลิกเน็ตบ้าน AIS แล้ว router หาย
เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราเคยเปิดร้านขายเครื่องดื่มแล้วใช้เน็ตกับที่ Ais แต่ได้ปิดร้านไป จึงย้ายเน็ต ais ให้มาติดที่บ้านแทนเพราะตอนนั้นติดสัญญาอยู่ ตอนแรกกะจะใช้ Ais ไปตลอด แต่คือสัญญาณไม่ได้จริงๆ ติดๆดั
สมาชิกหมายเลข 9160463
สอบถามรายละเอียดการย้ายค่ายครับ
ผมย้ายซิมจากซิม my ไปใช้gomo ได้รับซิมแล้วแต่ยังไม่ได้รับข้อความยืนยันการย้ายค่ายเลยครับ ต้องทำยังไงต่อครับ เบอร์ 0863230117 ตอนนี้ซิมยังขึ่นว่าเป็นของ myครับ ผมรอข้อความยืนยันว่าจะย้ายไปใช้gomobซิมได
สมาชิกหมายเลข 7236471
True และ my by NT เปิด VoLte ให้หน่อยครับ
ต้องการเปิด VoLte ของ True และ my by NT เพื่อสนทนาโทรศัพท์พร้อมกับเล่น Internet พร้อมกัน True กด *440*1# แล้วแต่ sms ให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการสามารถทำออนไลน์ได้หรือไม่ ไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการครับ
สมาชิกหมายเลข 1926811
ย้ายค่ายทุกวันนี้เวลากี่วันครับ
ย้ายจาก ais ไป my by nt ทำเรื่องตั้งแต่วันที่ 12/11 ได้รับซิม my เย็นวันที่ 14/11 จนถึงวันนี้ยังไม่มี sms คืบหน้าเลย ส่งข้อความถามในเพจ my by nt ก็ไม่มีคำตอบ ปกติเคยย้าย 3 วันทำการก็ได้รับ sms แจ้งคว
สมาชิกหมายเลข 717194
อยากต่อแพ็กเกจทรู หรือย้ายค่ายครับ
ตอนนี้ใช้ True แบบเติมเงิน +ซื้อแพ็กเน็ตไม่อั้น เร็ว 15 Mbps ต่ออายุทุก 30วัน อยู่ แต่มี call center โทรมาบอกว่าโปรจะหมดแล้ว ไม่รู้ว่าจะยังสามารถขอต่อโปรเดิมได้ไหมครับ หรือมีค่ายไหนมีโปรน่าสนใจ ช่วยแ
สมาชิกหมายเลข 1442031
เปลี่ยนซิม my by NT ช่วงนี้จะได้ซิม 5G และบังคับจ่ายแพ็กเกจเสริม
ตอนนี้ซิม my ของผมน่าจะเสื่อมหรือชำรุดแล้วจากที่เครื่องโทรศัพท์แจ้งเป็น "ไม่มีบริการ" แทนสัญลักษณ์เสาสัญญาณคลื่นโทรศัพท์บนหน้าจอ และได้ถามคอลเซนเตอร์ของ my ได้คำตอบว่ากรณีนี้ไม่มีค่าบริการเป
แมวหอบ
ค่าย NT หรือ MY มีโปรฯน่าสนใจไหม
ช่วงนี้ค่าย NT หรือ MY มีโปรฯเน็ตน่าสนใจไหม
สมาชิกหมายเลข 9134835
AIS มีเบอร์แปลกลงทะเบียน ภายใต้เลขบัตร
มีเบอร์แปลกที่ไม่เคยใช้งาน แจ้งใน my ais จะตรวจสอบได้อย่างไร เบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่เคยลงทะเบียน ติดต่อ call center ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 5317612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NT Mobile
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet ซิม my5G
ผมใช้ 30 Mbps แต่เทสสปีดได้8-9 Mbps เองอะครับ ไปที่ศูนย์ NT ก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทรหา Call Center my แล้วก็บอกแค่ว่า ปิดเน็ตไว้สักพัก ลองทำดูแล้วก็เหมือนเดิม ผมเสียเงินซื้อเน็ตนะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรี 😔