หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำแอร์ซัมซุงรุ่นใหม่2024ถูกกว่าหลายๆแบรนด์ ? มันห่วยมากใช่ไหม?
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
ซื้อแอร์ซัมซุงมาเพราะถูกแต่สงสัยว่ามันห่วยมากนาดไหน เจอความเห็นคนที่เคยใช้ด่ากันเพียบเรื่องคอมเพรสเซอร์พังไว ถ้าใช้ไปซ่อมไปขว้างทิ้งจะดีกว่าหรือยอมจ่ายแพงกว่าเพีอแบรนด์ที่ดีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชาร์ป เก็บค่าตรวจอาการแอร์ ทั้งที่ไม่มีการซ่อม
ศูนย์ sharp ส่งช่างมาตรวจและซ่อมแอร์ที่บ้าน ซึ่งคอมเพรสเซอร์อยู่ในประกัน แต่อย่างอื่นหมดประกันแล้ว ทางเราได้ให้ช่างนอกศูนย์มาตรวจให้พบว่าคอมเพรสเซอร์พัง จึงแจ้งทางศูนย์ให้มาเปลี่ยนให้ ทางศูนย์บอกว่า ก
สมาชิกหมายเลข 8682514
แอร์ซัมซุง inverter (R-32) ห่วยมาก คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน
ซื้อแอร์ ซัมซุงจาก โฮมโปร วันแรกที่มาติดตั้งพอเปิดใช้งานตอนกลางคืน คอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงาน ตัวเครื่องมีแต่ลม โทรเข้าหาโฮมโปรให้ช่างจากซัมซุงมาดู ก็ได้เปลี่ยนเครื่องใหม่ พอเปลี่ยนเครื่องใหม่ ได้เครื
สมาชิกหมายเลข 1035267
ช่างแอร์ประสบการณ์ 20 ปี เผยเคล็ดลับ เปิดแอร์ยังไงให้เย็นฉ่ำเร็ว-ประหยัดค่าไฟ
เว็บไซต์ docnhanh รายงานเรื่องราวของลูกค้ารายหนึ่งซึ่งโทรไปหาร้านขายแอร์ ให้ช่วยส่งช่างแอร์มาซ่อมแอร์ให้ที่บ้าน เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันก่อนเครื่องปรับอากาศเสียและหยุดทำความเย็นกะทันหัน จนไม่รู้สึกอะไร
สมาชิกหมายเลข 2469579
เตือนภัยล้างแอร์ในคอนโด “ล้างแล้วแอร์พัง เรียกเก็บเงินเพิ่ม สุดท้ายหาย” รู้ไว้ก่อนเจอกับตัว
#ยาวหน่อยแต่อยากให้อ่านนะคะ (เคสนี้เกิดขึ้นที่คอนโดย่านห้วยขวาง)- มีนามบัตรวางอยู่ที่นิติบุคคล และมีคนเคยโพสต์แนะนำช่างคนนี้ในกลุ่มลูกบ้านศุภาลัย เราเลยค่อนข้างไว้วางใจ (ซึ่งจะมีลูกบ้าน น่าจะเป็นหน้าม
สมาชิกหมายเลข 4273195
คุณภาพตู้เย็น และการบริการหลังการขาย ของตู้เย็น Beko
คุณภาพของตู้เย็น => เริ่มใช้ตู้เย็นได้ประมาณ 1 ปีนิดๆ คอมเพรสเซอร์พัง เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ไปครั้งนึง (คอมเพรสเซอร์ประกัน 12 ปี) ใช้ต่อมาได้อีก
สมาชิกหมายเลข 3213577
imoo ส่งซ่อมไปตั้งแต่ 26/06/68 จนวันนี้ 16/07/68 ยังเงียบกริ๊บ
imoo บริการหลังการขายห่วยมาก ส่งพัสดุซ่อมไปตั้งแต่ 26/06/68 เงียบกริ๊บ โทรเบอร์ call center 02-294-2335 ที่หน้าเว็บก็สายไม่เคยว่าง ในแต่ละวัน โทรไปรวมจะร้อยสายละ ติดต่อในเพจก็ไม่คืบหน้า แอดมินเพจบอก
สมาชิกหมายเลข 6224197
ปัญหา เพื่อนที่มหาลัยเราแย่มากเลยหรอ???
มีเพื่อนกลุ่มนึง ขอไปอยู่บ้านเราระหว่างรอเรียนตอนบ่ายเพราะบ้านเขาไกลมากๆกลับไม่ไหว เราโอเครได้ และตั้งแต่่วันนั้นเราก็เริ่มสนิทกัน เพื่อนในห้องเริ่มไม่ชอบเรา เพราะเพื่อนกลุ่มนี้เคยมีปัญหากัน แต่เพื่อน
สมาชิกหมายเลข 6889278
ญาติ toxic ชอบพูดจิกกัด พูดแซะ นี่ควรจัดการรับมือยังไง
สมาชิกหมายเลข 1358910
ท่านไหนเคยซ่อมตู้เย็น นานเป็นเดือนไม่หายไหมค่ะ
สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าท่านไหนเคยซ่อมตู้เย็น 1 เดือนไหมหายไหม ?????? ตอนนี้คือเดือนร้อนมากทั้งๆที่ยังอยู่ในประกันอยู่ แจ้งซ่อมไปตั้งแต่วันที่ 29/5/2568 ซ่อมทั้งหมด 6 คร้้ง ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 7 คืองง
สมาชิกหมายเลข 3717049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำแอร์ซัมซุงรุ่นใหม่2024ถูกกว่าหลายๆแบรนด์ ? มันห่วยมากใช่ไหม?