หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเตือนวงเงินซื้อสินค้าผ่าน AIS ไม่เพียงพอ
กระทู้คำถาม
AIS
ไม่มียอดบิลค้าง แต่มี message แจ้งเตือนวงเงินซื้อสินค้าผ่าน AIS ไม่เพียงพอ ให้ชำระค่าบริการ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ ใช้ my AIS ไม่ตอบโจทย์เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQFFTJT268 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ต้องทำยังไ
สมาชิกหมายเลข 7469599
วงเงิน AIS
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ แบบนี้คืออะไรหรอครับ ปกติพ
สมาชิกหมายเลข 8660972
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MLJNLYYFV9 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7721281
สอบถาม TrueMoney Micro Credit ค่ะ
ทำการชำระยอดไปหมดแล้ว และเติมวอลเลตแบบหักลบกลบหนี้จนครบแล้ว ทำไมใน app ยังแจ้งเตือนค้างชำระอยู่คะ ทักสอบถามทาง Live Chat แจ้งว่ายังมียอดค้างอีก 100 บาท ต้องทำยังไงคะ
แมวมารวย
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
วงเงิน เอไอเอส
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MNMQZWV3LZ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 6379677
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเตือนวงเงินซื้อสินค้าผ่าน AIS ไม่เพียงพอ