คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 13/10/2024 23.52 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ "สมาชิกหมายเลข 8437805" ทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูแลแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 8437805" น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบและช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียน, พื้นที่ใช้งาน พร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ


=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ dtac 5G) และเลือกส่งข้อความค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เน็ต dtacสัญญาณหาย