หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณเครือข่าย ทรูมูฟ กับ เอไอเอส และดีแทค ค่ายไหนดีกว่ากันครับ
กระทู้ข่าว
4G
5G
truemove H
Mobile Internet
ว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย เน็ตทรูเอาไหนเลย ขนาดสมัคร ความเร็วตั้ง20mbps ยังหมุนดาวโหลดอย่างช้า แบบนีไม่ไหว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais มีโปรเน็ต20mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดรึป่าวครับ
ตอนนี้โปรที่ผมใช้อยู่เป็น 10mbpsแต่จำกัดอยู่ที่100GB ซึ่งเวลาที่จำเป็นต้องแชร์เน็ตจากทรศ.เพื่อทำงานนอกสถานที่บางครั้งการดาวน์โหลดทำให้เน็ตหมดเร็วมาก เลยอยากให้ช่วยแนะนำโปรค่ายเน็ตหน่อยครับหาสักค่าย20m
สมาชิกหมายเลข 8916604
หาโปรเน็ตไม่อั้นไม่ลดความเร็วดีแทค 30 วัน
ก่อนใครตะแจ้งโปรโปรดอ่าน ผมหาโปรเนต + โทร(จะฟรี15นาทีหรือ100นาทีก็ได้ เพราะโทรไม่เยอะ) แต่ขอเน้นไปทางการใช้เน็ตใช้เล่นแอปพื้นฐานไม่มีการโหลดข้อมูลอะไร ไม่ต้องเสนอราคาสูงเท่าเหวมา แต่บอกตรงๆว่าอยากได้เ
สมาชิกหมายเลข 9084976
ทรูรายเดือนกากมาก
ไม่ไหวนะ เดือนละตั้ง900 เน็ตโคตรกาก 095-2493955 หมุนติ้วๆ :).. จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา สัญญาณแม่*โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8831622
3BB ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตเมื่อค้างชำระกี่เดือนค่ะ
ปกติรอบจ่ายเป็น วันที่ 6 ของเดือน พึ่งค้างมาได้ 3-4 วัน ทำไมสัญณาณเล่นไม่ได้แล้ว หรือเป็นเฉพาะบางเดือนค่ะ ?
สมาชิกหมายเลข 7297896
ทำไมช่วงนี้ อินเทอร์เน็ตของทรูมูฟ #True move สัญญาณแย่จังเลยครับ
- ช่วงนี้มีปัญหาบ่อยมากเลยครับ เป็นกันทั้งออฟฟิศเลย สัญญาณแย่จนโทรศัพท์แจ้งไม่พบสัญญาณ จะติดต่อประสานงานอะไรก็ติดขัดไปหมดเป็นแบบนี้ติดต่อกัน 2-3 วันแล้วครับ แจ้งมะลิไป รีเซตสัญญาณ ก็ยังไม่ดีขึ้น - ปก
สมาชิกหมายเลข 3503197
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
1242 โทรได้จริงไหม ปลายสายยังมีคนรับอยู่ไหมเอ่ยย
โทรหา 1242 เป็นการโทรเพื่อเจ้งปัญหาของการใช้งานเครือข่ายทรูมูฟ แต่โทรไปปลายสายไม่เคยมีคนมารับอะ เข้าใจนะว่าตอนนี้ระบบอัตโนมัติมันมี แต่หัวข้อที่จะแก้มันไม่มีในระบบอัตโนมัติไง โทรไป 3-4 รอบไม่ใช่รอบละน
สมาชิกหมายเลข 8170022
เน็ตดีแทคเป็นอะไรช่วงนี้
ประมาน2-3อาทิตได้แล้วเน็ตแถบใช้ไม่ได้เลยค่าเน็ตเราก็จ่ายตรงตลอดก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างสัญญาณมือถือก็มีตลอดแต่ใช้เน็ตแทบไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7522777
เน็ตทรูมูฟ20mbps ไม่อั้น
ผมได้เติมเน็ตทรูแพ็คเกจ 20mbps ไม่อั้นอะครับ ตั้งแต่วันที่ 9 กค 2566 จะหมดอายุวันที่ 7 สค 2566 แล้วมาวันนี้ sms มันแจ้งเตือนมาว่า "คุณใช้แพ็คเกตความเร็วสูงสุด 20mbps หมดแล้ว หลังจากนั้นความเร็วเน
สมาชิกหมายเลข 5838851
จ่ายรายเดือน ais แล้วทำไมยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่คะ
พอดีชำระไปแล้ว1งวด แต่ยังมีอีก1งวดค้างชำระอยู่ โดยปกติแล้วชำระแบบนี้ก็จะมีข้อความว่าเปิดสัญญาณให้เลยค่ะ แต่รอบนี้ยังไม่มีการเปิดสัญญาณให้เลย หรือว่าต้องจ่ายให้ครบทั้งหมดคะ
สมาชิกหมายเลข 6303426
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
5G
truemove H
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณเครือข่าย ทรูมูฟ กับ เอไอเอส และดีแทค ค่ายไหนดีกว่ากันครับ