ใครเคยเจอการบริการซ่อมของSamsung Thailand แย่บ้างมั้ยคะ

เราใช้ samsung z fold 3มีอาการหลังจากอัพเดทซอร์ฟแวร์แล้วมีปัญหา เอาเข้าอัพเดทชอฟแวร์ใหม่แล้วหาย แต่ออกมากลับมีอาการอื่นมาใหม่ พอเข้าศูนย์อีกสาขา แถวบางใหญ่ (นัดผ่าน call center )กลับเจอเรื่องการเสนอเปลี่ยนอะไหล่ ทางเราก็เกิดความสงสัยสอบถามพนักงานทำไมต้องเปลี่ยน เพราะอีกที่แจ้งว่าอัพเดทซอฟแวร์แล้วหาย จนมีพนักงานท่านนึงออกมาจากห้องซ่อม
-แนะนำตัวเองเป็นหัวหน้าช่าง มาด้วยอาการโมโหเสียงดังบอกกับเราว่า ยังไงก็ต้องเปลี่ยนอะไหล่
พอเราแจ้งข้อมูลที่เราได้รับมาก่อนหน้า 
-เค้ากลับถามเราว่า แล้วทำไมไม่เอาเข้าศูนย์เดิม 
-ทำไมไม่กลับไปเลยตอนที่พบอาการ เราให้เหตุผลไปแล้วว่า ตอนออกมา ช่วงค่ำ เพิ่งออกจากรพ.จะให้วนไปก็ไม่ทัน คิวศูนย์นั้นอีกหลายวัน
พนักงานถามเราว่า
-เครื่อง2ปีแล้วลูกค้าไม่คิดว่ามันจะเสียบ้างเหรอ  เราตอบว่าเสียได้คะ แต่อีกศูนย์แจ้งว่าเป็นที่ซอฟแวร์
เรายืนยันให้โทรไปสอบถาม สาขานั้นยืนยันว่าพูดจริง และยืนยันว่าอัพเดทซอฟแวร์แล้วจะหาย

พนักงานคนนั้น พอได้ยินก็หันมาบอกเราว่า ทางนั้นให้ข้อมูลผิด ยังไงก็ต้องเปลี่ยนอะไหล่ ราคาเต็มเกือบ2หมื่น 
เราขอให้เค้า ทำเรื่องย้ายสาขา 
พนักงานคนนั้นไล่เรากลับ บอกให้เราไปติดต่อเอง ไม่ใช่หน้าที่ของเค้าที่จะส่งเรื่อง (ถึงตรงนี้เราตกใจและอายลูกค้าคนอื่นมากเลยคะ โดนไล่ออกจากช้อป)
แถมยังไล่เราให้กลับไปติดต่อ call center แถมยังบอกอีกว่า call center ไม่ติดตามงานหรอกจบๆเรื่องแล้วก็ไม่ดูแล ส่งอะไรมาให้สาขาแล้วก็จบ
หลังจากนั้น ก่อนเค้าจะกลับเข้าห้องซ่อม ยังฟาดประตูแรงๆ ใส่หน้าเราอีก ถึงขนาดที่ผนังสั่นไปหมด 
บอกตรงๆคะ อายและเสียความรู้สึกมากๆ ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่