หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ควรทำอย่างไรกับ True ดีครับ จ่ายแพงขึ้น แต่ได้รับบริการน้อยลง
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True Card
truemove
ตอนสัญญาหมด เสนอบริการให้มากมาย พอใช้ต่อ ผ่านไป 1 ปี ตัดบริการออก ที่เคยให้ฟรี ก็คิดค่าบริการ ทำเป็นให้ส่วนลดเพิ่ม
สรุป จ่ายแพงกว่าเดิม แต่ได้รับบริการน้อยลง ผมลูกค้า True Black Card
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Online ท่าทางคุณอยากเสียลูกค้านะ แย่มาก บอกเลย
วันนี้มี True Call center โทรมาหาผม เรื่องของเรื่องคือ เนทที่บ้าน ผมใช้เป็น 2000/500 จ่าย 1,199 มาซักพักใหญ่ๆ แต่ทาง true online มีโปรใหม่ 2000/1000 แถม VIU กับ IQIYI ฟรี ในราคา 1,199 ผมเลยจะไปเปลี่ยน
ixoxi999
หาแนวทางแก้ไข ขอส่วนลดจากpro ของ true คืน
จากการสั่งซื้อ iphone 13 ไม่รู้เลือกอะไรผิด สิทธิ์ของ black card หายไป 2000 โทรหา CALL แล้วแก้ไขไม่ได้ ให้ยกเลิก รอเงินคืน อีก 30วัน ไม่น่าจะใช้วิธีการที่ดี.. หรือเป็นนโยบาย ของ TRUE ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6691826
True Online ต่อสัญญาให้ลูกค้าเอง
ผมใช้ True Online มาหลายปี วันนี้ผมสอบถาม True กรณีส่วนลดค่าใช้บริการจะหมดลง ถึงได้ทราบว่าผมติดสัญญาการใช้บริการถึงต้นปีหน้า โดยบอกว่า เป็น สิทธิพิเศษจากแคมเปญ Up your happiness ที่เพิ่งเคยได้รู
เกิดวันศุกร์
True Internet ผูกสัญญาเพิ่มทั้งที่ปฏิเสธไปแล้ว
เรื่องมีอยู่ว่าประมาณต้นเดือนทางจนท.ทรู โทรมานำเสนออัพเกรด packet Internet ที่ใช้งานอยู่จาก docsis มานานกว่า 5 ปีแล้ว เป็น Fiber (ผมตามเรื่องขออัพเกรดมา 2 ปีกว่า ตามทุกๆ 6 เดือนไร้วี่แวว) แต่เนื่องจาก
LaOnPed
เน็ตบ้านทรูติดสัญญาเนื่องจากได้รับส่วนลด50% แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้เเจ้งเงื่อนไง
เราใช้เน็ตบ้านทรูอยู่แล้วได้offerเป็นส่วนลด50%มา ช่วงปีที่แล้ว 2564 เจ้าหน้าที่เสนอมาให้เราก็รับ แต่! วันนี้เราไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ เพราะส่วนลดจะหมดอายุแล้ว เราก็เลยคิดจะย้ายค่าย เจ้าหน้าที่กลับแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 2607601
สอบถามเกี่ยวกับ ส่วนลด true 4DX กับ True Black
วันนี้ลองกดรับสิทธิ์ลด 50% ของ true black card เพื่อที่จะดูโรง 4DX ปกติถ้าเป็นที่นั่งปกติถ้าสิทธิ์เต็มมันจะขึ้นบอกแล้วก็จะไม่มีรหัสมาให้ แต่ที่งงคือคราวนี้กดรับสิทธิ์ 2 สิทธิ์ของ 4DX ได้รหัสมา 2 อันเ
ggs
ทำไมทำเรื่องยกเลิก true ออนไลน์ยากจัง
เป็นลูกค้าทรูออนไลน์และ truemove มาตลอดเคยแจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์แต่เจ้าหน้าที่เสนอส่วนลดเพื่อให้อยู่ในระบบต่อและมีการต่อสัญญาผ่านทางโทรศัพท์ทุกครั้ง อยู่ๆก็เก็บค่าบริการเต็มและบอกว่ามีโปรแค่ 6 เดือนอีก
สมาชิกหมายเลข 3198086
Truemove - H // Black card - Mobile Expo 2017 บริษัทเดียวกัน คำถามเดียวกัน ให้คำตอบไม่เหมือนกัน ผมงง??
สวัสดีครับ "ทำไมผมไม่ได้ Black Card?" คือ คำถามที่เป็นจุดเริ่มต้นของกระทู้นี้ ผมได้ซื้อโทรศัพท์พร้อมสัญญามาตั้งแต่ช่วงงาน TME ปลายปี 2017 (Note 8) และเลือกใช้บริการ Promotion 1099/เดือน
Outrage
True แย่มากเลยนะครับ ไม่ต่อโปรให้ แถมกดย้ายค่ายยังมีปัญหา Ol0
ส่งแจ้งเรื่องปัญหาการไม่ต่อโปรให้ หมายเลข 0959959XXX งงมาก คืออะไร Sms ตามข้อความรูปแรกก็บอกอยู่ว่าจะได้รับการต่อโปร เงินก็มีคงเหลือให้ตัดโปร ถ้าจะบอกว่าโปรหมดแล้ว มันควรมีการเสนอโปรแจ้งลูกค้าไหม ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 783938
True รายเดือนโกงลูกค้า
ช่วงเดือน เมษา 60 ผมพาแม่ไปเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน โปร 499 ไม่มีส่วนลดไม่มีผูกสัญญา แล้วใช้ไป1เดือน บิลก็มาที่ราคา1000กว่าบาทคับ ทั้งที่ไม่ค่อยได้โทร เน็ตก็ไม่ได้สมัครเพิ่ม พอใช้ไป3เดือนกว่าเริ่มไ
สมาชิกหมายเลข 3616858
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
True Card
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ควรทำอย่างไรกับ True ดีครับ จ่ายแพงขึ้น แต่ได้รับบริการน้อยลง
สรุป จ่ายแพงกว่าเดิม แต่ได้รับบริการน้อยลง ผมลูกค้า True Black Card