[CR] ตู้เย็น Electrolux กับ บริการซ่อมหลังการขายที่ซ่อมไม่หาย กับ 1 เดือนที่ไม่มีตู้เย็นใช้

Electrolux รุ่น ESE6201 BG-TH ขนาด 21q

ผมซื้อมาใช้เมื่อปี 2019 จากความเชื่อมั่นของแบรนด์ที่มีคนแนะนำให้ใช้มาอย่างยาวนาน
อาการเริ่มต้นตั้งแต่กลางเดือน กย ตู้เย็นมีเสียงดังจึงได้ทำการเรียกช่างเข้ามา ซึ่งเข้ามาในเช้าวันถัดไป วันที่ 20 กย (เร็วมาก รู้สึกชื่นชม)
ก็ได้ทำการจ่ายค่าซ่อมไปดังรูป โดยช่างแจ้งว่าเสียงดังมาจากน้ำแข็งเกาะแล้วใบพัดไปตีน้ำแข็งจึงได้ทำการละลายน้ำแข็งออก

จากนั้นพอช่างกลับไปก็พบว่าตู้เย็นไม่เย็นเลย จึงได้แจ้งกลับไปให้ข้ามาซ่อมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ต้องรอ 3 วัน!!!
ผมก้พยายามยื้อของในฟรีซ ด้วยการเอาลงกล่องโฟมแล้วซื้อน้ำแข็งมาใส่ 

วันที่ 24 กย ช่างเข้ามาแล้วบอกว่าน้ำยารั่ว จึงได้ทำการซ่อมด้วยการต่อท่อน้ำยาแล้วอัดเข้าไปใหม่ มีค่าใช้จ่าย 2000 บาท ไม่มีใบเสร็จให้
วันที่ 25 กย ตู้เย็นยังไม่เย็น จึงโทรแจ้งออีกรอบ
วันที่ 28 กย ช่างอีกคนเข้ามาแล้วเริ่มหาจุดรั่ว แล้วอัดน้ำยาใหม่ แล้วก็กลับไปพร้อมกับสภาพหน้างานแบบนี้

29 กย ตู้เย็นยังไม่เย็น จึงโทรใหม่ช่างบอกว่า เดี๋ยวเปลี่ยนคอมให้ คอมน่าจะเสีย
3 ตค ช่างเข้ามาจะเปลี่ยนคอม แต่บอกว่าเจอคอยเย็นรั่ว ต้องเปลี่ยนคอยเย็นใหม่ วันนี้ทำอะไรไม่ได้ ไม่มีอะไหล่
7 ตค โทรมาบอกราคาคอยเย็น ประมาณ 3000 บาท และต้องรอเบิกของ ไม่รู้ว่าได้ของเมื่อไหร่

9 ตค  วันนี้ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ ช่างก็บอกว่ายังไม่ได้ของ และของในตู้เย็นก็ต้องทิ้งไปเยอะมาก 

ที่ตัดสินใจโพสวันนี้เพราะจะหาโปร 10.10 ซื้อตู้ใหม่แล้ว

ขอให้ทุกคนที่กำลังจะซื้อตู้เย็นพิจารณายี่ห้อนี้ให้หนักนะครับ
ชื่อสินค้า:   ตู้เย็น Electrolux side by side
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่