ประสบการณ์แจ้งแคลมสินค้าสูญหายของขนส่งสีส้ม

เนื่องจากเราได้ส่งสินค้าไปที่พัทลุงแล้วลูกค้าแจ้งตีกลับ
แต่ทางขนส่งแจ้งว่าส่งสินค้าสำเร็จทางเราก็รอให้ขนส่งตีของกลับมา
จนเมื่อวันที่ 8/10/67 เราได้โทรไปทางสาขาต้นทางเค้าบอกให้เราร้องเรียนหรือทำการแคลมสินค้า
เราได้ทำเรื่องเข้าไปในระบบ สรุปคำตอบที่เราได้รับคือไม่สามารถแคลมเนื่องจากเกินกำหนดการแคลม
อยากฝากเตือนเพื่อน ๆ ที่จะแคลมสินค้านะคะ ทางสาขาก็ไม่แจ้งเราด้วยว่าต้องแคลมภายในกี่วัน
ขอสูญหายก็ไม่แจ้ง แถมของส่งช้าก็โยนไปโยนมาให้ตามหาเอาเอง
เสียความรู้สึกมากใช้บริการจนเปลี่ยนชื่อบริษัทยังบริการแบบนี้
สินค้าราคาหลักพัน แถมยังต้องเสียค่าส่งให้กับขนส่งอีก 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่