หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการตอดต่อพนักงานทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
ร้องทุกข์
พอดีต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม
เนื่องจากติดต่อเจ้าของชื่อเดิม(แฟนเก่า)ไม่ได้เพราะเค้าไปทำงานต่างประเทศไม่ทราบว่าพอจะดำเนินการยังไงได้บ้างต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงเพราะติดต่อที่เบอร์ 1242 แล้วถือสายรอจนสุดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 ทรู โทร 2ชั่วโมง 37นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
เรื่องของเรื่อง เมื่อคืนก่อนนอน ได้โทร 1242 ตอนตี3กว่า ช่วงรอพนักงานรับสาย แล้วเผลอหลับไป , แล้วสะดุ้งตื่นอีกที มาดูโทรศัพท์ยังรอสายอยู่ ,!!! ช_ห แล้ว ค่าโทรตู หมดไปเท่าไหร่ว่ะเนี่ย !!2ชั่วโมง 37นาที
anawil7
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย 2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญ
สมาชิกหมายเลข 6580790
เติมเงินไปรอไว้สำหรับตัดเน็ตทรูแต่ไม่ยอมต่อ
เติมเงินจะสมัครโปรเน็ตซิม4Mbทรูรายเดือนแต่ไม่ต่ออัตนโนมัติ โทร1242 ไปร่วมชั่วโมงไม่มีคนรับอยากจะด่า:)ให้ฉ่ำจริงๆ เติมซ้ำก็ไม่ต่อ
สมาชิกหมายเลข 5788180
โทรติดต่อทรูไม่ได้ค่ะคุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไป1242ไม่มีพนักงานรับสายทำไงดีค่ะถึงจะติดต่อได้คะ
จะติดต่อทรูเรื่องยอดเงินหายเราไม่ได้โทรเลย มีแต่เติมเงินทุกเดือนแต่เงินหายค่ะ ติดต่อมะลิคุยไม่รู้เรื่องเสียเวลามาก แจ้งเบอร์ให้โทรกลับไม่มีโทรมาหาเลย พอติดต่อ1242ก็ไม่มีคนรับสายรอให้ฟังแต่โฆษณาค่ะ จนเ
สมาชิกหมายเลข 9019478
ร้องเรียนทรูโฮมอินเตอร์เนท
ดิฉันมีปัญหากับทรูเช่นกันค่ะ ขอร่วมร้องเรียนด้วยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันและสามีย้ายบ้าน วันที่ 13/8/2568 เราจึงไปแจ้งทรูที่ The Mall ท่าพระ รวมถึงนำอุปกรณ์ไปคืนเจ้าหน้าที่ของทรู ชื่อธนิดา
สมาชิกหมายเลข 3325974
ซิมถูกระงับไปแล้ว อยากได้เบอร์นี้กลับคืนมาทำยังไงได้บ้าง
ซิมทรูถูกระงับไปแล้ว อยากได้เบอร์นี้กลับคืนมาทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9062500
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
เจ้าหน้าที่ทรู 1242
โทรไปรอสายเป็นชั่วโมงเลย ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ไหมคะ เงินก็หายไป 15 บาทแล้ว แค่โทรหา call center เนี่ย ติดต่อทางไหนได้บ้าง pantip ถามอะไรไป ก็ไม่มีคนตอบ ตอบก็ไม่ตรงคำถาม ต้องติดต่อทางไหนหรอค
myearth
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการจะย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่น ติดต่อ 1242 ไม่ได้คุยสักที โมโห
สมาชิกหมายเลข 8922647
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการตอดต่อพนักงานทรู
เนื่องจากติดต่อเจ้าของชื่อเดิม(แฟนเก่า)ไม่ได้เพราะเค้าไปทำงานต่างประเทศไม่ทราบว่าพอจะดำเนินการยังไงได้บ้างต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงเพราะติดต่อที่เบอร์ 1242 แล้วถือสายรอจนสุดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่