หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการตอดต่อพนักงานทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
ร้องทุกข์
พอดีต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม
เนื่องจากติดต่อเจ้าของชื่อเดิม(แฟนเก่า)ไม่ได้เพราะเค้าไปทำงานต่างประเทศไม่ทราบว่าพอจะดำเนินการยังไงได้บ้างต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงเพราะติดต่อที่เบอร์ 1242 แล้วถือสายรอจนสุดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
มีปัญหาเรื่องซิมทรูล็อกรหัส PUK ครับ ทำไง
ซิมนี้มันสำกับผมมากผมล็อกอินไว้หลายอย่างนี้ผมใช่มานานแล้วเกือบ10ปีได้แต่ได้ใชอชื่อตัวเองลงทะเบียนตอนนั้นไม่รู้เอาชื่อใครลงทะเบียนมันนานมาก ตอนนั้นผมไปตั้งค่ารหัสล็อค PUK ละรีบโทร 1242 คุยกับเจ้านาที่
สมาชิกหมายเลข 9035436
เบอร์ทรูไม่มีสัญญาณ
1 เมื่อเช้า (8.00) ได้มีการโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู (1242) แจ้งเรื่องต่อส่วนลด ซึ่งพนักงานได้แจ้งว่า ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว แต่ปัจจุบัน 20.00 ยังไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย 2 เนื่องจากซิมทรูไม่มีสัญ
สมาชิกหมายเลข 6580790
ทรูพ้อยไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เราใช้เน็ตจ่ายรายเดือน จ่ายบิลทุกเดือน เเต่ไม่เห็นมีทรูพ้อยเข้ามาหลายเดือนเเล้ว เกิดจากอะไรเเละเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9038259
ซิมทรูไม่ขึ้นสัญญาณ และโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิมค่ะ
ทางนี้อยู่ตัวเมืองปทุมธานีค่ะ พอกลับมาถึงบ้านโทรศัพท์ขึ้นว่าไม่พบซิม ใช้iPhone ค่ะ อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรไหม แต่จ่ายบิลแล้วนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ทรูมูฟ ติดต่อไม่ได้
ติดต่อทรู ไม่ได้เลย เผลอกดยกเลิก โปร รายปี แล้วตัดไปเลย จะกู้คินโปร โทรไปสามสี่สายไม่รับเลย ทำยังไงถึงตอดต่อได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8948715
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการตอดต่อพนักงานทรู
เนื่องจากติดต่อเจ้าของชื่อเดิม(แฟนเก่า)ไม่ได้เพราะเค้าไปทำงานต่างประเทศไม่ทราบว่าพอจะดำเนินการยังไงได้บ้างต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงเพราะติดต่อที่เบอร์ 1242 แล้วถือสายรอจนสุดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่