หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True น่าจะยอมให้เปลี่ยนโปรเลย บอกโปรของลูกค้าใหม่ ทำให้ผมต้องไปยกเลิกเนตบ้านเพื่อขอติดตั้งใหม่
กระทู้คำถาม
true online
พอดีไปเห็นโปรเน็ตบ้าน true หน้าเวบมา
https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv?utm_source=google&utm_medium=paid-search&utm_campaign=ini_trueonline&utm_content=text-ads_mass&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwjY64BhCaARIsAIfc7YbpGfxAiufttYDSwM663H0G4S3Ax8ynJzwPh0eXMZTpfSZudE_11BwaAiTLEALw_wcB
เราก็อยากใช้โปรนี้ โทรไปดันบอกให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ลำบากเราต้องไปยกเลิกและติดตั้งใหม่อีก
True ก็ต้องเสียค่าช่าง มาเดินสายใหม่อีก
ทำไมไม่ทำให้มันง่ายๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Wi-Fi7 ของคุณ True ดีไหมครับ
ที่บ้านเน็ตล่มตั้งแต่คืนวันพุธ ติดต่อผู้ให้บริการเดิมแล้ว ได้ความว่าทางการไฟฟ้าตัดสายเคเบิลออก และยังซ่อมไม่ได้ตอนกลางวัน Call Center ก็บอกแค่ "น่าจะใช้ได้คืนนี้" แต่ยังไม่มา เลยตัดสินใจลอง
อุ๊บอิ๊บน้อย
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
โทร 1242 แล้วได้คุยกับคน มีแต่เบอร์ของพนักงานทรู เท่านั้น
ผมลองพิสูจน์ ด้วยการเข้าไปติดต่อที่ True Shop แล้วให้พนักงานลองโทรจากเครื่องและเบอร์ผมเอง โทรไม่ติด แต่พนักงานลองกดโทรออก 1242 ด้วยเครื่องตัวเอง พนักงานโทรติดเข้าสู่ระบบอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว มิน่าล
tatzdk
สอบถามโปรเน็ตบ้านทรูค่ะ
ขอรายละเอียดโปรนี้ค่ะ 1. https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv 2. https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro
ฮิปโปฟันผุ
True Online 299 500/500 Mbps
ลูกค้าเก่าอยากเปลี่ยนไปโปร True Online 299บาท(ปกติ399) 500/500 Mbpsนี้จะต้องทำยังไงครับ ถ้ายกเลิกแล้วสมัครใหม่เลยจะได้ไหม https://www.true.th/trueonline/site/package/choose-your-own-device-package
สมาชิกหมายเลข 1360925
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ไปเดินเล่นและหาของกินที่เมืองหลวง สตอกโฮล์ม
เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านไป ได้ตามสองหนุ่มไปเที่ยวเมืองหลวงมาค่ะ หนุ่มๆ เขาไปดู Finnkampen การแข่งขันกีฬาระหว่างสวีเดนและฟินแลนด์ ซึ่งเวียนมาครบร้อยปีปีนี้ ออกเดินทางวันศุกร์ พวกเราขับรถยนต์ไปกั
สวยสุดซอย
ใช้ทรูอยู่ จะหมดโปร50% จะเปลี่ยนไปเป็นโปรนี้ได้มั้ยครับ
จะกลับไปเป็นราคาเต็ม 799 แพงไป เลยจะหาเปลี่ยนโปร ความเร็วเน็ตลดลงนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร ไปเจอโปรนี้ https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro/packages/true-gigatex-pro-599-ott-new2023
merrisia
ผ่าโปร Butterbear x True ของ Premium Gift ที่มัมหมี Butterbear ตัวจริงต้องมี
มันๆ น้องเนยทั้งหลายห้ามพลาด Butterbear x True น้องหมีมาเสริฟ์ความน่ารัก ความสดใส รับ Butterbear Premium Gift สุดพิเศษ จัดครบจบ หมวก กระเป๋า ผ้าห่ม กระบอกน้ำ เสื้อยืด เมื่อสมัครแพ็กเกจ เปิ
สมาชิกหมายเลข 2349068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True น่าจะยอมให้เปลี่ยนโปรเลย บอกโปรของลูกค้าใหม่ ทำให้ผมต้องไปยกเลิกเนตบ้านเพื่อขอติดตั้งใหม่
https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv?utm_source=google&utm_medium=paid-search&utm_campaign=ini_trueonline&utm_content=text-ads_mass&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwjY64BhCaARIsAIfc7YbpGfxAiufttYDSwM663H0G4S3Ax8ynJzwPh0eXMZTpfSZudE_11BwaAiTLEALw_wcB
เราก็อยากใช้โปรนี้ โทรไปดันบอกให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ลำบากเราต้องไปยกเลิกและติดตั้งใหม่อีก
True ก็ต้องเสียค่าช่าง มาเดินสายใหม่อีก
ทำไมไม่ทำให้มันง่ายๆครับ