หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True น่าจะยอมให้เปลี่ยนโปรเลย บอกโปรของลูกค้าใหม่ ทำให้ผมต้องไปยกเลิกเนตบ้านเพื่อขอติดตั้งใหม่
กระทู้คำถาม
true online
พอดีไปเห็นโปรเน็ตบ้าน true หน้าเวบมา
https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv?utm_source=google&utm_medium=paid-search&utm_campaign=ini_trueonline&utm_content=text-ads_mass&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwjY64BhCaARIsAIfc7YbpGfxAiufttYDSwM663H0G4S3Ax8ynJzwPh0eXMZTpfSZudE_11BwaAiTLEALw_wcB
เราก็อยากใช้โปรนี้ โทรไปดันบอกให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ลำบากเราต้องไปยกเลิกและติดตั้งใหม่อีก
True ก็ต้องเสียค่าช่าง มาเดินสายใหม่อีก
ทำไมไม่ทำให้มันง่ายๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า ทรู ดีแทค เกิน 10 ปี กิน MK คุ้มคุ้ม อิ่มไม่อั้น! 299 ฟรี
https://www.true.th/campaign/special-privilege?utm_campaign=special-privilege&utm_source=kv&utm_medium=own-media หมายเหตุ เฉพาะลูกค้าทรู ดีแทค จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา มีอายุการใช้งานแบบรา
as12df
Internet บ้านแบบ Fiber optic ของ NT ปรับราคาใหม่แล้ว ....
ลาก่อน .... กับแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้านที่ราคาถูกที่สุดในประเทศไทย (400/200 Mbps เดือนละ 320 บาท) บัดนี้ NT ได้ปรับราคาอินเตอร์เน็ตบ้านใหม่แล้ว ตามนี้ครับ .... แพ็คเกจที่ถูกสุดรวม VAT แล้วก็คือเดือนล
สมาชิกหมายเลข 4561664
โทร 1242 แล้วได้คุยกับคน มีแต่เบอร์ของพนักงานทรู เท่านั้น
ผมลองพิสูจน์ ด้วยการเข้าไปติดต่อที่ True Shop แล้วให้พนักงานลองโทรจากเครื่องและเบอร์ผมเอง โทรไม่ติด แต่พนักงานลองกดโทรออก 1242 ด้วยเครื่องตัวเอง พนักงานโทรติดเข้าสู่ระบบอัตโนมัติอย่างรวดเร็ว มิน่าล
tatzdk
กรุงไทย แจ้งปิดสาขาพื้นที่เสี่ยง 14 แห่ง มีที่ไหนบ้าง
ธนาคารกรุงไทย แจ้งปิดให้บริการสาขาชั่วคราวในพื้นที่เสี่ยง 14 สาขา เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และประชาชน ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2568 เป็นต้นไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารกรุงไทยขอแจ้งปิดบริการสาขาในพ
Revollio
สอบถามโปรเน็ตบ้านทรูค่ะ
ขอรายละเอียดโปรนี้ค่ะ 1. https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv 2. https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro
ฮิปโปฟันผุ
ใช้ทรูอยู่ จะหมดโปร50% จะเปลี่ยนไปเป็นโปรนี้ได้มั้ยครับ
จะกลับไปเป็นราคาเต็ม 799 แพงไป เลยจะหาเปลี่ยนโปร ความเร็วเน็ตลดลงนิดหน่อยก็ไม่เป็นไร ไปเจอโปรนี้ https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro/packages/true-gigatex-pro-599-ott-new2023
merrisia
True Online 299 500/500 Mbps
ลูกค้าเก่าอยากเปลี่ยนไปโปร True Online 299บาท(ปกติ399) 500/500 Mbpsนี้จะต้องทำยังไงครับ ถ้ายกเลิกแล้วสมัครใหม่เลยจะได้ไหม https://www.true.th/trueonline/site/package/choose-your-own-device-package
สมาชิกหมายเลข 1360925
อยากรู้ว่า True ไม่ง้อลูกค้าแล้วใช่ไหมครับ
เพราะในขณะที่ AIS Fibre ส่ง sms มาว่า “AIS Fibre3 ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับเน็ตบ้านหมายเลข 88xxxxxxxx ให้คุณได้เปลี่ยนกล่อง AIS PLAYBOX เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดฟรี! ด้วยระบบเสียงคุณภาพสูง รองรับภาพระดับ 4
คนรักบอล
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เพื่อแก้ไขปัญหา
หมายเลข 0838500433 ต้องการยกเลิกแพ๊คเกจเสริม internet 15 วัน ที่เคยยกเลิกไปแล้วสองครั้ง และก็ยังโดนหักเงินเช่นเดิม ให้ทางทรูยกเลิกทันทีและคืนเงินลูกค้ามาด้วยค่ะ เพราะลูกค้ามีแพ๊คเกจซ้อนกันและเคยยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 1840074
ขอสอบถามเรื่องเนตบ้านพื้นที่เขตห้วยขวาง-สุขุมวิท101/1กทม.หน่อยค่ะ
ใครอยู่พื้นที่เขตห้วยขวาง-สุขุมวิท 101/1แนะนำเนตบ้านได้บ้างคะ ของค่ายแดงล่มบ่อยมาก ติดต่อก็ยากมากเช่นกัน ทัก inbox จะยกเลิกก็แล้ว ติดต่อ callcenter ก็แล้ว ยังไม่มีคนติดต่อกลับเลย ไม่ไหวแล้วจริงๆ ทำง
สมาชิกหมายเลข 3349396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True น่าจะยอมให้เปลี่ยนโปรเลย บอกโปรของลูกค้าใหม่ ทำให้ผมต้องไปยกเลิกเนตบ้านเพื่อขอติดตั้งใหม่
https://www.true.th/trueonline/package-types/true-gigatex-pro-special-ssv/packages/pro-special-799-3c-tmh-cctv?utm_source=google&utm_medium=paid-search&utm_campaign=ini_trueonline&utm_content=text-ads_mass&gad_source=1&gclid=Cj0KCQjwjY64BhCaARIsAIfc7YbpGfxAiufttYDSwM663H0G4S3Ax8ynJzwPh0eXMZTpfSZudE_11BwaAiTLEALw_wcB
เราก็อยากใช้โปรนี้ โทรไปดันบอกให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ลำบากเราต้องไปยกเลิกและติดตั้งใหม่อีก
True ก็ต้องเสียค่าช่าง มาเดินสายใหม่อีก
ทำไมไม่ทำให้มันง่ายๆครับ