หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อเจ้าหน้าทรู สามารถติดต่อได้ทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
มีเรื่องรบกวนสอบถามเกี่ยวกับการชำระบิลของทรู แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายแล้วทรูยังขึ้นให้ชำระยังใช้เนตไม่ได้ต้องรอนานไหมกว่าจะใช้ได้
ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7386334
ติดต่อเจ้าหน้าที True ยังไงให้ได้คุย
ลงทุนสมัครมาเพื่อสิ่งนี้ รบกวนติดต่อมาทีนะคะ คือ 1.เจอปัญหาพนักงานระงับเบอร์เก่าแล้วเปลี่ยนเป็นอีกเบอร์ให้ แบบงง?จ่ายบิลทุกเดือน เดือนจะระงับเบอร์เพราะ อยู่ๆก็ขึ้นค้างชำระ มาแบบ2พันบวก 2.เสียเวล
สมาชิกหมายเลข 7815249
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟที่เป็นคนยังไง พยายามติดต่อจนจะเลิกใช้ทรูแล้ว
เราใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟและต้องชำระทุกๆวันที่ 6 ของแต่ละเดือน แต่เดือนนี้ เราชำระวันที่ 5 ปรากฏว่า ทางเครือข่ายส่งบิลมาวันนี้ว่าให้ชำระเพิ่มอีก พยายามติดต่อเจ้าหน้าทีีที่เป็นคนก็ไม่ได้ มีแต่ ai จนต
สมาชิกหมายเลข 8539197
ทรูไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่าย คุยกับ call center แล้ว
เราจะกดย้ายค่ายจากทรู *151* บัตรประชาชน ส่งไป 10 กว่ารอบ ยังไม่ได้รับรหัสย้ายค่ายเลย ทั้งติดต่อไปที่เบอร์ 027008018 แล้ว ว่าทำไมไม่ส่งรหัสเพราะชำระเงินตามบิล และชำระล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าก็แ
อินยัวะแอะเรียะ
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบ
สมาชิกหมายเลข 8848338
ไปเปลี่ยนชื่อเครื่องมาแล้วเป็นแบบนี้แห้ยังไงครับรอนานมาหลายวันแล้วเช็คบิลไม่ได้สักที@ทรู
สมาชิกหมายเลข 9153501
ชำระเงินแล้ว แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ True
สวัสดีครับ ได้คูยกับ Call Center 1242 เจ้าหน้าบอกว่าให้ชำระยอดค่าบริการตามยอดที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง และได้ชำระเงินแล้วแต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ได้รับ SMS ที่ได้รับ "หมายเลข xxxxx
สมาชิกหมายเลข 2186450
TRUEMOVE H: จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง
จ่ายค่าเน็ตรายเดือนแล้ว แต่ยอดชำระไม่ลดลง และไม่มีประวัติการจ่ายเงินขึ้นด้วย มีสลิปหลักฐานการโอนครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนให้ดำเนินเรื่องได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3151985
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อเจ้าหน้าทรู สามารถติดต่อได้ทางไหนคะ