หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูช่วงหลายเดือนมานี้ ปิง เยอะมาก ผิดกับช่วงแรกที่ติดตั้งใหม่ๆ
กระทู้คำถาม
true online
True iService
Fiber Optic
รบกวนให้เจ้าหน้าที่เทคนิคติดต่อกลับด้วยครับ ค่าปิงเยอะกว่าปกติช่วงแรกหลังติดใหม่ๆปิงดีมากแค่ 4-5 แต่หลายเดือนมานี้ค่าปิง 20-30 ตลอดเลยครับ
นี่คือหลังติดตั้งช่วงแรกๆ
นี่คือช่วงหลายเดือนมานี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ
ปัจจุบันใช้ AIS FIBER พร้อมแพ็คเกจ PLAY FAMILY อยากย้ายไปค่ายทรู มีข้อเสนอดีๆ บ้างไหมคะ
ประทับใจ
ต้องการย้ายสัญญาณเน็ตบ้านทรูไฟเบอร์จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง ต้องติดต่ออะไรยังไงบ้างครับ
ย้ายมาที่อยู่ใหม่แล้ว แต่ยังไม่มีเวลาไปทรูช็อป แล้วก็ไม่รู้เบอร์ติดต่อทรูฝ่ายนี้ด้วย ตอนนี้จ่ายลมไปเดือนกว่าแล้วครับ ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
สมาชิกหมายเลข 9012160
ติด Fiber optic แล้ว อัพโหลดไฟล์วิดีโอจะปิงน้อยลงมั้ยคะ?
คือปกติมันจะปิงมากมั้ยคะ คือเราเน็ต 50 mb ค่ะ แต่พออัพโหลดวิดีโอแล้ว มันลงไปอยู่ที่ 0.1 ปิง 1440 ค่ะ คือแบบนี้ผิดปกติปะคะ หรือว่าก็แบบนี้เพราะอัพโหลดไฟล์วิดีโอ หรือเป็นที่เน็ตของ true เองคะ? ใครมีคำแ
สมาชิกหมายเลข 1917045
ไฟ LOS กระพริบสีแดง / เน็ตทรู fiber แถวบางนา-ตราด 60 มีปัญหาครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ อินเตอร์เน็ตของทรูไฟเบอร์ บ้านผมมีปัญหาครับ เลยอยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนผมบ้าง ผมอยู่ย่าน บางนา-ตราด 60 เบื้องติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลยครับ
pOpuLar_wow
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยากเย็นแสนเข็ญ
จะยกเลิกแพคเกจเสริม 2Mbps / 1 วัน / 22-. ไม่รวมvat หักเงินทุกวันเลย เติมเงินปุ้ปหักเงินปั้ป โทรหา1242 มา 3 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยกับใครเลย หาทางแก้มาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8031299
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ตทรูไม่เสถียรเลยคะ
คือสังเกตมานานแล้วเป็นประมาณว่าเน็ตมาๆหายๆใช้ไม่ดีเหมือนแต่ก่อน
สมาชิกหมายเลข 8978395
ใครมีวิธีติดต่อทรูได้บ้างไหมพอดีเน็ตใช้ไม่ค่อยได้เลยเน็ตช้ามากๆ
ขอสอบถามนะคะพอดีว่าเน็ตโทรศัพท์ทรูใช้ไม่ได้เลยทั้งที่ซื้อแพ็คเกจเน็ตแรงแล้วแต่ก็ใช้ไม่ได้เลยคุยโทรศัพท์ใน LINE ก็ยังค้างคุยไม่รู้เรื่อง พอเราจะเรียนออนไลน์ก็กระตุกตลอดทำให้ลำบากมากๆจะส่งข้อความหาเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9041171
เน็ตทรูซิมรายเดือนติดต่อcall center
อยากทราบว่าเราโทรไปเปลี่ยนเน็ตแล้วเเต่ทำไมค่าบริการยังขึ้นว่า700+ทั้งๆที่เน็ตเขียน260B พอจะติดต่อหาเบอร์call center กลับติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9040863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูช่วงหลายเดือนมานี้ ปิง เยอะมาก ผิดกับช่วงแรกที่ติดตั้งใหม่ๆ
นี่คือหลังติดตั้งช่วงแรกๆ
นี่คือช่วงหลายเดือนมานี้