“อาโป ณัฐวิญญ์” ซุปตาร์ไทยสร้างมูลค่าทางสื่อในปารีสแฟชั่นวีค เกือบ 500 ล้านบาท

Congrats! ‘อาโป ณัฐวิญญ์’ ขึ้นแท่นเซเลบริตี้ชาวเอเชียที่สร้างมูลค่าสื่อสูงที่สุดใน Paris Fashion Week ฤดูกาล SS25 ✨✨✨

โดยอ้างอิงข้อมูลจาก Lyst ที่ Paris Fashion Week ซึ่งเป็นหัวเมืองสุดท้ายของเดือนแห่งแฟชั่น คนไทยอย่าง 'อาโป-ณัฐวิญญ์' ก็สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อออนไลน์ได้สูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ด้วยมูลค่าที่สูงถึง 14.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือถ้าเป็นเงินไทยก็ประมาณ 476 ล้านบาท จากการดินทางไปชมโชว์ Dior คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ในฐานะของเฮาส์แอมบาสเดอร์คนสำคัญ





หลังจากจบช่วง Paris Fashion Week สำหรับคอลเล็กชั่นสตรี ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ที่ผ่านมาไปหมาด ๆ ข้อมูลทาง Lefty.io ได้เปิดเผยว่าในซีซั่นนี้เมื่อเทียบกับช่วงคอลเล็กชั่น AW 24 โดย Earned Media Value (EMV) หรือ มูลค่าทางสื่อ เพิ่มขึ้นมาสูงถึง 39% โดยในปีนี้ Dior ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งของเหล่าแบรนด์ด้วยมูลค่าทางสื่อสูงถึง 61.9 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นมาถึง 35% เมื่อเทียบกับซีซั่นก่อน 


ดีใจจริงๆที่คนไทยมีหน้ามีตาบนกระดานแฟชั่นของโลกเยอะขึ้น ทั้งนี้ต้องขอชื่นชมทั้งตัวอาโปเอง ค่ายที่คอยซัพพอร์ท รวมถึงแฟนคลับทุกๆคนด้วย 

















มาร่วมกันแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้อาโป กันได้ที่ IG apo555 แค่ชื่อก็IGรู้แล้วมั้ยว่าคนไทยแน่นอน555

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่