[CR] รีวิวบริการ Support ของ บัตร "YOUTRIP" ครับ

สวัสดีครับ รีวิวเผื่อเพื่อนๆในกะทู้พันทิปครับ 
ผมเคยใช้บัตร Youtrip ใบเก่า ผูกตัด Netflix ไว้ แต่อยู่ดีๆรหัส Netflix ผมโดนแฮก คนที่แฮกได้ทำการลบบัญชีไปทำให้ผมไม่สามารถแก้ไขหรือลบบัตรออกจากบัญชีเดิมได้ ผมเลยใช้อีเมลเดิมสมัครNetflixใหม่และผูกเป็นบัตรเครดิตใบอื่นแทน (ใช้อีเมลเดิม แต่บัญชีแรกที่โดนแฮกเขาลบไปเกลี้ยง ทำให้ต้องสมัครใหม่อย่างเดียว) ทางผมเลยมีสอบถามทาง youtrip ไปตามภาพ

หลังจากที่เขาแนะนำให้ทำบัตรใหม่ ผมจึงดำเนินการเรียบร้อย สมัครใหม่เรียบร้อย
จนมาวันนี้ตอนเช้ามียอดการหักจาก Netflix มาทั้งๆที่ไม่ได้มีการผูกบัตรใดๆ จึงได้มีการสอบถามไปทาง Support Youtrip ตามภาพ


หลังจากนั้นทาง youtrip ก็ขอเลขบัตรผมไปตรวจสอบ ผมจึงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปว่าบัตรเพิ่งสมัครใหม่นะจากการแนะนำครั้งก่อน

และนี้คือคำตอบจากทาง youtrip ครับ

หลังเห็นการตอบกลับผมเลย ผมเลยตอบเมลสุดท้ายกลับไปหาทาง support ว่าสรุป user ต้องเป็นคนตามเรื่องเอง ทั้งๆที่เราต้องการความช่วยเหลือ
และทาง support ก็ไม่ตอบอะไรกลับมาต่อครับ

จบแล้วครับ กะทู้รีวิวพบเจอปัญหาครั้งแรกของผม 
ปล.หากไม่ติดปัญหานี้บัตรนี้ดีมากครับ ผมใช้ไปเที่ยวสิงคโปร์อยู่สะดวกดีครับ (ให้ 2 ดาวเพราะถ้าไม่เจอปัญหาผมให้ 5 ดาวครับ หัก 4 จากการตอบล่าสุด บวก 1 ให้กับการตอบกลับที่เร็วละกัน)
ชื่อสินค้า:   Youtrip
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่