ขอแสดงความยินดีกับ ฟรีน และ เบ็คกี้ สองสาวตัวแทนคนไทยจากซีรีส์ Yuri ในค่ายเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างมูลค่าสื่อได้เยอะขนาดนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ไป
หากเทียบจำนวนโพสต์กับคนดังระดับโลกท่านอื่น ๆ ฟรีนเบค ยังมีพื้นที่เก็บ EMV น้อยมาก แต่ทั้งคู่และแฟนคลับก็สามารถสร้างปรากฎการณ์ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยพา ฟรีนเบค ถล่ม EMV ที่คานส์มาแล้ว
สำหรับ เบ็คกี้ ที่เป็นตัวแทนของ Chanel
ใช้เวลา 3 วันกับ 5 โพสต์ใน IG สร้างมูลค่าได้ถึง $4.87M หรือ 162 ล้านบาท
สำหรับ ฟรีน ที่เป็นตัวแทนของ Valentino
ใข้เวลา 5 วันกับ 4 โพสต์ใน IG สร้างมูลค่าได้ถึง $4.9M หรือ 163 ล้านบาท
โดยคนไทยที่ติด Top 15 นอกจาก ฟรีนเบค แล้ว
ยังมี อาโป ที่มาเป็นอันดับ 2 (ทั้ง 3 คนสมมงที่กระทรวงพาณิชย์เลือกให้เป็นตัวแทนโปรโมทซอฟต์พาวเวอร์ไทย)และ ลิซ่า ที่มาเป็นอันดับ 8
ที่มา
https://lefty.io/blog/pfw-ss25-influencers-brands
ฟรีนเบค ติดกระดาน EMV ตัวท๊อประดับโลกจาก Paris Fashion Week ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไป
ขอแสดงความยินดีกับ ฟรีน และ เบ็คกี้ สองสาวตัวแทนคนไทยจากซีรีส์ Yuri ในค่ายเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างมูลค่าสื่อได้เยอะขนาดนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ไป
หากเทียบจำนวนโพสต์กับคนดังระดับโลกท่านอื่น ๆ ฟรีนเบค ยังมีพื้นที่เก็บ EMV น้อยมาก แต่ทั้งคู่และแฟนคลับก็สามารถสร้างปรากฎการณ์ได้อีกครั้ง หลังจากที่เคยพา ฟรีนเบค ถล่ม EMV ที่คานส์มาแล้ว
สำหรับ เบ็คกี้ ที่เป็นตัวแทนของ Chanel
ใช้เวลา 3 วันกับ 5 โพสต์ใน IG สร้างมูลค่าได้ถึง $4.87M หรือ 162 ล้านบาท
สำหรับ ฟรีน ที่เป็นตัวแทนของ Valentino
ใข้เวลา 5 วันกับ 4 โพสต์ใน IG สร้างมูลค่าได้ถึง $4.9M หรือ 163 ล้านบาท
โดยคนไทยที่ติด Top 15 นอกจาก ฟรีนเบค แล้ว
ยังมี อาโป ที่มาเป็นอันดับ 2 (ทั้ง 3 คนสมมงที่กระทรวงพาณิชย์เลือกให้เป็นตัวแทนโปรโมทซอฟต์พาวเวอร์ไทย)และ ลิซ่า ที่มาเป็นอันดับ 8
ที่มา https://lefty.io/blog/pfw-ss25-influencers-brands