▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
KEX หรือ Kerry Express ตามพัสดุเองแล้ว ทำไมไม่ถึงผู้รับเสียที
หลังไมค์ก็ไม่อ่าน สรุปว่าของจะถึงตอนไหนคะ
เบอร์ใหม่ก็แจ้งแล้ว call center บอกทราบแล้ว
แล้วไงต่อคะ???
นานเกินไปมั้ย เราจะใช้ของ เรารับผิดชอบโดยการรีบประสานบริษัทเอง แต่ความรับผิดชอบของบริษัทฯ คืออะไร
พัสดุจะถึงตอนไหนคะ