สินค้ารอส่งลูกค้าเราก็มีความคาดหวังกับขนส่ง เพราะใช้ประจำ ทั้งรับและ ส่งเลือกใช้เจ้านี้เจ้าเดียวเเต่ในครั้งนี้ทำเอา รู้สึกแย่และคิดว่าจะร้องขอเปลี่ยนขนส่ง ซะ
ปรกติของออกจากโกดัง ทวีวัฒนา รุ่งเช้าก็อัพเดตสถานะ ว่าถึงปากช่องกลางดง อย่างรวดเร็วในครั้งนี้คิดว่าจะเป้นดังเช่นทุกๆครั้ง แต่กลับกลายเป้นว่า ของ ไปที่ 【 26 NAK_BHUB-นครราชสีมา】เราก็พยายามติดต่อ ทั้งซัพพอร์ตและศูนย์กระจาย คำตอบคือจะเร่งนำของออกให้ ส่วนตัวคิดว่ารับเรื่องเเเล้ว จะเข้าใจตรงกัน วิธีการสื่อสารของพนักงานก็เเย่ เราแจ้งไป การเจรจาของลูกค้าไม่มีมารยาท ไม่ได้รับการปรับทัศนคติมาหรือยังไง เบอร์ที่โทรไปของฮับนี้คือ 0839959376 พนักงานบอกว่าของส่งผิดที่ เราจึงถามว่ามันเป้นความผิดของพี่หรือไง เขาตอบอย่างไร้ัมารยาทสิ้นดี เราก็เเจ้งเขาว่าเราต้องการใช้ของด่วน มีคำสั่งซื้อค้างลูกค้าจำนวนมาก แทนที่จะได้รับการแก้ไข กลับ คือความเกลียดชัง วันรุ่งขึ้น คิดว่าของคงมาถึงแน่ๆพอเช็คสถานะ ยังอยู่ที่ 02 NE1_HUB-นครราชสีมา】พยายามอย่างมากที่จะติดต่อคอลเซนเตอร์และคืดว่าไม่ไหวแล้วไปเอาของเองดีกว่าซึ่งถ้าขับรถไปโคราชเท่าๆกับไปกทม.เลย แต่เราควรแก้ที่ตัวเราเอง โทรหาซัพพอร์ตเพื่อขอเบอร์ ฮับ เพราะช่วงเช้า ติดต่อไปตามร้านตัวแทนเขาแจ้งว่า ฮับนี้เข้ารับไม่ได้เพราะ เป็นศูนย์กระจายถ้าเข้ารับเองจะวุ่นวาย (เหมือนมีการวางแผนงานที่เพอร์เฟค) เรามองว่ามันยุ่งยากเราจึงขอเบอร์เขาก็บอกเขาไม่รู้เบอร์ ติดต่อผ่าน คำร้อง บ้าบอ จึงต้องโทรหาซัพพอร์ตรอสายมา2ชั่วโมงกว่า โทรซ้ำๆ กลับ ไม่มีพนักงานรับสาย เริ่มงานกันกี่โมงคะ นี่9โมงกว่าเเล้ว พวกคุณกินเงินเดือนแต่ฉันกินเงินผลต่างจากการขายของ แย่มากค่ะแฟลชเอ็กเพรส ถ้าพนักงานคุณยังเป็นแบบนี้ บริการคุณแย่ลงเราอาจพิจารณาคุณเป็นแค่ทางเลือก คุณทำให้มุมมอง ในการบริการที่เราโอเคแย่ลง สุดๆ สาปส่ง
Flash Express มาถึงวันนี้แทนที่จะดีขึ้นกลับแย่ลง
ปรกติของออกจากโกดัง ทวีวัฒนา รุ่งเช้าก็อัพเดตสถานะ ว่าถึงปากช่องกลางดง อย่างรวดเร็วในครั้งนี้คิดว่าจะเป้นดังเช่นทุกๆครั้ง แต่กลับกลายเป้นว่า ของ ไปที่ 【 26 NAK_BHUB-นครราชสีมา】เราก็พยายามติดต่อ ทั้งซัพพอร์ตและศูนย์กระจาย คำตอบคือจะเร่งนำของออกให้ ส่วนตัวคิดว่ารับเรื่องเเเล้ว จะเข้าใจตรงกัน วิธีการสื่อสารของพนักงานก็เเย่ เราแจ้งไป การเจรจาของลูกค้าไม่มีมารยาท ไม่ได้รับการปรับทัศนคติมาหรือยังไง เบอร์ที่โทรไปของฮับนี้คือ 0839959376 พนักงานบอกว่าของส่งผิดที่ เราจึงถามว่ามันเป้นความผิดของพี่หรือไง เขาตอบอย่างไร้ัมารยาทสิ้นดี เราก็เเจ้งเขาว่าเราต้องการใช้ของด่วน มีคำสั่งซื้อค้างลูกค้าจำนวนมาก แทนที่จะได้รับการแก้ไข กลับ คือความเกลียดชัง วันรุ่งขึ้น คิดว่าของคงมาถึงแน่ๆพอเช็คสถานะ ยังอยู่ที่ 02 NE1_HUB-นครราชสีมา】พยายามอย่างมากที่จะติดต่อคอลเซนเตอร์และคืดว่าไม่ไหวแล้วไปเอาของเองดีกว่าซึ่งถ้าขับรถไปโคราชเท่าๆกับไปกทม.เลย แต่เราควรแก้ที่ตัวเราเอง โทรหาซัพพอร์ตเพื่อขอเบอร์ ฮับ เพราะช่วงเช้า ติดต่อไปตามร้านตัวแทนเขาแจ้งว่า ฮับนี้เข้ารับไม่ได้เพราะ เป็นศูนย์กระจายถ้าเข้ารับเองจะวุ่นวาย (เหมือนมีการวางแผนงานที่เพอร์เฟค) เรามองว่ามันยุ่งยากเราจึงขอเบอร์เขาก็บอกเขาไม่รู้เบอร์ ติดต่อผ่าน คำร้อง บ้าบอ จึงต้องโทรหาซัพพอร์ตรอสายมา2ชั่วโมงกว่า โทรซ้ำๆ กลับ ไม่มีพนักงานรับสาย เริ่มงานกันกี่โมงคะ นี่9โมงกว่าเเล้ว พวกคุณกินเงินเดือนแต่ฉันกินเงินผลต่างจากการขายของ แย่มากค่ะแฟลชเอ็กเพรส ถ้าพนักงานคุณยังเป็นแบบนี้ บริการคุณแย่ลงเราอาจพิจารณาคุณเป็นแค่ทางเลือก คุณทำให้มุมมอง ในการบริการที่เราโอเคแย่ลง สุดๆ สาปส่ง