หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทักไลน์กับดีแทคตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตอบรับมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคุยหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ dtac
กดโปรเน็ต Dtac ผิด
สมาชิกหมายเลข 6561727
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
GOMO AIS มีคนตัวเป็นๆ เป็นเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยครับ ติดปัญหาย้ายค่าย
ติดปัญหาย้ายค่าย บอกให้โหลดบัตรใหม่ โหลดไปกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ติดต่อ Live Chat ก็มีแต่ ระบบตอบ ไม่ตรงคำถาม บอกให้ไปถามใน FB ใน FB ก็ไม่มีคนตอบ บอกให้กดไปถามใน Live Chat อีก โยนกันไปโยนกันมา ถ้าย้ายค่ายไ
ป่ากลางเมือง
วาน Dtac ช่วยเช็กเบอร์รายเดือน ว่าเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้วันไหนครับ
เปิดเบอร์รายเดือนทางออนไลน์กับDtac shop พนักงานแจ้งว่า สัญญา 4 เดือน เริ่ม8 ส.ค68 แล้วสามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินในวันที่8 ธ.ค68 ได้เลยไหมครับ หรือต้องรอวันที่9 ธ.ค. 68 แล้วจะโดนบวกค่าบริการรายเดือนเพิ่
chutintharo
Dtac สัญญาณเป็นอะไร
ใช้dtac มานานแล้ว ปกติรับสายพูดคุยได้ แต่ปัจจุบันทำไมเพื่อนโทรมา บอกว่าฝากข้อความตลอดเลย ทั้งๆที่เปิดเครื่อง สัญญาณshow แค่2ขีด ก่อนหน้านี้ใช้งานปดติ เพิ่งมาเป็นได้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว หรือว่าแถวนี้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3010391
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทักไลน์กับดีแทคตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตอบรับมั้ยครับ