หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทักไลน์กับดีแทคตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตอบรับมั้ยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โดยด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ได้ในช่องทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9022398
สอบถามการหักเงินจากซิมดีแทค
ได้เติมเงินไปวันนี้ ไป200 ไม่ทราบว่าโดนหักค่าอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9037241
Dtac Call center ยังมีมนุษย์อยู่มั้ยครับ?
เติมเงินไปยังไม่ได้เลือกแพคเกจ ก็ตัดเงินไป เลยโทรไป Dtac Call center นี่รอมา 33 นาทีละครับ ยังไม่มีใครมารับ
shunsuke
ais true nt cat 3bb dtac ...รีบมาแก้ไขสายสัญญาณของพวกคุณ ด่วน ก่อนจะโดนตัดทิ้ง
👉ตอนนี้ สายสัญญาณของพวกคุณ ห้อยตกมาหน้าประตูบ้าน ... เจ้าของบ้าน เดือดร้อนเอารถยนต์ เข้าออกลำบาก 🙋 ให้ เวลา 3 วันนี้ ถ้าไม่รีบมาแก้ไขกัน จะต้องตัดทิ้งให้หมดครับ 7-8 เส้น ทักมาถามที่อยู่บ้านได้เลย อ
สมาชิกหมายเลข 5376025
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
อยากติดต่อกับ DTAC ค่ะ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน ติดต่อ 1678 ไม่ได้ค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมีช่องทางไหนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8219789
finn mobile ไม่มี sim ขนาด nano sim เอาไปศูนย์ ทรู หรือ dtac ให้เปลี่ยนเป็นขนาด nano sim ได้ไหมครับ
พอดีว่าสั่งซื้อซิมของทาง finn mobile มา แต่ดันไม่มีขนาด nanosim สามารถนำไปศูนย์ ทรูหรือดีแทคให้เค้าเปลี่ยนเป็นขนาด nano sim ได้ไหมครับ ถ้าตัดเองกลัวตัดแล้วพลาด
สมาชิกหมายเลข 2915056
ต่ออายุซิมเทพ dtac ยังไงคะ
ต้องการต่ออายุซิมเทพ dtac โปร 15 mbps 100 gb จะต่อเอง ต้องกดอะไรใครทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5340535
ทำไมติดต่อ พนักงานดีเทคยากมากครับ
โทรไปแจ้งเรื่องทำเรื่องทำซิมหายผมโทรเบอร์ด่วน 1678 ผมโทรไปหลายนาทีครับสิ่งที่ได้กลับมาคือได้แต่สายรอครับผมรอมาเกือบ 10 นาทีแล้วครับพนักงานยังไม่มีถือสายรอเลยครับเกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8815432
รบกวนถามโปรเน๊ตดีแทคเติมเงินหน่อยครับ
ใช้รายเดือนดีแทค 2เบอร์ แต่เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน เบอร์นึง รบกวนสอบถาม dtac ครับเพิ่งเปลี่ยนรายเดือนมาเติมเงิน มีโปรเน๊ต 15-2-30 เมกให้สมัครไหมครับ มีโทรฟรี 15 นาที ด้วยยิ่งดีครับ ขอบคุณครับ
intouch_jo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทักไลน์กับดีแทคตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ตอบรับมั้ยครับ