หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกลับหน่อยครับ AIS
กระทู้สนทนา
AIS
Mobile OS
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
เดี๋ยวคำว่าโทรกลับกลับไม่เกิน 3 ชั่วโมงมันหมายความว่ายังไงครับช่วยอธิบายหน่อยครับ AIS เพราะติดต่อไปแล้วแจ้งว่าลูกค้าใหม่ไม่สามารถคุยกับหลังการขายได้ไม่มีบริการดูแลถ้าเป็นลูกค้าเก่าถึงจะมีการดูแลหลังการขายได้ คือแบ่งชนชั้นของลูกค้าใช่ไหมครับตามความหมายของพนักงาน AIS fiber
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยชำระบิล AIS รายเดือนแล้วยอดไม่เข้าระบบเหมือนเรามั้ย
คือเราชําระบิลค่าเน็ตรายเดือนของ Ais ไปเเล้ว เเต่รู้สึกแปลกๆเพราะไม่มีข้อความเเจ้งเตือนว่าชําระเเล้วเลยเข้าไปดูแอป ในแอปขึ้นว่ายังไม่ได้ชําระ What the หมายความว่าไรงงมาก เลยโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่เผื่อ
สมาชิกหมายเลข 9071483
ติดต่อ Dtac
ติดต่อ call center dtac ได้ทางไหนครับ รอเป็นชั่วโมงแล้วติดต่อไม่ได้ทำยังไงครับ
NatWang
เป็นลูกค้า AIS Fiber อยากได้โปรพิเศษ
ปัจจุบันเป็นลูกค้า AIS Fiber อยู่คอนโด อยากได้โปรพิเศษที่ได้เน็ทและ AIS Playbox ตอนนี้ใช้ 50/20 พร้อม AIS Playbox 1 จุด
สมาชิกหมายเลข 1924500
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
สอบถามแพ็คเกจ AIS FiBER
สอยถามหน่อยครับ ตอนนี้มีโปร FIBER ดีๆไหมครับที่ได้แพ็คเกจ5Gเน้นโทรของเบอร์เก่าของAIS ด้วย ปัจจุบันใช้AISอยู่ครับเป็นลูกค้าเก่า แต่อยากได้โปรดีๆทั้ง FIBER และแพ็คเกจดีๆให้กับเบอร์AISที่ใช้อยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1992300
ติดต่อทรู 1242
ติดต่อ รอบสาย ต่อไปชั่วโมง รวมกันเป็น 2 ชั่วโมงกว่า จนสายหลุดไปเอง ตอนกลางวันตะกี้เพิ่งโทรไปอีก 30 นาที ก็ไม่มี “คน“ รับ ต้องทำยังไงครับ ปัญหาไม่ได้แก้ โทรไป สคบ. จะช่วยแก้ปัญหาได้มั้ย
PGzard
++ขออนุญาตสอบถามครับ เดี๋ยวนี้ทางทรูหรือค่ายอื่นไม่มีโปรลับสำหรับดูแลลูกค้าเก่าแล้วหรอครับ++
พอดีใช้ทรูมาตลอดครับ เขาเลยดูแลเราโดย ลดราคาแพกเก็จที่ใช้อยู่ครับ ปัจจุบัน ได้รับ sms จากทรู ว่า "ส่วนลดตามเงื่อนไขของคุณจะครบกำหนดในวันที่ 26/10/2025แพ็กเกจหลักของคุณ RET_5G Ultra Max 1199 (Pay
Sloo
ais fiber หลังไมค์หน่อยคับ
ขอทราบขั้นตอนการยกเลิกใช้บริการเนื่องจากปล่อยเช่าตึกแล้วลูกค้าไม่ต้องการใช้้เน็ตบ้านคับ
สมาชิกหมายเลข 3404582
รวมแนวคิดธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ จากร้านดัง ๆ
เรื่องชื่อแบรนด์หรือสินค้า คิดได้แต่อย่าคิดมาก – Tofusan มาจากการสัมภาษณ์คุณนาม Tofusan ผู้ทำน้ำเต้าหู้ที่มาพร้อมฟองเต้าหู้สำเร็จรูปพร้อมดื่มอันโด่งดัง จากจุดเริ่มต้นที่ต้องขับไปซื้อให้ที่บ้านก
Lady_Simplicity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile OS
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกลับหน่อยครับ AIS