จบลงไปแล้วอย่างสวยงามสำหรับ Paris Fashion Week 2024
ซึ่งนอกจากจะได้เห็นเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2025
จากหลากหลายแบรนด์แล้ว อีกหนึ่งสีสันที่ขาดไม่ได้เลย คือ
เหล่าเซเลบริตี้ชาวไทยชื่อดังระดับโลกที่เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้
การที่ ฟรีนเบค ซึ่งเป็นนักแสดง GL ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญพิเศษนั่งฟร้อนโรล
ชมการเดินแฟชั่นของแบรนด์ต่าง ๆ ในครั้งนี้คงเพราะแต่ละแบรนด์ได้เห็นมูลค่าสื่อที่ หรือ EMV
ที่ ฟรีนเบค เคยได้เคยทำไว้ให้แบรนด์ต่าง ๆ ตั้งแต่ Cannes Film Festival ครั้งล่าสุด
ซึ่ง Lefty แพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการตลาดผ่านอินฟลูเอ็นเซอร์และเซเลบริตี้
รายงานว่า 'ฟรีน สโรชา' และ 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' สามารถสร้างมูลค่าทางสื่อที่งาน Cannes Film Festival 2024 ไปได้
คนละ 4.7 ล้านดอลลาร์ หรือราว 172 ล้านบาท
อีกไม่กี่วันคงจะได้เห็นตัวเลขอีกครั้งว่า เหล่าเซเลบริตี้ชาวไทยชื่อดังระดับโลก
รวมถึง ฟรีนเบค จะสามารถสร้างมูลค่าสื่อให้ Paris Fashion Week 2024 ได้อีกคนละเท่าไหร่?
จาก Cannes Film Festival สู่ Paris Fashion Week ของฟรีนเบค