[CR] เตือนภัย! ประสบการณ์ไม่ประทับใจกับ TOPS Online

สวัสดีครับชาว Pantip ทุกท่าน

วันนี้ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์ไม่ประทับใจกับบริการ TOPS Online เพื่อเป็นอุทาหรณ์และเตือนภัยสำหรับคนที่กำลังคิดจะใช้บริการนี้ครับ
ปกติผมเห็นบ้านแฟนใช้บริการ TOPS Online สั่งของสด ขนมปังมาส่งถึงบ้านก่อนเริ่มสัปดาห์ ดูสะดวกดี เลยอยากลองใช้บ้าง แต่จากประสบการณ์ส่วนตัว ผมไม่ประทับใจเลยครับ

ครั้งแรก: ส่งของผิดเวลา ของไม่สด

นัดส่งสินค้า 9 โมงเช้า
พนักงานมาส่งที่หน้าบ้านตามเวลา แต่พอเปิดตู้สินค้า กลับพบว่าไม่มีของที่สั่งไว้
คนขับบอกว่าสงสัยพนักงานขนของลืมหยิบขึ้นรถ ต้องวนกลับไปรับสินค้าใหม่
สุดท้ายของมาส่งอีกทีตอนเย็น ผักที่สั่งไว้เริ่มไม่สดแล้ว
ครั้งที่สอง: ส่งของผิดขนาด คิดเงินผิด
สั่งนมเปรี้ยวขนาด 180 มล.
ของที่ส่งมาเป็นขนาด 165 มล. แต่ในบิลคิดราคาแบบ 180 มล.
โทรไปถาม CC อ้างว่าผู้ผลิตเลิกขายแบบ 180 มล. แล้ว จึงส่งแบบนี้มาแทน โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน
ถ้าไม่ตรวจสอบสินค้า ก็เท่ากับโดนโกงไปแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
การแก้ไขปัญหา: ล่าช้าและไม่มีประสิทธิภาพ
แจ้ง CC ให้ติดต่อพนักงานที่สาขามารับสินค้าคืนวันรุ่งขึ้น
รอทั้งวัน ไม่มีการติดต่อกลับ
โทรแจ้งอีกครั้งในวันถัดมา ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากสาขา


จากประสบการณ์นี้ ผมอยากเตือนทุกคนให้ระมัดระวังเมื่อใช้บริการ TOPS Online หรือบริการสั่งของออนไลน์อื่นๆ ควรตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียดทุกครั้งที่ได้รับ และอย่าลืมเก็บหลักฐานการสั่งซื้อและใบเสร็จไว้ด้วยนะครับ


ชื่อสินค้า:   Tops online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่