หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Net true เมื่อไหร่จะใช้ได้
กระทู้คำถาม
true online
truemove
ใช้ net ไม่ได้มา เป็นวันที่ 2 ละครับ แฟนขาย online ขาดรายได้ไปมากเลย
โทรไป 1242 ก็เจอแต่มะลิ พูดซ้ำๆ เช็คสถานะใน true online ก็บอกปกติ
รบกวนแก้ไขไวไวหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี แต่ตอนนั้นไม่ว่างเลยวางสาย แล้วโทรกลับติดต่อพนักงานไม่ได้ครับ
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี แต่ตอนนั้นไม่ว่างเลยวางสาย แล้วโทรกลับติดต่อพนักงานไม่ได้ครับ มีแต่มะลิ Ai อย่างเดียวเลยครับ ถ้าจะต่ออายุซิมรายปี 15mb ไม่ลดสปีด ซิมเทพทอร์ ต
สมาชิกหมายเลข 2477887
ทรู สัญญาณหายขึ้นไม่พบบริการ โทร 1242ก็ไม่ติด แก้ไขอย่างไร *เป็นบ่อยมากตั้งแต่ช่วงหน้าฝนพายุเข้า
แก้ไขอย่างไรดี ลองทำตามข้อความตอบกลับกระทู้อื่นๆแล้ว แต่ไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9140104
เช็คค่าไวไฟไม่ได้
สวัสดีค่ะวันนี้ติดต่อทาง1242ไปเพื่อเช็คยอดค้างทั้งหมดเพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้จ่ายไป3เดือนเลยโดนตัดไปและไม่ได้ใช้งานอีกเลย ทางมะลิได้ให้กดเลขที่เราเตอร์ที่ขึ้นต้นด้วย96พอกดไปแล้วมะลิบอกว่าไม่มีเลขนี้ในระ
สมาชิกหมายเลข 6707322
ปัญหาเน็ตบ้าน true
ความเร็วเน็ต 500 Mbps แต่ ดูยูทูปที่ความระเอียด 1080 p ไม่ได้ โหลดอะไรก็ช้า รบกวนช่วยแก้ไขหน่อยครับ เป็นมา 1 สัปดาห์แล้ว โทรแจ้งเข้า 1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8537282
ทรูยกเลิกเน็ตบ้านให้ผิดกล่อง ทำให้เบอร์บ้านถูกระงับ แต่ผมจำเป็นต้องใช้เบอร์นั้น ทรูบอกทำไม่ได้
ทรูบอกถ้ายกเลิกแล้ว จะต้องติดตั้งใหม่เท่านั้น เราก็โอเค ติดตั้งใหม่ก็ได้ แต่ขอใช้เบอร์บ้านเดิมได้มั้ย เพราะเป็นร้านค้า ลูกค้าก็คุ้นกับเบอร์นี้แล้ว แต่ทางทรูบอกไม่สามารถทำให้ได้ เบอร์ได้ยกเลิกไปแล้ว จะ
สมาชิกหมายเลข 5979364
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
ทำไมทรูถึงแก้ไขปัญหาเน็ตบ้านช้าจังครับ
ผมจะไม่บ่นเลย ถ้ามันพึ่งเป็นแค่ปัญหา1-2ชั่วโมง แต่นี้เป็นวันละครับที่ไม่ได้ใช้เน็ตโทรก็แล้ว ทักก็แล้วเน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ ตอนแก้ไขปัญหาละโคตรช้า พอเขาโพสต์นี่ตอบอย่างไว ตอนนี้ไม่ได้ส่งเอกสารละครับ รอแก้
สมาชิกหมายเลข 8584946
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Net true เมื่อไหร่จะใช้ได้
โทรไป 1242 ก็เจอแต่มะลิ พูดซ้ำๆ เช็คสถานะใน true online ก็บอกปกติ
รบกวนแก้ไขไวไวหน่อยครับ