หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดเจ้าหน้าที่TrueMove hไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
โทรศัพท์สัญญาณถูกตัดล่าสุดจ่ายค่าชำระบริการเมื่อวันอังคารยังไม่ครบวงเงินทำไมถึงถูกตัดได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณโทรทรูมูฟหมดสัญญาวันที่ 30 พ.ย. 2568 ยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ใดๆทั้งสิ้น ต้องการรื้ถอนออกจากพื้นที่ ต้องดำเนินการยังไง ที่ไหนได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 5917457
ขอใช้สัญญานเน็ตทรูชั่วคราว
เข้าใช้ครั้งแรกค่ะ อยากให้ทรูเปิดสัญญาณชั่วคราวเพื่อชำระค่าโทรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2708516
จ่ายบิลทรูแล้ว 1 รอบบิล แต่ก็ถูกตัดสัญญาณหรอครับ
คือผมจ่ายบิลทรู ไปแล้ว 1 รอบบิล เหลืออีก1อัน ยอด 400 แต่ผมสงสัยว่าเบอร์นี้มีวงเงิน 1200 บาท ยอด 400 ดูไม่ได้เกินวงเงินแต่ก็ถูกระงับสัญญาณหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7011027
ผิดหวังจริงๆกับทรูมูฟH
เราเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่กับ True มาเมื่อปลายเดือน ม.ค. วันนี้ 04/02/2558 โดนตัดสัญญาณ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน เราได้วงเงิน1,600บาท ใช้ไป 1,800 บาทแล้ว จึงโดนตัดสัญญาณและบอกให้ไปจ่ายเงินอย่างน้
สมาชิกหมายเลข 1364322
สอบถามเรื่องจองที่พักในยุโรป ตัดผ่านบัตรเครดิต วงเงินบัตรไม่เพียงพอ เพิ่มยังไงดีคะ
เนื่องจากเรากำลังจะเดินทางไปฝึกอบรมที่ยุโรป และเราต้องจองที่พัก 2 เดือน ประมาณ 55 วัน โดยเราจะใช้บัตร KTC JCB ที่พักให้ชำระด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์ไม่มี reception และการจองจะกันวงเ
สมาชิกหมายเลข 8435689
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่โท
สมาชิกหมายเลข 8416401
ซิมโดนตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะตอนนี้เราใช้ซิมของค่ายทรูมูฟอยู่ แต่ได้มีการเลิกใช้ไปแล้วไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร*อันนี้เราลืมจริงๆเพราะมันนานมากแล้ว แต่ซิมเราได้มีการลงทะเบียนกับแอพต่างๆไว้เลยอยากกลับมาใช้อีกครั้ง เลยอยากรู้ว่
สมาชิกหมายเลข 3582670
ดีแทครายเดือน
0628235255 ขอเพิ่มวงเงินจาก 4900 บาทเป็น 5400 บาท ชื่อ เกริกวรรฒ กาญจนประเสริฐ รับใบเสร็จผ่าน SMS กับ เมล์ ชำระผ่านแอปธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 8352259
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดเจ้าหน้าที่TrueMove hไม่ได้