หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ENHYPEN ติดอันดับที่ 1 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุด ในงาน Milan Fashion Week
กระทู้สนทนา
ENHYPEN (นักร้องนักดนตรี)
BELIFT (ค่ายเพลง)
K-POP
HYBE Labels
Lefty ประกาศ 15 อันดับผู้ทรงอิทธิพลของงาน Milan Fashion Week และจัดอันดับให้ ENHYPEN เป็นผู้มีอิทธิพลสูงสุด ในงาน Milan Fashion Week Women's Spring/Summer 2025 โดยสร้าง EMV สูงสุดให้กับ Prada ด้วยมูลค่ารวม 10.5 ล้าน เหรียญสหรัฐ
Lefty กล่าวว่า “Prada ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำ โดยสร้างยอดขายสูงสุดที่ 47.9 ล้าน ดอลลาร์ แบรนด์นี้รักษาตำแหน่งผู้นำด้วยการเชิญบุคคลสำคัญและแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างวง K-Pop อย่าง ENHYPEN มาร่วมงาน”
ENHYPEN เข้าร่วมงาน Fashion Week ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 และเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่ ENHYPEN ในฐานะ Brand Ambassdor ของ PRADA ขึ้นอันดับ 1 ผู้มีอิทธิพลสูงสุดของงาน
ที่มา : Lefty
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ENHYPEN อยู่ในดับที่ 1 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในงาน S/S26 WOMENSWEAR FASHION SHOW จากรายงานของ Lefty
จากรายงานของ Lefty ระบุว่า ENHYPEN คือผู้มีอิทธิพลสูงสุดในงาน Women's Milan Fashion Week SS26 โดยพวกเขาสามารถสร้างมูลค่า EMV อยู่ที่ 18.3 ล้านเหรียญสหรัฐ และอัตราการมีส่วนร่วมอยู่ที่ 4.7% โดยมี PRADA
สมาชิกหมายเลข 6655448
ENHYPEN - ถูกจัดให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน Milan Fashion Week AW25 แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เข้าร่วมงาน
Milan Fashion Week Menswear AW25 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-24 มิถุนายน 2025 มีรายงานจาก Lefty ว่า ENHYPEN ครองอันดับ 1 ในกลุ่มผู้มีอิทธิพลสูงสุดในงาน โดยสร้างมูลค่า EMV รวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และอั
สมาชิกหมายเลข 6655448
Hyunjin พา Versace ขึ้นคว้าอันดับ 1 ในการสร้างมูลค่าสื่อออนไลน์ช่วง Milan Fashion Week 2024
Lefty จัดอันดับความนิยมของอินฟลูเอนเซอร์ในงาน Milan Fashion Week Fall/Winter 2024 ฮยอนจินคือผู้ที่สร้างมูลค่าสื่อ Earned Media Value (EMV) ได้สูงสุดด้วยโพสต์ทางอินสตาแกรมเพียงโพสต์เดียว โดยทำมูลค่าได
สมาชิกหมายเลข 7091352
Vogue Business รายงานว่า Enhypen เป็น Influencer ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในงาน Milan men's fashion week
พร้อมทั้ง Lefty ยังรายงานว่า Enhypen เป็น Influencer อันดับ 1 ของ Milan Autumn/Winter 23 Fashion Week โดยสร้างมูลค่าสื่อให้แก่ Prada ถึง 7.2 ล้าน Dollar สหรัฐ จึงทำให้ Enhypen ไปอยู่อันดับ 1 ของ
สมาชิกหมายเลข 818503
ENHYPEN อยู่ในอันดับ 2 ของคนดังที่มี Top Key Voices สูงที่สุดในงาน FW25 Milan Fashion Week แม้ไม่ได้เข้าร่วมงาน
แม้จะไม่ได้เข้าร่วมงาน Menswear FW25 Milan Fashion Week แต่ ENHYPEN ซึ่งเป็น Brand Ambassador ของ PRADA ยังคงอยู่ในอันดับ 2 ที่มี Top Key Voices สูงที่สุดของงาน พวกเขาสร้างรายได้จาก Earned Media Valu
สมาชิกหมายเลข 6655448
7 อันดับผู้ทรงอิทธิพล (EMV) สูงสุดงาน Milan Fashion Week และ Paris Fashion Week Menswear SS 23
Milan Fashion Week & Paris Fashion Week Menswear SS 23 – Top Influencers EMV (Combined) 1. LALISA = $29M – celine(ประมาณ 1 พัน กว่าล้านบาท) 2. V = $12M – Celine 3. Tom Ho
baby_Merliar
[บทความ] BTS Jin เข้ายึดเวทีงาน Milan Fashion Week—แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก
จิน BTS เข้ายึดเวทีงาน Milan Fashion Week—แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก source มินซู-คิม 26/02/2025 ' จิน ' ของ&nbs
ThirdFromtheLeft
ENHYPEN - JAKE และ SUNGHOON ขึ้นปกนิตยสาร '25ans' ของประเทศญี่ปุ่น
JAKE และ SUNGHOON จากบอยแบนด์ ENHYPENขึ้นปกนิตยสาร '25ans' ของประเทศญี่ปุ่น ฉบับพิเศษเดือนพฤศจิกายน 2024 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันนี้ (28 กันยายน 2024)ภายในนิตยสารประกอบด้วยบทสัมภาษณ์พิเศษและภาพถ่ายข
สมาชิกหมายเลข 6655448
ENHYPEN - Bite Me' มียอดสตรีมทะลุ 300 ล้านครั้งบน Spotify
'Bite Me' ผลงานเพลงจากอัลบั้ม Dark Blood ของ ENHYPEN มียอดสตรีมทะลุ 300 ล้านครั้งบน Spotify เป็นเพลงที่ 4 ของวง จากสถิตินี้ ทำให้พวกเขาเป็นบอยแบนด์จากเกาหลีรุ่นที่ 4 ที่สามารถทำสถิตินี้ได้เร็วท
สมาชิกหมายเลข 6655448
“His impact!” แฟนๆแสดงความยินดี หลัง BTS Jin ติดอันดับ 2 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน MFW26 ด้วย EMV $9.7M จาก 2 โพสต์ใน ig
“His impact!” แฟนๆ แห่แสดงความยินดี หลัง 'จิน' สมาชิกวง BTS ติดอันดับ 1 ศิลปินเดี่ยว และอันดับ 2 โดยรวม ในบรรดาผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดของงาน Milan Fashion Week 2026 ด้วยมูลค่าสื่อที่สร้างรายได
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ENHYPEN (นักร้องนักดนตรี)
BELIFT (ค่ายเพลง)
K-POP
HYBE Labels
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ENHYPEN ติดอันดับที่ 1 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุด ในงาน Milan Fashion Week
Lefty กล่าวว่า “Prada ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำ โดยสร้างยอดขายสูงสุดที่ 47.9 ล้าน ดอลลาร์ แบรนด์นี้รักษาตำแหน่งผู้นำด้วยการเชิญบุคคลสำคัญและแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างวง K-Pop อย่าง ENHYPEN มาร่วมงาน”
ENHYPEN เข้าร่วมงาน Fashion Week ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 และเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่ ENHYPEN ในฐานะ Brand Ambassdor ของ PRADA ขึ้นอันดับ 1 ผู้มีอิทธิพลสูงสุดของงาน
ที่มา : Lefty