หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารSCB คือแปลกๆ ไม่มีคำตอบให้ลูกค้า
กระทู้คำถาม
SCB EASY
คือลูกค้าโอนเงินเข้ามาแต่ยอดไม่เข้า ได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ได้ข้อมูลว่าถึงรายการโอนสำเร็จแต่ต้องดูยอดโอนต้นทางว่าสำเร็จหรือไม่ มันแปลกๆนะ แล้วคุณจะออกสลิปว่าโอนเงินสำเร็จทำไม
แล้วจะให้ติดต่อลูกค้าเราขับรถส่งอาหารถ้ากดจบงานข้อมูลเบอร์โทรติดต่อลูกค้าก็ไม่มีแล้ว จะให้ติดต่ออย่างไร ก่อนหน้านี้ก็โดนมาธนาคารนี้โดนอีกยอดนึง คงต้องเลี่ยงใช้บริการธนาคารนี้แล้วแหละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินไม่เข้าธนาคารกรุงไทยทำไงดี😖
เงินจากบัญชีต้นทางถูกหักไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่ได้ช่วยอะไรเลย ทักไลน์หาแล้วแค่บอกให้ติดต่อธนาคาร แต่เราไม่สะดวกไปธนาคารโดยตรงไม่มีช่องทางอื่นเลยหรอคะ อัพเดตแอปก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8303242
ถ้ามีลูกค้าโอนเงินมาแต่สงสัยว่าจะเป็นยอดที่มาจากบัญชีม้า ควรทำอย่างไรครับ
มีลูกค้าใหม่ที่โอนเงินมาสั่งซื้อของกับบริษัทครับ ยอดค่อนข้างสูงด้วย และโอนจาก e-wallet ที่ไม่มีบอกชื่อผู้โอนเงิน เนื่องจากเป็นสินค้าประเภท digital ไม่ใช่สินค้าจับต้องได้ที่ต้องจัดส่งผ่านไปรษณีย์ ทางบร
สมาชิกหมายเลข 4455342
ใครมีปัญหาเรื่องรับเงินโอนต่างประเทศเข้าบช.ของ SCB บ้างไหมคะ ติดต่อธนาคารแต่ไม่ได้คำตอบ
ทางเราได้โอนเงินต่างประเทศ USD เข้าบช.ของธนาคารไทยพาณิชย์ SCB ในวันที่ 16/9/2025 โดยทางธนาคารต้นทางได้แจ้งว่าเงินเข้าสำเร็จและเข้าภายใน 1 วันพร้อมหลักฐาน แต่จนวันนี้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังไม่สามารถบอกไ
สมาชิกหมายเลข 1466202
ลูกค้าโอนเงินแต่ไม่เข้า ธนาคาร(ของลูกค้า)สามารถติดต่อเพื่อให้ลูกค้าส่งสลิปที่มี QR ได้มั้ย
รบกวนหน่อย พอดีติดต่อธนาคารลูกค้ายากมาก คือ ธนาคารกรุงเทพ ทางคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร K shop (ของร้านเรา) เราได้โทรไปเช็คแล้วว่ามีเงินเข้ามั้ย เขาแจ้งว่าไม่มีเงินเข้า จึงรบกวนธนาคารกรุงเทพช่วยประสานงาน
สมาชิกหมายเลข 6646007
เตือนผู้ประกอบการ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ “บัญชีม้านิติบุคคล” หลอกโอนเงินล็อตใหญ่
เตือนผู้ประกอบการ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ “บัญชีม้านิติบุคคล” หลอกโอนเงินล็อตใหญ่ เพจดังออกโรงเตือนผู้ประกอบการ หลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างซื้อสินค้าล็อตใหญ่ หรือจ้างงานผ่านบริษัทนิติบุคคลที่
Dear Nostalgia
มีแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีแอป SCB EASY แต่ยอดเงินในแอปไม่เพิ่ม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวันที่ 12 กันยา ที่ผ่านมา มีแจ้งเตือนยอดโอนเงินจากลูกค้ามาในแอปพลิเคชั่น เปิดดูรายการย้อนหลังก็ยังเห็น แต่ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ วันที่ 15 กันยา ยอดเงินในแอป ไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย
เดชาลแนล
ชัดเจนว่า แก๊งคอลเซ็นเตอร์ กำลังจับเป้าหมายผู้สูงอายุ
มีเบอร์แปลกโทรมา ก็ล่อหลอกตามสไตล์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ผมก็ตัดบท ว่าพอเถอะ เรารู้หมดแล้ว แล้วก็ด่ามันไปหลายยก บอกมันว่าอย่ามาหลอกกันเลย เขารู้กันหมดแล้ว จนมันก็ด่าเรากลับแล้วบอกกับเราว่า ไม่เป็นไร ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 6483343
แอปมือถือ SCB EASY กับ K PLUS สามารถทำ QR CODE ที่ระบุยอดโอนเพื่อให้ลูกค้าแสกนเพื่อโอนเงินมาเข้าบัญชีได้ไหมครับ
ขออภัยในความไม่รู้ครับ แอปมือถือ SCB EASY กับ K PLUS ตอนนี้สามารถทำ QR CODE ที่ระบุยอดโอนเพื่อให้ลูกค้าแสกนเพื่อโอนเงินมาเข้าบัญชีได้ไหมครับ สมมุติ ลูกค้าต้องจ่ายเงินผม 1,287 บาท ผมก็ทำ QR CODE ยอด
GODBABY
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ ธนาคารเกียรตินาคินด่วนคีบ
ตอนนี้จะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ธนาคารเกียรตินาคินได้บ้างคับรบกวนหน่อยครับไครรู้บอกที
สมาชิกหมายเลข 9010792
ทำไมธนาคารกรุงไทยยังไม่แก้ปัญหาเรื่องโอนเงินแล้วแต่ปลายทางเงินไม่เข้า
คือเราคือต้นทางคือคนโอนค่ะสลิปโอนเงินอะไรมีเลขอ้างอิงถูกและก่อนโอนเช็คแล้วค่ะว่าเลขบัญชีปลายททงถูกชื่อถูกนามสกุลถูกทั้งหมดค่ะแต่ปลายทางบอกยอดเงินไม่เข้าค่ะต้นททงอย่างเราก็ไม่อยากให้เขาเพราะเข้าก็เป็นพ
สมาชิกหมายเลข 8727404
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารSCB คือแปลกๆ ไม่มีคำตอบให้ลูกค้า
คือลูกค้าโอนเงินเข้ามาแต่ยอดไม่เข้า ได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ได้ข้อมูลว่าถึงรายการโอนสำเร็จแต่ต้องดูยอดโอนต้นทางว่าสำเร็จหรือไม่ มันแปลกๆนะ แล้วคุณจะออกสลิปว่าโอนเงินสำเร็จทำไม
แล้วจะให้ติดต่อลูกค้าเราขับรถส่งอาหารถ้ากดจบงานข้อมูลเบอร์โทรติดต่อลูกค้าก็ไม่มีแล้ว จะให้ติดต่ออย่างไร ก่อนหน้านี้ก็โดนมาธนาคารนี้โดนอีกยอดนึง คงต้องเลี่ยงใช้บริการธนาคารนี้แล้วแหละ