หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของ จากขนส่ง เฟลช ใช้เวลานานกี่วันครับ
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมผู้ส่งของไปให้ลูกค้า
ผมส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเป็นพลาสติกที่นั่งเก้า ประมาณราคา 2000 กว่าบาท
ผมส่งไป สองห่อใหญ่ ห่อล่ะ 8 ชิ้น ส่งที่เดี่ยวกัน
ของที่ส่งไป ห่อหนึ่งถึงลูกค้า อีกห่อ ไปคนละทางกับ จุดที่ส่ง
สอบถาม และไล่ดูจนพบว่า ขนส่ง ได้สแกน และส่งพัสดุ จากอีกคลัง ไปผิดที่ และสินค้านั้นก็ไม่ได้ตีกลับ หรือส่งต่อไปยังผู้รับ อีกเลย และตีเป็นของหายไป
ผมยื่นเคลมมาแล้ว จะเป็นอาทิตย์ ล่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ซึ่งเขาแนะนำ ให้ผมไปยิ่นเคลมที่ สาขา ที่ผมส่ง จากที่ผมติดต่อไปยัง คอลเซนเตอร์
ผมก็นำเอกสาร ตามที่เขาแนะนำมานะครับ แชทการซื้อขาย สำเนาบัตร ปจต หน้า บช ธ.
พี่ๆ เพื่อน ใครมีประสบการณ์ แนะนำ ชี้แนวทางให้ทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee ทำไมไม่ให้เปลี่ยนขนส่งสักที
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนคะ เราขายของในชป มาหลายปีแล้ว ปีหลังๆ นี่ เรารู้สึกว่า นางเอาใหญ่นะคะ เปลี่ยนขนส่งให้ใช้ spx ก็ไม่เป็นอะไร แต่พอนานๆ เข้า ของลูกค้าเราแตกสะบัด ก็เลยไม่เป็นไร แก้ที่ตัวเราก่อให้หนาขึ
สมาชิกหมายเลข 2319152
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
flashexpress กล่องพัสดุเสียหาย แต่ไม่มีการแจ้ง หรือดำเนินการ แบบนี้ผมเข้าแจ้งความแล้วไปสาขาเลยได้ไหม
การดำเนินงานล่าช้า ไม่มีการแจ้งทางลูกค้าว่ายังไงต่อ ผมเข้าแจ้งความแล้วเรียกร้องค่าเสียหายเลยได้หรือเปล่าครับ
ผู้ชายอ่อนโยน
ทำไม!!! ขนส่ง Kerry ต้องดองของลูกค้า? หรือพวกพี่ไม่ทำงานกันครับ??
ของ ลำปาง ถึง กรุงเทพ. เจ้าอื่นวันเดียวหมด แฟลชวันเดียว ไปรษณีย์ก็วันเดียว มีไอ ตื้ดๆ***นี่ช้าอยู่เจ้าเดียว ทำไมยิ่งอยู่ยิ่งแย่ล่ะ???? ส่งตั้งแต่บ่าย ของกว่าจะถึงคลัง ล่อไป 11 โมง เอาของมาดองเพื่อ...
cookiepie
ขนส่งพัสดุ สีแดง
คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ เราสั่งเคสโทรศัพท์จากจีน แต่รอสินค้านานมาก (อันนี้พอเข้าใจว่าส่งจากจีนมันต้องใช้เวลา ) แต่เราสั่งเก็บเงินปลายทาง แล้วพอมาถึงไทย คนส่งของโทรมาหาเรา แล้วเราก็เลื่อนเป็นพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 8413506
เป็นร้านค้าใน Lazada ส่งสินค้าผ่านขนส่ง Flash Express แล้วสินค้าถูกสับเปลี่ยนระหว่างทาง
ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตการณ์ แบบนี้เลยครับ สินค้าผมเป็นแผ่นพลาสติกใหญ่ห่อ bubble ใส่ถุงไป และแปะใบปะหน้าของ Lazad แต่ปลายทางได้รับเป็นกล่องกระดาษ มีใบปะหน้าของ Flash แปะไป ตอนนี้พบปั
kuppo
ขนส่ง Flash Express ไม่มีความรับผิดชอบ
ส่งสินค้ากับทางแฟลช แต่สินค้าชำรุดแตกหัก ส่งเคลมกับทางแฟลชแต่แฟลชปัดความรับผิดชอบให้แจ้งเคลมกับทางร้านแทน ทางร้านส่งเรื่องให้แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะได้รับความรับผิดชอบจากทางแฟลชไหม ให้ส่งหลักฐานทุกอย่าง บิ
สมาชิกหมายเลข 8770407
มีขนส่งพัสดุสีนึง ขาดทุน 3 ปี 13,000 ล้าน เป็นซอมบี้รอตามรอย Food Panda
บอกแล้ว ไม่ผิดคำพูด - ไม่ปรับตัว - ไม่หาลูกค้า ทิ้งตลาดใหญ่จากแพลตฟอร์มที่ผูกขาด 75% ของตลาดขนส่งพัสดุทั้งหมด ไปทำอะไรก็ไม่รู้ - ของหาย ส่งช้า เจ้าอื่นสั่งเช้าเผลอๆ ได้เย็น ราคา 1.12 ยังแพง Short ได้
สมาชิกหมายเลข 3402623
ขนส่งไหนที่สามารถส่งของเหลว แล้วถ้าเกิดการเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง แล้วเคลมได้บ้างคะ
ตามหัวข้อด่านบนค่ะ เนื่องจากทางเราได้ขายสินค้าในแอพส้ม แล้วส่งพัสดุให้ลูกค้าไป สินค้ายังไม่ถึงลูกค้า แต่สถานะคือ จัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากสินค้าเสียหาย ทางเราได้แจ้งไปทางแอพ จะทำเรื่องเคลม แต่คำตอบที่ไ
สมาชิกหมายเลข 3534327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของ จากขนส่ง เฟลช ใช้เวลานานกี่วันครับ
ผมส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเป็นพลาสติกที่นั่งเก้า ประมาณราคา 2000 กว่าบาท
ผมส่งไป สองห่อใหญ่ ห่อล่ะ 8 ชิ้น ส่งที่เดี่ยวกัน
ของที่ส่งไป ห่อหนึ่งถึงลูกค้า อีกห่อ ไปคนละทางกับ จุดที่ส่ง
สอบถาม และไล่ดูจนพบว่า ขนส่ง ได้สแกน และส่งพัสดุ จากอีกคลัง ไปผิดที่ และสินค้านั้นก็ไม่ได้ตีกลับ หรือส่งต่อไปยังผู้รับ อีกเลย และตีเป็นของหายไป
ผมยื่นเคลมมาแล้ว จะเป็นอาทิตย์ ล่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ซึ่งเขาแนะนำ ให้ผมไปยิ่นเคลมที่ สาขา ที่ผมส่ง จากที่ผมติดต่อไปยัง คอลเซนเตอร์
ผมก็นำเอกสาร ตามที่เขาแนะนำมานะครับ แชทการซื้อขาย สำเนาบัตร ปจต หน้า บช ธ.
พี่ๆ เพื่อน ใครมีประสบการณ์ แนะนำ ชี้แนวทางให้ทีครับ