หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของ จากขนส่ง เฟลช ใช้เวลานานกี่วันครับ
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมผู้ส่งของไปให้ลูกค้า
ผมส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเป็นพลาสติกที่นั่งเก้า ประมาณราคา 2000 กว่าบาท
ผมส่งไป สองห่อใหญ่ ห่อล่ะ 8 ชิ้น ส่งที่เดี่ยวกัน
ของที่ส่งไป ห่อหนึ่งถึงลูกค้า อีกห่อ ไปคนละทางกับ จุดที่ส่ง
สอบถาม และไล่ดูจนพบว่า ขนส่ง ได้สแกน และส่งพัสดุ จากอีกคลัง ไปผิดที่ และสินค้านั้นก็ไม่ได้ตีกลับ หรือส่งต่อไปยังผู้รับ อีกเลย และตีเป็นของหายไป
ผมยื่นเคลมมาแล้ว จะเป็นอาทิตย์ ล่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ซึ่งเขาแนะนำ ให้ผมไปยิ่นเคลมที่ สาขา ที่ผมส่ง จากที่ผมติดต่อไปยัง คอลเซนเตอร์
ผมก็นำเอกสาร ตามที่เขาแนะนำมานะครับ แชทการซื้อขาย สำเนาบัตร ปจต หน้า บช ธ.
พี่ๆ เพื่อน ใครมีประสบการณ์ แนะนำ ชี้แนวทางให้ทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบขนส่งของแฟลช เอ็กซ์เพรส เป็นอย่างไรกัน?
ขั้นตอนมันซับซ้อน ที่สินค้าส่งมาจาก ประเทศเกาหลี ผู้ส่งสินค้า คือ บริษัทไอเฮิร์บ จะมีเลข รหัสขนส่งสินค้า จากลาเบลผู้ส่งต้นทางแรก (เกาหลี) มีชื่อที่อยู่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่ใช่ชื่อและที่อยู่ของเรา (ที่อยู
สมาชิกหมายเลข 2905632
flashexpress กล่องพัสดุเสียหาย แต่ไม่มีการแจ้ง หรือดำเนินการ แบบนี้ผมเข้าแจ้งความแล้วไปสาขาเลยได้ไหม
การดำเนินงานล่าช้า ไม่มีการแจ้งทางลูกค้าว่ายังไงต่อ ผมเข้าแจ้งความแล้วเรียกร้องค่าเสียหายเลยได้หรือเปล่าครับ
ผู้ชายอ่อนโยน
เพิ่มคุณค่า ให้สินค้าและแบรนด์ ด้วยดีไซน์แพคเกจจิ้ง
โดยปกติแล้ว แพ็กเกจจิง มีหน้าที่หลักๆ ในการป้องกันสินค้าภายใน ไม่ให้เกิดความเสียหายจากการขนส่ง และขนย้ายไปถึงมือผู้บริโภค แต่รู้หรือไม่ว่า แพ็กเกจจิง ก็สามารถช่วยเพิ่ม คุณค่า ให้กับสินค้าและแบรนด์ได้
สมาชิกหมายเลข 9003004
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
ขนส่งพัสดุ สีแดง
คือเรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ เราสั่งเคสโทรศัพท์จากจีน แต่รอสินค้านานมาก (อันนี้พอเข้าใจว่าส่งจากจีนมันต้องใช้เวลา ) แต่เราสั่งเก็บเงินปลายทาง แล้วพอมาถึงไทย คนส่งของโทรมาหาเรา แล้วเราก็เลื่อนเป็นพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 8413506
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
เป็นร้านค้าใน Lazada ส่งสินค้าผ่านขนส่ง Flash Express แล้วสินค้าถูกสับเปลี่ยนระหว่างทาง
ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดเหตการณ์ แบบนี้เลยครับ สินค้าผมเป็นแผ่นพลาสติกใหญ่ห่อ bubble ใส่ถุงไป และแปะใบปะหน้าของ Lazad แต่ปลายทางได้รับเป็นกล่องกระดาษ มีใบปะหน้าของ Flash แปะไป ตอนนี้พบปั
kuppo
ขนส่งไหนที่สามารถส่งของเหลว แล้วถ้าเกิดการเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง แล้วเคลมได้บ้างคะ
ตามหัวข้อด่านบนค่ะ เนื่องจากทางเราได้ขายสินค้าในแอพส้ม แล้วส่งพัสดุให้ลูกค้าไป สินค้ายังไม่ถึงลูกค้า แต่สถานะคือ จัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากสินค้าเสียหาย ทางเราได้แจ้งไปทางแอพ จะทำเรื่องเคลม แต่คำตอบที่ไ
สมาชิกหมายเลข 3534327
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของ จากขนส่ง เฟลช ใช้เวลานานกี่วันครับ
ผมส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเป็นพลาสติกที่นั่งเก้า ประมาณราคา 2000 กว่าบาท
ผมส่งไป สองห่อใหญ่ ห่อล่ะ 8 ชิ้น ส่งที่เดี่ยวกัน
ของที่ส่งไป ห่อหนึ่งถึงลูกค้า อีกห่อ ไปคนละทางกับ จุดที่ส่ง
สอบถาม และไล่ดูจนพบว่า ขนส่ง ได้สแกน และส่งพัสดุ จากอีกคลัง ไปผิดที่ และสินค้านั้นก็ไม่ได้ตีกลับ หรือส่งต่อไปยังผู้รับ อีกเลย และตีเป็นของหายไป
ผมยื่นเคลมมาแล้ว จะเป็นอาทิตย์ ล่ะ ยังไม่มีความคืบหน้าเลย ซึ่งเขาแนะนำ ให้ผมไปยิ่นเคลมที่ สาขา ที่ผมส่ง จากที่ผมติดต่อไปยัง คอลเซนเตอร์
ผมก็นำเอกสาร ตามที่เขาแนะนำมานะครับ แชทการซื้อขาย สำเนาบัตร ปจต หน้า บช ธ.
พี่ๆ เพื่อน ใครมีประสบการณ์ แนะนำ ชี้แนวทางให้ทีครับ