หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความ SMS เสียเงิน บริษัททรูไม่มีวิธีการจัดการเหรอครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
SMS ที่เสียค่าบริการโดยเราไม่ได้กดสมัคร ยกเลิกไปแล้วอีกไม่กี่วันก็ส่งมาอีก ไม่มีวิธีการแก้ไขเลยเหรอครับ โทรไปที่ Call Center ก็มีพนักงานรับสาย หรือเดี๋ยวนี้ Call Center ไม่มีพนักงานรับสายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
สัญญาณอ่อนลง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านมีปัญหาสัญญาณอ่อน ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยต้องติดต่อที่ไหน พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อยๆ มีใครพอทราบช่องทางติดต่อมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 9107954
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
ติดต่อcall center ธนาคารกรุงเทพจะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
ติดต่อcall center ธนาคารกรุงเทพจะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027387
Flash express ส่งของผิดสาขาเองแล้วของเสียไม่รับผิดชอบ(แจ้งแล้วว่าเป็นน้ำพริก)
คือที่บ้านส่งของที่เป็นน้ำพริกมาให้ ปกติส่งศุกร์ วันเสาร์ถึง แต่ตอนนี้5วัน แล้วแล้วโทรไปถามcall center เขาบอกพนักงานเขาส่งไปผิดสาขา แล้วตอนนี้ของน่าจะเสียแล้วแล้วcall centerบอกไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นน
สมาชิกหมายเลข 9108354
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
เนื่องจากพบว่ามีผู้พบปัญหาแบบเดียวกันเป็นจำนวนมาก จึงขอแนะนำวิธีการแจ้งปัญหาเพื่อให้เครือข่ายเปลี่ยนวิธีการที่ทำกับเรา ดังนี้ครับ ***กสทช.อาจใช้เวลาโทรติดต่อกลับหลายวันหน่อย แต่ส่วนงานรับเรื่องร้องเรี
normalmanx
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
ประสบการณ์แย่ๆ กับการจอง Iphone 17 promax online กับทาง Studio7
คือเราสั่งจอง Iphone 17 promax 256GB สีsilver เมื่อวันที่ 27 ก.ย. เลือกรับสินค้าที่หน้าสาขา พอวันที่18 ต.ค. มีSMS เข้ามาแจ้งว่า สามารถรับเครื่องได้ที่หน้าสาขาตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. เราเลยโทรไปถามที่สาข
สมาชิกหมายเลข 9100395
ใช้ซิมรายปีทรู พอหมดแล้วต่อโปรรายปี โดนตัดก่อนครบปี 5วัน ถือว่าแปลกไหมครับ
ผมใช้ซิมรายปีทรู เบอร์ 094-003-2*** โปรหมดเมื่อปี67 เดือน กรกฏาคม เลยทำการเติมเงินและกดต่อโปรเมื่อ 6 กรกฏาคม 67 แต่ผมโดนตัดเน็ตตั้งแต่หลังเที่ยงคืนวันที่30มิถุนายน68 ซึ่งจริงๆควรตัด5กรกฏาคม โดยก่อนหน้
Ong28536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความ SMS เสียเงิน บริษัททรูไม่มีวิธีการจัดการเหรอครับ