หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความ SMS เสียเงิน บริษัททรูไม่มีวิธีการจัดการเหรอครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
SMS ที่เสียค่าบริการโดยเราไม่ได้กดสมัคร ยกเลิกไปแล้วอีกไม่กี่วันก็ส่งมาอีก ไม่มีวิธีการแก้ไขเลยเหรอครับ โทรไปที่ Call Center ก็มีพนักงานรับสาย หรือเดี๋ยวนี้ Call Center ไม่มีพนักงานรับสายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ยกเลิกเน็ต 3g + wifi ไม่ได้ ทรูตัดเงินตลอด
เบอร์ 096xxxxxxx ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เน็ต 3g + wifi นาน 7 วัน โทรหา Call Center บอกว่าจะทำใหั ก็ไม่ทำ โดนตัดเงินอีก ลองกด *190# ตามพี่กูเกิ้ล ระบบบอกว่าไม่มีแพ็คเกจที่ใช้งานอยู่ ก็คือยกเลิกไม่ได้ ในแ
สมาชิกหมายเลข 5906528
sms คิดเงินของทรู ทำไมถึงมีเรียกเก็บ
ดิฉันได้รับ sms แจ้งยอดเรียกเก็บล่วงหน้า ก็กดเข้าเช็คยอดจาก iservice แต่เดือนนี้อยากดู PDF บิลเพิ่มเติม พบมี sms ขยะเรียกเก็บเงินเข้ามา ติดต่อไป call center จนท. ให้อีกฝ่ายโทรกลับ พอ จนท. ที่โทรกลับ
สมาชิกหมายเลข 6034993
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย
แพคเกจเน็ตยืมเงินเองเปลี่ยนแพคเกจเองยกเลิกเน็ตเอง ผมไม่ได้ทำอะไรเลยหลับอยู่ เกิดได้อย่างไร แก้ไขให้ด้วย ติดต่อกลับมาด้วย โทร call center ก็ไม่มีคนรับมีแต่บอทจะแก้ไขได้ยังไง เสียตังด้วย อ่านมาบอกมีเสีย
fluke phisit
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
Call Center HomeProจะมาปัดความรับผิดชอบแบบนี้ไม่ได้!!! เซ็นต์รับของพบของมีปัญหา เปลี่ยนคืนไม่ได้ คืนของ 14 วันมีไว้ทำไม?
ประสบการ์ สด ๆ ร้อน ๆ ยังคุกรุ่นอยู่ คือเราไปซื้อตู้เย็นจากทาง HomePro แบบ 2 ประตู 14Q นัดหมายส่งสินค้าเมื่อวานนี้ 29/06/25 วันมาติดตั้ง ช่างวางตู้เย็นในตำแหน่งที่เราแจ้ง พอวางเรียบร้อยให้ทางเราไปทดสอ
สมาชิกหมายเลข 8923425
Call Center ของ AIS โทรมาแนะนำแพ็คเกจดูหนัง แต่ยังไม่ได้ตอบตกลง แต่คิดค่าบริการไปแล้วทำยังไงได้บ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า Call Center ของ AIS 1175 โทรเข้ามา เสียงปลายสายไม่ค่อยชัดเจน จับใจความได้ แจ้งว่าแนะนำแพ็คเกจดูหนัง แล้วเราก็ตอบไปว่า ค่ะ แล้วปลายสายก็บอกว่าหลังจากจบจะมี SMS แจ้งเตือน เราก็ตอบไปว่าย
สมาชิกหมายเลข 6713667
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ Ture Move เนื่องจากติดต่อผ่าน Call center Ture Move โดยตรงไม่ได้ ไม่มีผู้รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9058640
สมัครเน็ตบ้าน AIS Fiber แต่ได้แพ็คเจกไม่ตรงกับตอนที่สมัคร เพราะเซลล์แจ้งข้อมูลผิด ทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีครับ พี่ๆเพื่อนๆทุกคน ผมรบกวนขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อปลายเดือน พ.ค. ผมได้มีการสอบถามแพ็คเกจเน็ตบ้าน AIS Fiber ทาง Line official และทีมขายเสนอเป็น โปร AIS Standarn มาให้เลยตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้ A
สมาชิกหมายเลข 8934853
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความ SMS เสียเงิน บริษัททรูไม่มีวิธีการจัดการเหรอครับ