หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาไม่ได้รับ SMS หลังจากชำระเงินเพื่อสั่งซื้อ แพ็กเกจเสริม Microsoft 365 Personal ของทาง Ais ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนนี้ ยังไม่ได้รับ SMS เลยครับ ต้องแจ้ง หรือติดต่อ Ais ในช่องทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
ถ้าพ่อแม่เปิดซิมให้ลูก แก้ไขยังไงกับโมบายแบงค์กิ้ง -กสิกรไทย
ชวนคุยตามหัวข้อเลยค่ะถ้าพ่อแม่เปิดซิมให้ลูก แก้ไขยังไงกับโมบายแบงค์กิ้ง -กสิกรไทย ใครมีข้อมูลบ้างคะ ช่วยแชร์หน่อย ข้อมูลที่ได้มาอันแรก บอกว่าต้องพาตัวไปติดต่อธนาคารหรือค่ายมือถือค่ะ อีกวันได้ข้อมูลอ
แม่ยายซ่าหริ่ม
ชำระเงินในLazadaผ่านscbโมบายแบงค์กิ้ง เงินถูกตัดโอนไปแล้วแต่สถานะการชำระเงินขึ้นว่าล้มเหลว ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ?
ชำระเงินในLazadaผ่านscbโมบายแบงค์กิ้ง เงินถูกตัดโอนไปแล้วแต่สถานะการชำระเงินขึ้นว่าล้มเหลว ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ แนะนำวิธีหน่อยคะ เสียดายเงิน
สมาชิกหมายเลข 7718695
แพ็กเกจ AIS 5G NETFLIX 1,299 บาท VS 5G Max UNLIMITED 1,199 บาทอะไรดีกว่ากัน
เมื่อก่อนเราเคยใช้ 5G Max UNLIMITED 1,199 บาท แล้วสามารถปล่อยฮอตสปอตให้โน๊ตบุ๊คให้สามารถเล่นเกม ดูหนัง ดูยูทูป ทำงานไปพร้อมกันได้ แต่พอเราเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 5G NETFLIX 1,299 บาท เราใช้งานหลายๆอย่างพร้
สมาชิกหมายเลข 8833939
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
Ais แจ้งว่าหมายเลขจะไม่สามารถใช้ได้ภายในคืนนี้ ค้างชำระต้องการเปิดสัญญานได้มั้ยคะ
Ais ส่ง sms มาว่าหมายเลขของท่านจะไม่สามารถใช้งานได้ภายในคืนนี้ ต้องการเลื่อนชำระค่าบริการไปก่อน และอยากเปิดสัญญานก่อนถูกระงับค่ะ เพราะต้องใช้เน็ตทำงานตอนเช้า
สมาชิกหมายเลข 3373686
ครอบครัวเข้าใจผิดเรื่องเกม
คือมีอยู่ว่า สัปดาห์ที่แล้วพ่อแม่ของฉันเข้าใจฉันผิดเรื่องเล่นเกม เพราะเราเล่นเกมนึงเยอะนิดหน่อยหลังจากไม่ได้เล่นมาหลายเดือน เราแค่สนุกไปกับการเล่นเกมนะ เราก็เลยฝึกบ่อยและเรียนรู้เพื่อที่จะพัฒนาฝีมือตั
สมาชิกหมายเลข 8086098
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน) ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 76
สมาชิกหมายเลข 8969367
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
อยู่ดี SMS บริการเสริมที่เสียค่าบริการโดยที่เราไม่ได้สมัคร ต้องแจ้งความไหมครับ (AIS)
อยู่ดี SMS บริการเสริมที่เสียค่าบริการโดยที่เราไม่ได้สมัคร ต้องแจ้งความไหมครับ (AIS) หรือร้องเรียนทางไหนครับ รบกวนปรึกษาครับ
baby_set
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาไม่ได้รับ SMS หลังจากชำระเงินเพื่อสั่งซื้อ แพ็กเกจเสริม Microsoft 365 Personal ของทาง Ais ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง