หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาไม่ได้รับ SMS หลังจากชำระเงินเพื่อสั่งซื้อ แพ็กเกจเสริม Microsoft 365 Personal ของทาง Ais ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง
กระทู้คำถาม
AIS
ตอนนี้ ยังไม่ได้รับ SMS เลยครับ ต้องแจ้ง หรือติดต่อ Ais ในช่องทางไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็กเกจ Ais ผิด
สมัครแพ็คเกจ AIS ผิด จะสมัครเป็นแพ็คเกจหลัก แต่ดันสมัครผิดเป็นแพ็คเกจเสริมมีวิธีแก้ไขมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8907242
ชำระเงินในLazadaผ่านscbโมบายแบงค์กิ้ง เงินถูกตัดโอนไปแล้วแต่สถานะการชำระเงินขึ้นว่าล้มเหลว ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ?
ชำระเงินในLazadaผ่านscbโมบายแบงค์กิ้ง เงินถูกตัดโอนไปแล้วแต่สถานะการชำระเงินขึ้นว่าล้มเหลว ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ แนะนำวิธีหน่อยคะ เสียดายเงิน
สมาชิกหมายเลข 7718695
ถ้าพ่อแม่เปิดซิมให้ลูก แก้ไขยังไงกับโมบายแบงค์กิ้ง -กสิกรไทย
ชวนคุยตามหัวข้อเลยค่ะถ้าพ่อแม่เปิดซิมให้ลูก แก้ไขยังไงกับโมบายแบงค์กิ้ง -กสิกรไทย ใครมีข้อมูลบ้างคะ ช่วยแชร์หน่อย ข้อมูลที่ได้มาอันแรก บอกว่าต้องพาตัวไปติดต่อธนาคารหรือค่ายมือถือค่ะ อีกวันได้ข้อมูลอ
แม่ยายซ่าหริ่ม
ทำไมเน็ต ais ไม่ตัดค่าบริการ
วันนี้เน็ตผมที่สมัครแพ็กเกจเสริมไว้ต้องตัดยอด280 ผมก็เติมไว้พอดี 280 พอตอนตัดขึ้นว่าเริ่มใช้เน็ตเหมา 280 แล้ว อันนี้ไม่ได้แปลว่าตัดเน็ตแล้วหรอ แต่ทำไมยังมีข้อความว่าวันนี้ใช้เน็ตไปกี่บาท แล้วไปดูยอดเง
สมาชิกหมายเลข 6789687
สมัครเน็ตตามรูปดอกจันทร์ แต่ SMS ส่งมาเเบบนี้เเละพอเปิดเน็ตดันไม่ได้คือไรอะครับ
สมาชิกหมายเลข 9185627
สอบถามเรื่องแพ็คเกจ ais
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเสริมเน็ตของais ครับ คือไปกดยกเลิกแพ็กเก็จนี้ไป อยากสมัครอีกครั้งแต่ไม่มีให้สมัครใน my ais ครับ ต้องติดต่อช่องทางไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงานโดยตรงครับ โทร1175 ไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 9185339
ทรู แพ็คเกจเสริมที่ยกเลิกไม่ได้ กับโปรหลัก ที่เกินความจำเป็น ยกเลิกหรือเปลี่ยนให้ถูกลงกว่านี้ได้ไหม
โปรโมชั่นหลัก 569- โทร 300 เน็ต 120 GB แล้วก็มีแพ็กเกจเสริมโทร 120 นาที 100- 1. แพ็กเกจเสริม ยกเลิกไม่ได้ กดยกเลิกแล้วขึ้นแจ้งว่าคุณไม่มีแพ็คเกจยกเลิก ทั้งยกเลิก *1242 เเละ *190# เเล้วก็ไม่ยกเลยให้ 2
สมาชิกหมายเลข 4838047
ทำไมมันไม่ตัดไปใช้แพ็กเกจเน็ต20GBเร็ว15mbsก่อนอ่ะครับมันไปใช้ไอ30วันเฉยเลยผมเสียดายอ่ะทำไงได้บ้างเอไอเอสตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8162240
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
เติมเงินเข้าเบอร์ผ่านธนาคารเพื่ิอที่จะเติมเน็ต แต่ระบบไม่หัก เงินไปอยู่ในแอพ
คือผมอยากรู้ครับ วันนี้ตอนเที่ยงคืนผมได้เติมเงินจากธนาคารเข้าไปยังเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองเพื่อให้เน็ตใช้งานได้ ปกติมันจะมีsmsแจ้งเตือนมาว่า ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก.... แต่รอบนี้มันไม่มีครับ แต่เงินดันไปอย
สมาชิกหมายเลข 7804743
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาไม่ได้รับ SMS หลังจากชำระเงินเพื่อสั่งซื้อ แพ็กเกจเสริม Microsoft 365 Personal ของทาง Ais ผ่านโมบายแบงค์กิ้ง