เรากับเพื่อนอีก 5 คน จองเครื่องจากอุบลไปดอนเมืองกัน ในวันที่ 15 ตุลา 7.35 - 8.35 ไฟร์ทเช้าเผื่อกลับไปทันการทำงาน ซึ่งนกแอร์โทรมายกเลิกไฟร์ท ให้เราเลือกไร์ทใหม่และคืนเงิน 45 วันถึงได้คืน และเราได้ตรวจสอบไฟร์ท ช้าสุดของวันที่ 14 ตุลา คือ เวลา 14.20 น. ซึ่งมันไวไปมากต่างกับไฟร์ทมาก เมื่อ ดูไฟร์ที่เร็วสุดของ 15 ตุลา คือ ไฟร์ท 12.25 ซึ่งก็ต่างกับไฟร์ทเรามากเหมือนกัน และเรากับเพื่อนได้แพลนทุกอย่างไว้หมดแล้ว มายกเลิกง่ายๆ เราได้ถามเหตุผลไปเนื่องจากการหมุนเวียนของเครื่องบินทำให้ต้องยกเลิกแล้วคุณจะเปิดเที่ยวบินนี้มาทำไม??? ใครเคยเจอเหตุการ์ณประมาณนี้มั้ยครับ หรือ เราสามารถจัดการได้บ้างเพราะไม่ยุติธรรมมากๆกับข้อเสนอ ( ปล.ดูคนที่โดนมาเยอะครับ รู้สึกว่าจะมีการปกป้องผู้บริโภคอย่างไรบ้าง )
โดนนกแอร์ยกเลิกไฟร์ทและไม่มีเที่ยวบินที่บินเวลาใกล้กัน