อยากร้องเรียนการทำงานของพนักงานกรุงศรี

ผมติดต่อว่าบัตรมีปัญหา
ทางธนาคารจะเช็คเรื่องให้
ระหว่างนั้นผมรอไม่ไหวเลยออกบัตรใหม่
ระหว่างออกบัตรเจ้าหน้าที่ก็โทรมาทีนึงผมก็แจ้งเรื่องไปว่าปัญหาแบบนี้ๆ
แต่พอบัตรใหม่มาก็ใช้ได้ครั้งเดียว
โทรหาเจ้าหน้าทีก็บอกจะดำเนินการรับเรื่องให้
แล้วก็เงียบหายยาว 
ระหว่างนั้นผมก็ไปคุยกับปลายทาง เขาบอกปัญหาจุดนี้ๆ 
ผมจะอัพเดธกับเจ้าหน้าที่ โทรไปกี่ครั้งๆ
ก็บอกเจ้าหน้าที่จะรับเรื่องติดต่อกลับให้
ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ติดต่อกลับมาจะครบเดือนละ
ผมแค่ต้องการให้คนรับเรื่องมาฟังปัญหา พนักงานที่รับสายกี่คนๆก็พูดแค่ 
"จะรับเรื่องให้ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ"
เฮ้ยแค่ให้โทรกลับมาฟังปัญหา ผมโทรหารอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ หมดค่าโทรไป 400 กว่านาทีแล้ว มันยังไม่มีการโทรติดต่อกลับมาเลย

พอมีช่องทางไหนติดต่อพนักงานระดับสูงที่สามารถสั่งพนักงานที่รับเรื่องโทรมาได้ไหมครับ
เพราะเจ้าหน้าที่ รับเรื่องบอกไม่สามารถแจ้งให้พนักงานโทรกลับมาได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่