หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลของ Ais แจ้งมาแบบนี้ หมายความว่าอะไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สอบถามค่ะ อันนี้เราจ่ายแล้วของเดือนนี้ แล้งมีบิลแจ้งยอดเข้ามาแบบนี้คืออะไรคะ ปกติไม่เคยขึ้นแบบนี้ แถมยอดยังแพงกว่าที่เคยจ่ายด้วยซ้ำ ใครพอทราบไหมคะ ว่ามันหมายความยังไง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
ค่าเปิดสัญญาณAis
ทำไมมีค่าเปิดสัญญาณด้วยครับ ตอนแรกมีบิล879บาท(ที่ปิดสัญญาณเข้าใจได้เพราะวงเงินแค่800บิลมันเกินวงเงิน) ไม่ได้มีค่าเปิดสัญญาณ พอจ่ายเดือนที่แล้วไป เหลือเดือนนี้ถึงเดือนหน้าเลยเลือกที่ยังไม่จ่ายเพราะยังม
สมาชิกหมายเลข 9115705
ติดต่อais callcenter
ตนิดติดต่อสอบถามเกี่ยวกับปัญหเรื่องซิมเน็ตติดต่อได้ที่ไหน เเบบคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9121209
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS Fiber ค่ะ
ขออนุญาตติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber เน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3485345
ติดต่อ AIS ยากมาก ขนาดจะติดต่อเรื่องติดตั้งเน็ตบ้านยังยากขนาดนี้ ไม่ต้องนึกถึงวันที่ขอความช่วยเหลือเลย
พอดีอยากติดตั้งเน็ตบ้าน เราเป็นลูกค้า Serenade ด้วยซ้ำ ยังติดต่อยากเลย โทรไปอยากจะซื้อบริการเพิ่มยังยากขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเรื่องติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือเลย เราอยู่กับ AIS 12 ปี ติตด่อยากมาตลอด เมื่
สมาชิกหมายเลข 4043213
อยากติดต่อAISทำไงได้บ้าง
อยากติดตีอพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่บอททักไปทางไหนก็เจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 4572166
ปัญหาจ่ายรายเดือน AIS
ปัญหาจ่ายรายเดือนล่วงหน้าไปแล้ว แต่ก็มีบิลมาให้จ่ายก็เลยจ่ายซ้ำไปอีกค่ะ พอมาดูในระบบมันขึ้นว่าชำระเกินเราสามารถเอาเงินส่วนนั้นคืนมาได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5661873
เข้าใจว่าจ่ายบิลแล้วจะได้รับการปล่อยสัญญาณมาให้ ais
ค้างชำระโดนระงับสัญญาณ จ่ายได้แค่บิลเดียวก่อน แต่เข้าใจว่าจ่ายแล้วจะได้รับการปล่อยสัญญาณมาให้ รอตั้งสามชั่วโมงแล้ว ยังเงียบอยู่เลย ทำอะไรได้บ้างคะ AIS
สมาชิกหมายเลข 7682522
AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ ทั้งๆที่ก็จ่ายบิลไปแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ แล้งคือตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก เน็ตตัดดึกๆดื่นๆ ไม่มีเน็ตทำงาน รบกวนติดต่อดลับด่วนๆเลยครับ หมายเลขเน็ต 8804378982
สมาชิกหมายเลข 966398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลของ Ais แจ้งมาแบบนี้ หมายความว่าอะไร
สอบถามค่ะ อันนี้เราจ่ายแล้วของเดือนนี้ แล้งมีบิลแจ้งยอดเข้ามาแบบนี้คืออะไรคะ ปกติไม่เคยขึ้นแบบนี้ แถมยอดยังแพงกว่าที่เคยจ่ายด้วยซ้ำ ใครพอทราบไหมคะ ว่ามันหมายความยังไง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้