หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทูมูฟติดต่อยากขนาดนี้
กระทู้คำถาม
truemove
โทร1242ติดแต่อีมะลิกับระบบอัตโนมัตถามว่าเครือข้างล้มในอมตะใช่ไมมันตอบได้ที่ไหนละเก็บแต่เงินถึงเวลาบล็อกสัญญานอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่
สมาชิกหมายเลข 8919003
จ่ายเงินทรูแล้วแต่โดนระงับสัญญาน ติดต่อมนุษไม่ได้สักทางเลยทำไงดีครับ
ผมพึ่งจ่ายเงินไปเมื่อวาน วันนี้โดนระงับสัญญานโทรออกและเน็ต จะโทรไป 1242 ก็ไม่ได้พยายามคุยกับมะลิก็ มึนช่วยอะไรไม่ได้เลย จะไปศูนย์ทรูก็ไกลมากครับ 120 โล ผมอยู่บ้านนอกมากอันนี้เอา wifi อบตมาโพส
วันนี้เดือนที่แล้ว
ทรูสัญญานเน็ตช้ามาก สัญญานขึ้น2ขี้ ติดต่อทาง1242 แล้วส่งเรื่องให้มะลิก็แล้ว ยังมีปัญหาเหมือนเดิม
มีทางไหนช่วยได้มั้งครับเพราะไม่รู้จะติดต่อทางไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8736605
ต้องการติดต่อพนักงานทรูทูฟต้องติดต่อทางไหนไม่ต้องการคุยกับมะลิมีปัญหาหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่ใช้งาน
รายละเอียดหมายเลข0803485823โดนยกเลิกแพคเกจที่สมัครไว้เติม300 อยู่ได้3เดือนแต่มาโดนยกเลิกโทร1242 ให้ติดต่อคุยแต่กับมะลิไม่ได้เรื่องอะไรเลยโอนสายให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเสียเวลารอ
สมาชิกหมายเลข 8675562
ปัญหาเน็ตบ้าน true
ความเร็วเน็ต 500 Mbps แต่ ดูยูทูปที่ความระเอียด 1080 p ไม่ได้ โหลดอะไรก็ช้า รบกวนช่วยแก้ไขหน่อยครับ เป็นมา 1 สัปดาห์แล้ว โทรแจ้งเข้า 1242 ก็ได้คุยแต่กับมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8537282
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ ทรูรายเดือนให้ราคาถูกลง มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่าเดิม ทำยังไงได้บ้าง
ตอนแรกซื้อเบอร์มา ให้คุณลุงใช้ รายเดือนไม่ถึง300 ต่อมา มีจนท.ทรูมาแนะนำให้ใชโปรเกือบ700 เค้าก็เชื่่อ เนีย ใช้มาเป็นปี ตอนนี้ไม่มีเงินจะจ่ายแล้ว มะลิ และ คอลเซ็นเตอร์ 1242 แนะนำโปรใหม่ราคาแพงกว่า
สมาชิกหมายเลข 3285252
โทร 1242 เจอแต่อีมะลิพนักงาน call center หายหัวไปไหนหมด
ผมจะสมัครอินเตอร์เน็ตและก็ true ID ผมโทรไปทั้งหมด 7-8 สายได้ไม่ได้เจอ call center ที่เป็นมนุษย์เลยเจอแต่อีมะลิโคตรจะเสียเวลาชีวิตมากจะย้ายค่ายไป AIS แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5667809
ลงทะเบียน True DDNS ไม่ได้
ลงทะเบียน True DDNS ไม่ได้เลยครับ พอกรอกข้อมูลละให้ยืนยันผ่านอีเมลล์ แต่ไม่เคยมีเมลล์ส่งมาจากทางไหนเลย ติดต่อ 1242 กับ IService ก็ได้แต่คุยกับมะลิ ติดต่อเรื่องนี้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4138312
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทูมูฟติดต่อยากขนาดนี้