หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
“ไปรศษณีย์ไทย” สถานะขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับพัสดุ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ เลข EB653103405TH
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ขึ้นสถานะว่านำจ่ายไม่สำเร็จต้องทำไงคะ?
นำจ่ายไม่สำเร็จ โทรศัพท์ติดต่อผู้รับ/ผู้ฝากแล้ว ให้เก็บรอนำจ่าย คืออะไรหรอคะ ยังไม่เห็นพนักงานส่งพัสดุโทรมาเลยทำไมขึ้นสถานะแบบนี้ แล้วต้องทำไงต่อคะ? เลขพัสดุ BC042712801TH
สมาชิกหมายเลข 9189544
ไปรษณีย์ไม่อัพเดทสถานะ
เช็คสถานะพัสดุมา2วัน สถานะยังอยู่ที่เดิมอยู่เลยค่ะ เลขพัสดุOB404185650TH
สมาชิกหมายเลข 4819041
ขนส่งของJ&T เข้ามาหยิบพัสดุของที่ต้องการส่งคืนผิด ต้องติดต่อผ่านช่องทางไหน?
เราทำการแจ้งเรื่องส่งคืนสินค้าที่ TIKTOK และได้ผู้ขนส่งแล้ว จึงเอาพัสดุที่ห่อพร้อมแล้วไปวางไว้ที่โต๊ะรอให้ทางขนส่งเข้ามารับ แต่ก่อนที่ขนส่งของเราจะเข้ามาของ ก็ไม่เจอพัสดุของเราที่วางไว้แล้ว จึงได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 7447641
มีใครเคยเจอแจ้งสถานะการส่งของว่า พยายามส่งพัสดุภายในวันนี้ ก่อนเที่ยงคืนบางหรือไม่ครับ
หรือมีใครเคยรับพัสดุ จากขนส่งจากต่างประเทศ หรือภายในประเทศไทย ที่แจ้งเตือนหน้าAPPหรือไม่ครับ ? สรุปว่าการแจ้งเตือน คงเป็นที่ระบบพยายามส่งพัสดุ ภายในวันนั้น แต่ก็ผ่านเที่ยงคืนแล้วครับ คงไม่มาส่งตอนดึก
สมาชิกหมายเลข 7323260
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
คืออะไรคะแบบนี้คือพัสดุตีกลับใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 5947688
สถานะพัสดุอยู่ที่เดิมไม่อัพเดท3-4วัน FLASH Express
ปกติสาขา มาที่ ใช้เวลาไม่เกิน1วัน นานสุดแค่1วันเท่านั้น แต่ตอนนี่3-4วันยังไม่ถึง หรือไม่ก็ถึงแล้วแต่ไม่อัพเดทสถานะพัสดุหรือป่าว ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วพัสดุอยู่ตัวเองที่ไหน ถึงหาดใหญ่แล้วหรือยังอยู่สุราษ
สมาชิกหมายเลข 9191668
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
แฟลชทำของหาย แต่ขาดการรับผิดชอบ!!
สวัสดีค่ะวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ ส่งเคลมของกับบริษัทสีเหลือง เราสั่งของผ่านแอปส้ม แต่ของมาไม่ตรงสเป็คเลยคุยกับร้าน เพื่อขอเคลม ทางร้านยินดีให้เคลมค่ะ เราเลยส่งของกลับ ผ่านบ.สีเหลือง เราส่งเคลมตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 2040654
พนักงานขนส่ง Lazada ส่งของผิดบ้าน
พนักงานขนส่ง ส่งของผิดบ้านค่ะ เลขคำสั่งซื้อค่ะ 1055557654798732 ก่อนส่งพัสดุไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะเรามาเช็คในระบบอีกทีขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้ว แต่พอเราดูรูปมันไม่ใช่บ้านเราค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3644976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
“ไปรศษณีย์ไทย” สถานะขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้รับพัสดุ