หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านทำOrder ผิด แต่โทษลูกค้า?
กระทู้คำถาม
คาเฟ่ (Cafe)
ร้านอาหาร
เรา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รปภ ดีๆก็มีเยอะนะ แต่ที่เจอกับตัวเมื่อเช้า คือ รปภ ทหารผ่านศึกคนนึง?
ผมออกกำลังกายทุกเช้าที่สวนสาธารณะท้ายหมู่บ้าน ในเช้าวันนี้ มีรถมอไซย์คันนึงมาจอดบังเครื่องออกกำลังกาย ผมก็เห็นคนที่มาออกกำลังกายก็ไม่รู้ของใคร ไม่มีใครกล้าไปถาม รปภ ยืนเล่นมือถืออยู่ เป็นรปภ ทหารผ่านศ
สมาชิกหมายเลข 6085534
StashAway
โอนเงินลงทุนใน StashAway โดยสร้าง qr code จาก application แล้ว scan โอนเงินเสร็จ จากนั้นบริษ้ทฯ ขอเอกสารเยอะแยะมากมายโดยแจ้งว่า นามสกุลไม่ครบถ้วน จริง ๆ แล้ว นามสกุลนั้นยาว application bank เลยเขียนไม
สมาชิกหมายเลข 9172235
ขอคำปรึกษาครับ มีคนเข้าใจผิด แล้วโพสต์ทางหนี้ในเฟซบุ๊คแบบหยาบคาย
พนักงานที่ลาออกกระทันหัน เข้าใจผิดว่าโอนเงินให้ไม่ครบ มีการโพสต์ทวงหนี้ในเฟซบุ้ค ใช้คำลักษณะหยาบคาย ผ่านไปประมาณ 1-2 วัน จึงได้ลบโพสต์ แต่ไม่มีการชี้แจง หรือขอโทษใดๆ มีแต่ข้อความเข้ามาในไลน์บอกว่าเข้า
คอคนคึกคัก
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
ไปกินบุฟเฟ่ต์ที่แพงที่สุดและเร็วที่สุดมา 10 นาที 2 คน 715 บาท
ออกตัวก่อนเลย ผมอาจจะโง่เองไม่เข้าใจวิธีของร้านเค้า เมื่อวานไปกิน คิมจู the circle ไปถึงเวลา ประมาณ 3 ทุ่ม พนักงานแจ้งว่า order สุดท้าย หรือโต๊ะสุดท้ายรับ 3 ทุ่ม 10 นาที ไม่แน่ใจ พอได้โต๊ะ สั่งบุฟเฟ่ต
อัศวินม้าหมากรุก
SCB ขายประกันแต่ตัดสินใจยกเลิกระหว่างทางไม่ได้
ผมรับสายพนักงานแล้วพูดคุยแล้วผมก็บอกข้อมูลส่วนตัวแล้ว โอนเงินไปแล้ว สุดท้ายผมขอยกเลิกก่อนที่เค้าจะอธิบายขอยืนยัน PDPA พนักงานยื้อแล้วโอนสายให้หัวหน้า สรุปหัวหน้าบอกยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน แล้วก็ยื้อ ๆ
สมาชิกหมายเลข 4363550
ประสบการณ์ทำงาน ณ ร้านเหล้าเเห่งหนึ่ง ที่ กทม
วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์การทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟครับ ร้านนี้เป็นร้านที่เปิดมานานเกือบๆ 20ปี หรือมากกว่า เป็นร้านชื่อดังเเห่งหนึ่งใน กทม ที่ยังคงคอนเซ็ปเเละที่คนในร้านชอบเรียกกันว่า วัฒนธรรมของร้าน เร
สมาชิกหมายเลข 6133585
ควรทำยังไงดี
มคือ ไปเจอคนนึงมาในเกมนึง เขาเขียนว่าเเลก เลยทักไปเขาก็บอกให้เเอดไลน์ไปพอมาปุป เขาบอกว่าคลอเเลกป่าว เลยบอกไม่เอา เเลกรูปเอา เเต่เขาให้ส่งก่อนพอส่งไป เขาบอก ส่งไรมา เลยตอบเห็นป็นไร เขาบอกส่งไรมา เเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8777746
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คาเฟ่ (Cafe)
ร้านอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านทำOrder ผิด แต่โทษลูกค้า?