คือเราเทิรืนเครื่องผ่านเว็บซัมซุง แล้วก็ติดประสานงานเพื่อย้ายข้อมูล ทีนี้วันรับเครื่องเขาให้เราถ่ายโอนข้อมูล แต่ไม่ได้บอกว่าจะต้องมีขั้นตอนอะไรบ้างจร้า ตามเมล์แจ้งว่า ส่งวันที่ 19 ตอนบ่าย 3 แต่มีเจ้าหน้าที่โทรมา 02 4609595 น่าจะเบอร์นี้แจ้งว่า สินค้าจะส่งให้วันที่ 20 ช่วงบ่ายโมงถึงบ่ายสาม เราถามว่าในระบบบอกวันที่ 19 ตอนบ่ายสาม เจ้าหน้าที่บอกไม่รู้ค่ะ แต่ของจะถึงวันพรุ่งนี้สะดวกมั๊ย เราก็ได้ค่ะ
พอถึงวันเราก็ติดต่อศูนย์ samsung เพื่อย้ายข้อมูลจร้า เวลาบ่ายสามโมงฝนตกหนัก Remobie ก็ไม่ติดต่อมา เราเลยปิดเสียงโทรศัพท์เพื่อทำธุระส่วนตัวผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ มาดุ มีสายโทรเข้าเราก็โทรกลับไปติดต่อไม่ได้ เลยติดต่อ 024609595 เขาบอกว่า เจ้าหน้าที่จะไปส่งเครื่องให้แต่ติดต่อเราไม่ได้
เราเลยบอกว่าคิดว่าไม่มา เพราะรอตั้งแต่บ่ายโมง ถึงบ่ายสาม พอเย็นเลยไปทำธุระอื่น เจ้าหน้าที่บอกว่าจะจัดส่งใหม่ วันนี้เจ้าหน้าที่ประเมินราคา S22 ULTRA ใช้มา 2 ปี ไม่ได้ใช้งานหนักอะไรนะ ให้ราคา 1000 บาท ที่เหลือให้เราไปจ่ายเอาเอง (เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้พูดจาดีนะ เหมือนไม่พอใจ )
เพราะตอนแรกนางหลงจร้า นางโทรมาบอกเราอีกครึ่งชั่วโมงถึง เราบอกจะได้รีเซ็ตมือถือไว้ให้ เราก็รอ พอถึงเวลาไปยืนรอหน้าบ้าน 20 นาทีได้จนฝนตก เราเลยมาใส่ซิมเพื่อจะโทรหา 02 4609595 ก็โทรมา เราก็บอกเขาว่ายืนรอจนขาแข็งแล้วนี่ เปิดแมบไปที่ไหน เพราะที่อยู่ที่ให้ไป แผนที่ตรงอยู่นะ
แต่กลายเป็นเจ้าหน้าที่บอกเปิดแมบไม่ได้งงมะ แล้วเราบอกทางว่า มีรถจอดอยู่ทะเบียนนี้ ถ้าเห็นแล้วให้จอดเลย ก็ขับเลยไปอีกจร้า สรุป เรายืนรอไป 30 นาที ยุงก็กัด เพราะที่นี่ต้นไม่เยอะอ่ะค่ะ พอเจ้าหน้าที่มาก็บอกเรามีโต๊ะมั๊ย โต๊ะอะไรก็ได้เอามาวางให้หน่อย เราก็บอกไม่มีค่ะ จะเอาโต๊ะไปทำไร เขาบอกต้องเซ็นเอกสาร เราเลยบอกเซ็นที่ม้าหินอ่อนได้ เพราะตอนเอกสารมาส่งเราก็เซ็นต์ตรงนี้ค่ะ ฝนตกจริง แต่ตรงที่เราบอกไม่เปียกค่ะ เจ้าหน้าที่เหมือนไม่พอใจ บอกเราว่าต้องเช็คเครื่องก่อน เราก็ยินดี นางก็เช็คไป บอกให้ได้ 1000 บาท เราบอกอ้าวรีเซ็ตเครื่องไปแล้วทำไงล่ะทีนี้ งั้นคงต้องร้องเรียนแล้วที่ไม่บอกกระบวนการให้ละเอียด เจ้าหน้าที่บอกครับเชิญ ถ้าราคาต่างกัน 2000-5000 เรายังพอรับได้ค่ะ แต่นี้จากหมื่นกว่า เหลือ 1000 บาท เราก็ไม่แน่ใจว่าไม่พอใจส่วนตัวหรือเปล่า หรือเครื่องได้แค่นั้น เพราะการพูดจา สีหน้าไม่ได้พอใจ หรือดีอะไร
เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจอเขียว เราก็ไม่เข้าใจ เพราะเครื่องไม่เคยใช้งานหนักค่ะ ใช้ถ่ายรูป โทรเข้า โทรออก ไม่หล่น ไม่อะไร เขาก็ถามเรากลับว่าได้แจ้งมั๊ยว่าหน้าจอเขียว เราก็บอกคือไรคะ ไม่ได้แจ้งค่ะเพราะไม่รู้
แล้วเราก็งง อีก จอเขียวเกิดจากอะไร เลยไปเซิร์ทอ่าน แบบนี้ Samsungควรต้องรับผิดชอบมั๊ย ปกติ ใช้มือถือ 5 ปี นี่ 2 ปี จะเทิร์นเครื่องใหม่เพราะมี ND โฟโต้ เราชอบใช้มือถือถ่ายรูป เลยจะเทิร์นเครื่อง แต่ถ้าเทิร์นไม่ได้ก็ใช้เครื่องนี้ได้ แต่ปัญหา คือ รีเซ็ตค่าจากโรงานค่ะ
ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะแบบนี้
เทิร์นเครื่อง Sumsung กับ Remobie ได้ราคา 1000 จากหน้าเว็บบอกหมื่นกว่า
พอถึงวันเราก็ติดต่อศูนย์ samsung เพื่อย้ายข้อมูลจร้า เวลาบ่ายสามโมงฝนตกหนัก Remobie ก็ไม่ติดต่อมา เราเลยปิดเสียงโทรศัพท์เพื่อทำธุระส่วนตัวผ่านไป 1 ชั่วโมงได้ มาดุ มีสายโทรเข้าเราก็โทรกลับไปติดต่อไม่ได้ เลยติดต่อ 024609595 เขาบอกว่า เจ้าหน้าที่จะไปส่งเครื่องให้แต่ติดต่อเราไม่ได้
เราเลยบอกว่าคิดว่าไม่มา เพราะรอตั้งแต่บ่ายโมง ถึงบ่ายสาม พอเย็นเลยไปทำธุระอื่น เจ้าหน้าที่บอกว่าจะจัดส่งใหม่ วันนี้เจ้าหน้าที่ประเมินราคา S22 ULTRA ใช้มา 2 ปี ไม่ได้ใช้งานหนักอะไรนะ ให้ราคา 1000 บาท ที่เหลือให้เราไปจ่ายเอาเอง (เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้พูดจาดีนะ เหมือนไม่พอใจ )
เพราะตอนแรกนางหลงจร้า นางโทรมาบอกเราอีกครึ่งชั่วโมงถึง เราบอกจะได้รีเซ็ตมือถือไว้ให้ เราก็รอ พอถึงเวลาไปยืนรอหน้าบ้าน 20 นาทีได้จนฝนตก เราเลยมาใส่ซิมเพื่อจะโทรหา 02 4609595 ก็โทรมา เราก็บอกเขาว่ายืนรอจนขาแข็งแล้วนี่ เปิดแมบไปที่ไหน เพราะที่อยู่ที่ให้ไป แผนที่ตรงอยู่นะ
แต่กลายเป็นเจ้าหน้าที่บอกเปิดแมบไม่ได้งงมะ แล้วเราบอกทางว่า มีรถจอดอยู่ทะเบียนนี้ ถ้าเห็นแล้วให้จอดเลย ก็ขับเลยไปอีกจร้า สรุป เรายืนรอไป 30 นาที ยุงก็กัด เพราะที่นี่ต้นไม่เยอะอ่ะค่ะ พอเจ้าหน้าที่มาก็บอกเรามีโต๊ะมั๊ย โต๊ะอะไรก็ได้เอามาวางให้หน่อย เราก็บอกไม่มีค่ะ จะเอาโต๊ะไปทำไร เขาบอกต้องเซ็นเอกสาร เราเลยบอกเซ็นที่ม้าหินอ่อนได้ เพราะตอนเอกสารมาส่งเราก็เซ็นต์ตรงนี้ค่ะ ฝนตกจริง แต่ตรงที่เราบอกไม่เปียกค่ะ เจ้าหน้าที่เหมือนไม่พอใจ บอกเราว่าต้องเช็คเครื่องก่อน เราก็ยินดี นางก็เช็คไป บอกให้ได้ 1000 บาท เราบอกอ้าวรีเซ็ตเครื่องไปแล้วทำไงล่ะทีนี้ งั้นคงต้องร้องเรียนแล้วที่ไม่บอกกระบวนการให้ละเอียด เจ้าหน้าที่บอกครับเชิญ ถ้าราคาต่างกัน 2000-5000 เรายังพอรับได้ค่ะ แต่นี้จากหมื่นกว่า เหลือ 1000 บาท เราก็ไม่แน่ใจว่าไม่พอใจส่วนตัวหรือเปล่า หรือเครื่องได้แค่นั้น เพราะการพูดจา สีหน้าไม่ได้พอใจ หรือดีอะไร
เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจอเขียว เราก็ไม่เข้าใจ เพราะเครื่องไม่เคยใช้งานหนักค่ะ ใช้ถ่ายรูป โทรเข้า โทรออก ไม่หล่น ไม่อะไร เขาก็ถามเรากลับว่าได้แจ้งมั๊ยว่าหน้าจอเขียว เราก็บอกคือไรคะ ไม่ได้แจ้งค่ะเพราะไม่รู้
แล้วเราก็งง อีก จอเขียวเกิดจากอะไร เลยไปเซิร์ทอ่าน แบบนี้ Samsungควรต้องรับผิดชอบมั๊ย ปกติ ใช้มือถือ 5 ปี นี่ 2 ปี จะเทิร์นเครื่องใหม่เพราะมี ND โฟโต้ เราชอบใช้มือถือถ่ายรูป เลยจะเทิร์นเครื่อง แต่ถ้าเทิร์นไม่ได้ก็ใช้เครื่องนี้ได้ แต่ปัญหา คือ รีเซ็ตค่าจากโรงานค่ะ
ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะแบบนี้