เนื่องจากในวันที่ 19 ก.ย. 2567 ได้พยายามติดต่อสอบถาม AIS 1175 โดยโทรถึง 3 ครั้ง (เว้นระยะเวลาการโทร) เกี่ยวกับการยกเลิกการใช้งานซิมมือถือที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS Fiber พนักงานที่รับเรื่องทั้ง 3 คน บอกจะประสานงานต่อให้แผนกที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่มีพนักงานติดต่อกลับมา จึงขอสอบถามวิธีการยกเลิกซิมมือถือที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS Fiber
การโทรไปที่ 1175 เป็นระบบอัตโนมัติที่ไม่สามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้คุยกับพนักงานรับสายแผนกเติมเงิน (ติดต่อได้แผนกเดียว) ซึ่งเป็นคนละแผนกกับเน็ตบ้านและแผนกรายเดือน พนักงานที่รับสายทั้ง 3 คน (โทรไป 3 ครั้ง) แจ้งว่าจะมีพนักงานโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง และ 1 ชั่วโมง แต่จนบัดนี้วันที่ 20 ก.ย. 2567 22.00 น. ยังไม่มีพนักงานคนใดโทรกลับมา
หากพนักงาน AIS ที่อยู่ในพันทิปแห่งนี้พบกระทู้คำถามนี้ กรุณาตอบด้วย ขอบคุณ
วิธีการยกเลิกการใช้งานซิมมือถือที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS Fiber
การโทรไปที่ 1175 เป็นระบบอัตโนมัติที่ไม่สามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้คุยกับพนักงานรับสายแผนกเติมเงิน (ติดต่อได้แผนกเดียว) ซึ่งเป็นคนละแผนกกับเน็ตบ้านและแผนกรายเดือน พนักงานที่รับสายทั้ง 3 คน (โทรไป 3 ครั้ง) แจ้งว่าจะมีพนักงานโทรกลับภายใน 3 ชั่วโมง และ 1 ชั่วโมง แต่จนบัดนี้วันที่ 20 ก.ย. 2567 22.00 น. ยังไม่มีพนักงานคนใดโทรกลับมา
หากพนักงาน AIS ที่อยู่ในพันทิปแห่งนี้พบกระทู้คำถามนี้ กรุณาตอบด้วย ขอบคุณ