หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove
กระทู้คำถาม
truemove
ผมซื้อแพ็คเสริมไป ยอดเงินตัดออกไปแล้ว แต่ไม่ได้รับ sms ยืนยันแพ็คเสริม ดูข้อมูลบนแอพ trueiservice ก็ไม่มีข้อมูลแพ็คเสริมที่ซื้อไป ไม่ทราบว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู น่าเบื่อมาก
ตอนโทรมาไม่ได้บอกว่าเราจะต้องจ่ายเท่าไหร่ๆ บอกแค่ว่าเราต้องจ่ายค่าเน็ต 399 ดราก็เลยใข้ ไม่ได้บอกว่ารวมกับแพ็คเสริมอีก 280 พอมาวันนี่ เราต้องจ่าย 766 บาททั้งๆที่เราใข้อันเดิมก็ดีอยุ่แล้ว อันนี้เรียกส่า
สมาชิกหมายเลข 7562570
สอบถาม True - งงกับสิทธิ์ลดราคา 10% ทุกบริการของ True ได้รับสิทธิ์ 1 รอบบิลเท่านั้นหรือเปล่าครับ
เนื่องจากใช้ทรู 3 บริการ ผมเลยโทรไปขอสมัครสิทธิ์ลดราคา 10% ของทุกบริการกับทรูเมื่อปลายเดือน พย. ปีที่แล้ว จากการสนทนากับเจ้าหน้าที่ในวันนั้น ได้ดำเนินการดังนี้: 1. ตรวจสอบแล้วว่า บริการ DOCSIS Intern
The Harsher
มีปัญหาเรื่องสมัครแพ็คเกจเสริมของทรู ไม่ได้รับsmsยืนยันแต่ขึ้นในระบบว่าใช้งาน
ผมใช้รายเดือน แล้วสมัครแพ็คเสริมไปในวันที่24 ซึ่งระบบบอกว่าจะใช้งานได้วันที่ 25 จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับSMSยืนยัน แต่ในแอปขึ้นใช้งาน อยากจะยกเลิก มีวิธียังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8914132
การติดต่อเจ้าหน้าที่ True (ทรู)
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเสริมคับ....มันยกเลิกผ่านแอพ true iservice ไม่ได้ครับ มีวิธียกเลิกยังไงบ้างครับ พอโทรหา 1242 ก็รอเจ้าหน้าที่นานมากครับ ติดต่อใครไม่ได้เลยคับ คุยแต
สมาชิกหมายเลข 8639604
ค่าบริการเกินกว่าปกติ
คือก่อนหน้านี้ฉันได้แพ็คเกจเน็ตที่แพ็คเสริมฟรีค่า YouTube Premium 2 เดือน พอครบ2เดือนฉันก็ยกเลิกแพ็คเสริมนี้ไป แต่พอเข้าไปเช็คใน myais พบว่าค่า YouTube Premium 2 เดือนนั้น โดนบวกเพิ่มเข้าไปในบิล แบบนี
สมาชิกหมายเลข 9052667
ติดต่อทรู ขณะอยู่ต่างประเทศ
คือเราติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ คุยทาง trueiservice มะลิก็จะบริการอย่างเดียว จะคุยกับคนที่ไม่ใช่บอท สมัคร data roaming ไปเช็คไม่ได้ว่าเหลือเท่าไหร่ แต่ส่งsms มาว่าจะหมด
คนจะสวย ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล
เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS
คือตอนนี้มีปัญหาคือ ยังเข้าใช้งานแอพที่แถมมากับแพ็กเกจไม่ได้ เพราะว่า ไม่ได้รับ sms ในการสมัครใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย viu wetv iqiyi hbomax แต่ Viu ได้รับ Sms ในการยืนยันการใช้งานแล้ว แต่ ที่เหลือยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2982786
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
TruemoveH ไม่ได้รับ SMS ครับ
สวัสดีครับ ผมใช้เบอร์มือถือของค่าย TruemoveH อยู่ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ (เยอรมนี) แต่ต้องการรับ SMS เพื่อทำธุรกรรมที่ต้องใช้ OTP confirm ครับ ตอนนี้ผมไม่ได้รับ SMS อะไรเลย ผมติดต่อไปทาง chat ของ Truei
นิ้วฮิ่น
True ไม่ยอมให้ย้ายค่าย อย่างนี้คืออะไร
กด*151*.....# ไป sms ก็ไม่ส่งมาเงียบไปเลย พอแจ้งผ่าน trueiservice ก็ตอบแบบปัดขอไปที ให้รอก่อนบ้าง ไรบ้าง ตั้งกะเมื่อวานไม่รู้จะให้รออะไร รอพระจันทร์เต็มดวงเหรอคับ กดย้ายค่ายไปหลายรอบก็เงียบ เบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 5668372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ truemove