เราในฐานะผู้ใช้รถ มาสด้า ภายใต้ตัวแทนจำหน่าย คือ บริษัท วี กรุ๊ป พี เอ็น ออโตเซลส์ จำกัด สาขาน่าน โดยทางสำนักงานใหญ่ได้แจ้งจะยุติการให้บริการ ตั้งแต่ 21 ก.ย. 67 เป็นต้นไป ผู้บริโภคจะต้องนำรถเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการ มาสด้าสินธานี สาขาพะเยา
เหตุใด ผู้บริโภคจึงต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการเดินทางเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันที่จังหวัดใกล้เคียง
เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก รู้แบบนี้ไม่น่าซื้อมาใช้เลย
เราจะดำเนินการเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ
ศูนย์บริการมาสด้า น่าน จะปิดตัวลง ลูกค้าจะเรียกร้องอะไรได้บ้าง
เหตุใด ผู้บริโภคจึงต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการเดินทางเช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันที่จังหวัดใกล้เคียง
เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมาก รู้แบบนี้ไม่น่าซื้อมาใช้เลย
เราจะดำเนินการเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ