หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รู้สึกแย่กับการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์มากๆ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
บริการช้า พนักงานมัวแต่คุยเล่นกัน ไม่มีเก้าอี้สำรองให้นั่ง ประชาชนยืนเมื่อยกันหน้าธนาคาร ผมไปธนาคารตั้งแต่ 9:00 น 14:30 น ผมยังไม่ได้คิวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทการทำพาสปอร์ต ที่เซ็นทรัลบางนา 25 ก.พ. 2557
วันนี้ไปทำพาสปอร์ตมาครับ เลยมาอัพเดทให้ใครที่อยากไปทำสักหน่อย สิ่งที่ต้องเตรียม (สำหรับผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป) 1. บัตรประชาชน - ที่เห็นหน้า และเลขบัตรชัดเจน ถ้าไม่ชัดให้นำบัตรอื่นๆ ที่มีรูปจากทางรา
chocolatezaza
สำนักงานบริการ หรือ Shop ค่ายไหนสาขา ห่วยสุดๆในใจคุณ
สำนักงานบริการไหน หรือ Shop ที่ไหน ที่ คุณเข้าไปใช้บริการแล้ว รู้สึกว่า มันห่วยสุดๆ บริการแย่ รอคิวนาน พนักงานไม่สนใจ พนักงานไม่แน่นเรื่องข้อมูลของผลิตภัณฑ์ ให้บริการผิดพลาด ยืนเม้าส์มอยส์ไม่สนใจ
งดแสดงความคิดเห็น
ทำไม่ระบบ ธ.ไทยพาณิชย์ ช้ามาก
ฝากเช็คของไทยพาณิชย์ตั้งแต่วันก่อนฝากเงินตั้งแต่ 9 โมงเช้าวันนี้ ธ.กรุงไทย กับ กสิกรถอนเงินได้แล้วมีแต่ไทยพาณิชย์เงินไม่เข้า โทรไปสอบถามให้ตรวจสอบ จนท.บอกไม่ทราบให้รอตามรอบ 14:00 17:00 20:30 แต่ให้คำต
สมาชิกหมายเลข 7091176
^^ ในค่ำคืนที่แหงนยืนมองจันทร์ - -
All Photos by: timetowalkforsomthingfirstman..ไม่ว่าจะกำลังเหนื่อยหรือท้อเรื่องอะไร หากต้องการกำลังใจ ผมมีถ้อยคำที่ไม่มากมายในกระทู้นี้..1. ขอจงเป็นเช่นท้องทุ่งและดวงตะวัน ที่ไม่หวั่นแม้ฤดูก
timetowalkforsomthingfirstman
GOT7 Nestival 2018 - สงสัยเรื่องรันคิวค่ะ เราไม่เคยไปบัตรยืนมาก่อน ใครมีประสบการ์ณช่วยหน่อยค่า
วันอาทิตย์ที่ 23 เราจะไปคอนกัซค่ะ ไปบัตรยืน เเต่เราไม่เคยไปบัตรยืนเลยค่ะ เคยไปเเต่นั่งที่อิมเเพค เมื่อกี้ 4NOLOGUE เพิ่งประกาศเวลานัดหมายต่างๆ เเล้ววันอาทิตย์เขาบอกไว้ว่ารันคิวตั้งเเต่ 12:30 - 14:00
สมาชิกหมายเลข 2746206
ais จ๋า เมื่อยขาจังเลยจ้ะ
ไม่นานมานี้ ไปซื้อที่เครื่องที่ศูนย์ AIS สาขาแฟชั่น เมื่อแจ้งความประสงค์และได้บัตรคิวแล้ว ก็ต้องออกมายืนรอรับเครื่องที่บู๊ธหน้าศูนย์ รอนานถึง 1 ชั่วโมงเพราะลูกค้าเยอะก็เข้าใจครับ แต่หาที่นั่งให้ลูกค้า
GolfGear
ทำไมศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลพระราม9 ไม่มีที่นั่งรอ
ตามนั้น คิวยาวไม่ว่า พนง.บริการช้าม๊าก คนยืนรอบ่นเมื่อยกัน ที่นั่งรอไม่มีด้วย หาตั้งนานกว่าจะเจอ มาอยู่ชั้นใต้ดิน ais กับ trueอยู่ใกล้กัน แต่ดีแทคดันมาอยู่ใต้ดิน งง!!
สมาชิกหมายเลข 841292
คิดยังไงกับการจัดคิวโรงพยาบาลเอกชนแบบนี้คะ
มีคิวนัด 14:30-15:00 ตรวจกับแพทย์เฉพาะทางซึ่งที่ผ่านมาคนเยอะ รอนาน เปลี่ยนหมอไม่ได้ ตามข้อมูลเว็บ รพ. แพทย์ออกตรวจเวลา 14:00 น. มาถึง รพ. เวลา 13:15 น. ได้คิวที่ 13 และบริเวณหน้าห้องตรวจแทบไม่มีคนไข้
smallkid
เรื่องโอนเล่มทะเบียนรถยนต์ รถยนต์ผ่อนหมดเดือนสิงหาคมนี้ แต่ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ บัตรปชช หมดอายุ
สวัสดีค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ต่างประเทศ รถที่ผ่อนอยู่จะหมดค่างวดเดือนสุดท้ายคือเดือนสิงหาคมนี้ ของธนาคาร ttb ถ้าจะโอนเล่มทะเบียนรถยนต์กลับมา ต้องใช้บัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ แต่บัตรประชาชนของหนูหมดอายุแล้
สมาชิกหมายเลข 2573200
ส่งสัยแต่ไม่รู้จะถามใคร
ทุกครั้งที่ไปใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ ทำไมไม่มีเก้าอี้ให้ลูกค้านั่ง บางทีคนก็เยอะ ยืนก็เมื่อย ยิ่งเครียดไปกันใหญ่ ยิ่งวันนี้ใช้บริการที่สาขา Big C extra เพชรเกษม เจอพนักงานบริการแล้วยิ่งเซ็งหนัก พูดเ
satanwish
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รู้สึกแย่กับการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์มากๆ