หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับสัญญาณอยู่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
จ่ายบิล ais แล้วแต่ทำไมยังโดนระงับสัญญาณอยู่ ขอสอบถามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได่เลย
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ ไม่สะดวกไปที่สาจาเนื่องจากบัตรประชาชนหาย เบอร์โทรถูกระงับสัญญาณ ต้อฝการติดต่อเพื่อผ่อนชำระค่ะ แต่ติดต่ิไม่ได่้เลย
สมาชิกหมายเลข 9076553
AIS เน่า ติดต่อทางไหนได้บ้าง?
ล่มขึ้นแบบนี้มา1ชั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง เจ้าหน้าที่ดำเนินการช้ากว่าทรูอีก ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5934193
อยากติดต่อพนักงาน AIS
อยากติดต่อพนักงานAISแบบบุคคลไม่อยากสอบถามAIมีทางไหนได้บ้างครับอยู่ๆโดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ใบแจ้งบิลยังไม่มา
สมาชิกหมายเลข 8851683
Ais เปิดสัญญาณให้ทีเถอะค่ะ
จ่ายตังไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย
สมาชิกหมายเลข 5201480
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
โดนระงับสัญญาณ แต่อยากกลับไปใช้
คือผมใช้ค่ายAisอะครับ แต่ว่าไม่ได้เติมเงินใส่หลายเดือน เลยโดนระงับสัญญาณไป ซึ่ง เบอร์นี้มันผูกกับข้อมูลผมหลายๆอย่างเลย ถ้า้วลาจะแก้อะไรแต่ละทีนี่คือ แก้ไม่ได้เลยครับ เพราะเรื่องการรับ OTPเนี่ย มันจะไป
สมาชิกหมายเลข 9134858
แพ็คเกจAISโดนเปลี่ยนอัตโนมัติ
ใช้ package เน็ต15เมกไม่อั้นไม่ลดสปีดมาตั้งนานอยู่ดีๆวันนี้ก็เปลี่ยนเป็นเน็ต10เมกปริมาณ100จิก อัตโนมัติครับ ถ้าเกิดย้ายไปค่ายอื่นค่ายอื่นมีโปรที่ดีกว่านี้ไหมครับ อยากสมัครแบบรายปีแต่รายปีสูงสุดก็มีถึง
สมาชิกหมายเลข 8025192
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับสัญญาณอยู่