หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
อยากติดต่อพนักงานAISแบบบุคคลไม่อยากสอบถามAIมีทางไหนได้บ้างครับอยู่ๆโดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ใบแจ้งบิลยังไม่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณชั่วคราว Ais
อยู่ๆก็โดนระงับสัญญาณทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไปเเล้วไม่มียอดค้าง บอกว่าวงเงินเต็มทั้งๆที่ใช้ไม่ถึงอาทิตย์ ผมงงมาก แล้วเปิดสัญญานชั่วคราวก็ไม่ได้อีก จะดูว่าวงเงินมันเต็มจากอะไร ก็ไม่มีรายละเอียดบอกสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8500681
สัญญาณเสา AIS หายติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สัญญาณเสา AIS หายติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5649674
อยากสอบถามรายละเอียดบิล ติดต่อ 1175 ก็วนไปวนมา แชทอุ่นใจก็ไม่ได้คำตอบ อยากจ่ายบิล แต่ยอดไม่ถูกทำไงคะ
คือบิลเรามีความผิดปกติมา 2 - 3 เดือนแล้ว เดือนก่อนไปติดต่อเคารืเตอร์แจ้งว่าเพราะเราซื้อ monomax รายปี ยอดจะมีครั้งเดียว เดือนอื่นจะเหมือนเดิม เราก็โอเคจ่ายไป พอมาอีกเดือน ยอดกระโดดอีก เราซื้อ asian st
สมาชิกหมายเลข 9001287
สมัครแพ็คเกจใน my AIS โดนหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร แต่แอบแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ
คือเราได้ทำการสมัครแพ็คเกจใน my AIS ไปในราคา 200 กว่าบาท โดยได้ทำการหักเงินผ่านบัญชีธนาคารลิงค์เข้าธนาคารอัตโนมัติ ทำรายการหักเงินสำเร็จยอดในธนาคารหายไปตามจำนวนราคาของแพ็คเกจ app ธนาคารได้เด้งกลับมาที
สมาชิกหมายเลข 9000737
Ais เปิดสัญญาณให้ทีเถอะค่ะ
จ่ายตังไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย
สมาชิกหมายเลข 5201480
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
อยากยกเลิก AIS Fibre แต่ติดต่อยากมาก
เราอยากยกเลิก AIS Fibreแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักทีไม่รู้ว่าจงใจไม่รับสายหรือป่าวบางทีมันก็นานเกินไป รอ สายไป40 นาทีก็ยังไม่รับ หงุดหงิดมาก แล้วเมื่อไหร่จะได้คุยกะพนักงานจะได้ยกเลิก เสียเวลาชีวิตมาก เเ
สมาชิกหมายเลข 8614304
ทำไมais ให้ยืมเงินเอง ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเลย
ตอบหน่อยค่ะ มันควรจะเป็นสิทธิของผู้ใช้บริการหรือเปล่า ทางเราไม่ได้กดขอยืมเงินเลย อยู่ๆมาติด-20 คือยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 7144225
สมัคร ais play asian แต่ดู iqiyi ไม่ได้
สมัคร ais play asian แต่ดู iqiyi ไม่ได้ตอนแรกก็ดูได้เป็น vip มาตรฐาน แต่พอกดให้เป็น vip พรีเมียมแล้วไม่ได้สมัครต่อ กลับด฿ไม่ได้อีกเลยให้สมัคร vip ใหม่อยู่ นั่น ทั้งๆที่ก็สมัคร ใน ais ไปแล้ว ถามกับอุ่น
สมาชิกหมายเลข 8981029
เติมเงินเข้า ais แล้วไม่ได้พอย์ย
คือวันนี้เน็ตเราหมด เราเลยทำการเติมเงิน1400 บาทเพื่อเติมเน็ตราย6เดือน เราทำแบบนี้มาสองปีกว่าได้พอย์ตลอด แต่มาวันนี้มันไม่เข้า พอย์ไม่ขึ้น ทั้งๆที่เราเติมเข้าไป1400 และ สมัครเน็ตเรียบร้อย หรือหลายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6270386
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS