หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
อยากติดต่อพนักงานAISแบบบุคคลไม่อยากสอบถามAIมีทางไหนได้บ้างครับอยู่ๆโดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ใบแจ้งบิลยังไม่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณเสา AIS หายติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สัญญาณเสา AIS หายติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5649674
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลับ0612315379ด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9000082
Ais fiber โดนระงับ สัญญาณ สิ้นสุดการให้บริการทำยังไง
Ais fiber โดนตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ต ต้องทำยัง ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8999576
ติดต่อaisที่คุยกับพนักงานที่ไหนได้เร็วๆบ้างคะ
ติดต่อไปนานมาก ต้องการคุยกับพนักงาน แต่เจอแต่กับai
สมาชิกหมายเลข 5565089
Ais เปิดสัญญาณให้ทีเถอะค่ะ
จ่ายตังไปแล้วแต่ยังไม่เปิดสัญญาณให้เลย
สมาชิกหมายเลข 5201480
Itอินเดียวิกิตเลิกจ้างหมื่นคน
‘ ไอทีอินเดีย’ เจอวิกฤติเลิกจ้าง ยักษ์เทค Tata Consultancy Services ปลดพนักงาน ‘นับหมื่นคน’ 8 ล้านงานใหม่ต่อปี เสี่ยงหาย . ‘อุตสาหกรรมไอทีอินเดีย’ กำลังยืนบนทางแยก
สมาชิกหมายเลข 8279561
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
Ais fiber
ถ้าค้างจ่าย2เดือนแล้วโดนระงับสัญญาณสามารถจ่ายยอดค้าง1เดือนก่อนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8978002
สอบถามเรื่องการ ตัด/ระงับสัญญาณ รายเดือน ais
รบกวน จนท.cc ของระบบรายเดือน ais ติดต่อกลับ ในInbox ด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
AIS fiber ต้องรีเซ็ตสัญญาณ 2-3 วันต่อครั้งปกติไหมครับ
อาการนี้ปกติไหมครับ บ้านมีสองชั้นบางวันต้องเดินลงไป reset router ถึงสัญญานจะกลับมาใช้ได้ครับ สามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ อยู่ใน กทม. เลย รู้สึกไม่คุ้มบางทีขี้เกียจลงไป reset ต้องใช้ 5g แทน บางครั้งต้อ
pupuchant
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS