หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
อยากติดต่อพนักงานAISแบบบุคคลไม่อยากสอบถามAIมีทางไหนได้บ้างครับอยู่ๆโดนตัดสัญญาณทั้งๆที่ใบแจ้งบิลยังไม่มา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการเติมเงิน
ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงานaisติดต่อยากจังพอจะเติมเงินเข้าโทรศัพท์แต่ดันขึ้นว่าไม่หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่ถูกต้องพอติดต่อทางเบอร์ไปรอสายมา2-3ชม.ละแต่ไม่มีใครรับสักทีนอกจากaiพูดงกๆอย่างเดียวพอมีปัญญาจริงจ
สมาชิกหมายเลข 8265040
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
Ais ถูกระงับสัญญาณ
สอบถามค่ะเราพึ่งจ่ายบิลค่าเน็ต ais ไป พอเราใช้ได้ไม่ถึงวันหลังจากจ่ายบิลทำไมขึ้นว่าถูกระงับสัญญาณคะ บอกว่าใช้เต็มวงเงินแล้วทั้งๆที่เราไม่รู้มาก่นว่ามีวงเงิน #ais
สมาชิกหมายเลข 9065213
AIS ค่าบิลแล้ว แต่ในแอปยังขึ้นว่าไม่จ่าย
จ่ายบิลแล้ว ค่าเน็ตAIS แต่ในแอป ขึ้นว่ายังไม่จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8874333
Ais สอบถาม
เบอร์โดนระงับสัญญาณ มีเหตุผต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว ต้องทำไงคับ #AIS
สมาชิกหมายเลข 9060951
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple ควรทำยังไง
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MVL8Z455YN คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ขึ้นแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 6518385
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS