หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าที่โดน Lazada ปิด จะได้เงินคืนไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
การเงิน
สอบถามครับ ร้านค้าที่ขายสินค้ากับ lazada แล้วโดนปิดร้าน จะได้เงินคืนไหมครับ โดยโดนปิดจากการละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรม จะมีกรณีไหนมั้งที่ไม่ได้เงินคืน เห็นว่าต้องใช้ระยะเวลา 30-45 วันก่อนโอนคืนให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada แจ้งโดนละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขาย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ100กว่าวัน ซึ่งสินค้าเป็นประเภทอิเล็กทรอนิกส์ มีมูลค่าสูง เมื่อ3สัปดาห์ที่มีออเดอร์เข้า1รายการ (COD)เราก็ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อตามขั้นตอน ปลายทางอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 8783989
ใครขายของในลาซาด้าแล้วโดนปิดร้าน แล้วโดนยึดเงินบ้าง
คือเราเปิดร้านขายของในลาซาด้า อยู่ๆมีเมล์มาว่าร้านค้าคุณผิดนโยบายละเมิดการค้าเป็นธรรม ถูกหักคะแนน ทีเดียว48คะแนน เลยค่ะแล้วปิดร้านเรา ให้เราอุทธรณ์ได้แต่ที่เราหาข้อมูลแทบจะไม่มีใคร อุทธรณ์สำเร็จ พอไม่
สมาชิกหมายเลข 7164455
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
ร้านค้าส่งของให้ไม่ครบ ทักแชทไปทางร้านไม่ตอบ จะทำอย่างไรดีคะ Lazada
เราสั่งซื้อกาแฟในลาซาด้า จำนวน 6 ห่อ แต่ทางร้านส่งมาให้ 5 ห่อ ซึ่งตอนแกะเราไม่ได้ถ่ายวีดิโอไว้ ทักไปหาร้านค้า แต่ไม่มีใครตอบกลับ จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรคะ ไม่อย
สมาชิกหมายเลข 8807478
ส่งของกับบริษัท flash express ของศูนย์หาย แต่ปฏิเสธการรับผิดชอบ
เนื่องจากวันที่ ๒๔ ฤศจิกายน ๒๕๖๘ ได้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น Flash Express ส่งสินค้า โดยมีเจ้าพนักงานมารับพัสดุเพื่อนำไปเข้าสู่ในระบบ ต่อมา วันที่ ๕ ธันวาคม ในระบบขึ้นพัสดุศูนย์หายโดยไม่มีเจ้าหน้าที่ติด
สมาชิกหมายเลข 2127598
สั่งของจากลาซาด้า ขึ้นงี้จะได้ของมั้ยคะ
สั่งของจากลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 1 ขึ้นมอบขนส่งคือร้านยังไม่ส่งถูกมั้ยคะ เพราะถามอะไรไปมีแต่บอทมาตอบอยากติดต่อคนจริงๆติดต่อยังไงคะ สินค้าเป็นจำนวนเงินเยอะมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8242966
โดน Lazada ระงับการจ่ายเงินชั่วคราว 30-45 วัน จะได้เงินไหมครับ
ผมเป็นร้านค้าเปิดใหม่ ขายแอร์ แต่ในแอพ Lazada พอลูกค้าสั่งเราก็ส่งตามปกติ แต่พอถึงรอบที่ Lazada จะต้องโอนเงินให้เรา โดนระงับบัญชีเพื่อตรวจสอบชั่วคราว โดยขอหลักฐานเช่น มีสินค้าจริงไหม ผมถ่ายรูปกั
สมาชิกหมายเลข 8385268
ศุภาลัยจี‘ แถลงผลงาน 2 เดือน สร้างมูลค่าเศรษฐกิจ 3.5 หมื่นล้าน คิดเป็น 0.18% ของ GDP
สุดยอด ซุปเปอร์ จี https://www.facebook.com/share/p/1BygJx6BiP/?mibextid=wwXIfr “ศุภจี” เผย ผลงาน 2 เดือน Quick Big Win เดินหน้านโยบาย 7 ด้าน สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศเพิ
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Lazada
เตือนภัย
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าที่โดน Lazada ปิด จะได้เงินคืนไหมครับ