หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre Package
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS eService
สอบถามโปร AIS Fibre รบกวนเจ้าหน้าที่ ติดต่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปิดเบอร์ทำไงดีผมทำงานอยู่ต่างประเทศ
อยาเปิดเบอ์ร์ใหม่ควรทำไงดีผมทำงานอยู่ต่างประเทศ จะเปิดออนไลน์ก้อไม่มี my ais
สมาชิกหมายเลข 9080571
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
สมัครเน็ตบ้าน ais แต่เน็ตมือถือใช้ true จะรับ otp ais ยังไง
สมัคร monomax (เชื่อมกับ ais fibre) ไว้ดูทาง tv คราวนี้จะยกเลิก พอเข้าไปที่ web monomax เค้าให้ใส่เบอร์โทรที่สมัคร ซื่งก็คือเบอร์เน็ตบ้าน แล้วเค้าจะส่ง otp ให้เรายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7505990
Ais ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนยากจังงงงงงงงงง
เบอร์แฟนถูกระงับสันญาณเพราะมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครเเพ็คเก็ตดูบอลรายปีเเต่ไม่ได้ตกลงเเต่สมัครให้เรียบร้อยเเต่ทางนี้ก็ไม่ได้เข้าดูเลยตอนนี้เบอร์ใช้งานไม่ได้เเล้วเบอร์นี้ใช้มาจะ 10 ปีจะล่าเเบ้ #Ais.
สมาชิกหมายเลข 9015829
จ่ายค่าเน็ต AIS ไปแล้วแต่ยอดยังเท่าเดิมแล้วระงับสัญญาณ
ผมได้ทำการจ่ายค่าบริการรายเดือนกับทาง AIS ไปแล้ว แต่ทาง AIS เองบอกว่าผมมียอดเกินกำหนดชำระและได้ทำการระงับสัญญาณผมทั้งที่ก็ขึ้นใน Myais ว่าจ่ายแล้ว เลยทักไปทางเฟสได้คุยกับคอบเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกว่าเป็นข
สมาชิกหมายเลข 9028593
อนากได้เน็ตโปรเดิม
ใช้โปรนี้มานานเเล้วค่ะอยู่ค่ายนี้มานาน เเต่อยู่ๆมาเปลี่ยน ซึ่งปัจจุบันค่ายไหนไม่มีเเล้ว ถ้าเป็นแบบนี้เราเลือกใช้ค่ายอื่นตั้งเเต่เเรกคงดีกว่าแบบนี้เดือดร้อนมาก ราคาขึ้นเน็ตก็ช้าลง อยากได้โปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 4734962
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
มีใครเคยเจอเจ้าหน้าที่ AIS เสนอขาย Package ไหมครับ
ทางเราก็รับสายตามมารยาท พอวางสายกลายเป็นเราไปสมัครบริการซะอย่างนั้น โดยมีข้อความแจ้งมา พอกดยกเลิกทางข้อความในตอนนั้นเลย ก็ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการอีก
สมาชิกหมายเลข 1565236
Ais Fibre แจ้งว่าสายขาด
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ โทรหาระบบแจ้งว่าสายขาด รอบแรกบอกจะใช้งานได้วันที่ 3/7 เวลา 19:00 ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ โทรเช็คกับระบบใหม่ ระบบแจ้งว่า ใช้ได้ 4/7 11:00 จนตอนนี้ 5/7 แล้วก็ยังมช้ไม่ได้ โทรตรวจสอบ ระบบยั
สมาชิกหมายเลข 8931782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre Package