Ais เบี้ยวนัดผมทุกรอบ มาโพสขอพยานยืนยันครั้งนี้ครับ

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นต้องแจ้งว่า ที่ผมโกรธและตามติดขนาดนี้ เพราะผมเปลี่ยนเติมเงินจ่าย 200 มาจ่ายรายเดือนหลักพัน ลด 25% แต่สัญญาณเน็ตผมพังพินาศตั้งแต่วันแรกที่เปลี่ยน ผมสู้กับ Ais มาตั้งแต่วันที่ 15สิงหาคม
.
(แทบ) จะทุกครั้งที่ Ais สัญญากับผมว่าจะโทรมาอัปเดต โทรมาชี้แจงปัญหา ทุกคำมันคือคำหลอกลวงครับ ถึงวันนัด ถึงเวลานัด ไม่มีใคร หรือใดๆ โทรหาผมทั้งนั้น ผมก็เคลียร์งานมารอเก้อ ต้องโทรเอง ต้องตามเอง จนโทร900นาทีของผมหมด
.
จนวันนี้ วันที่ 13กันยา ช่วงบ่าย ทีมเอนจีเนียร์มาลงพื้นที่ ผมแจ้งไปตั้งแต่วันที่10 แจ้งอีกทีวันที่12 (เมื่อวาน) ว่าให้โทรมาโปรเซสกระบวนการแก้ปัญหากับผม ผมจะได้รู้ขั้นตอนในการรอ หรือรู้ว่ามันสามารถแก้ได้ระดับไหน ...แต่
.
ก็ไม่โทรหาผม!!!!
.
จนผมต้องไปซื้อโปร100นาที โทรหา 1148 เพื่อขอทราบความคืบหน้า พนักงานแจ้งว่าสำเร็จแล้ว แก้ไขจบแล้ว แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งผมตามสัญญา!!!!! จริงๆงานจบ สิ่งแรกที่ทำคือการแจ้งลูกค้ามั๊ยครับ องค์กรคุณสอนงานกันมาแบบนี้หรอครับ
.
ผมแจ้งตอนโทรไปสอบถาม ว่าวันนี้ต้องระบุเวลา ที่เอนจีเนียร์ หรือผู้เกี่ยวข้อง ต้องติดต่อมาแจ้งโปรเซสงานผม ว่าแก้อะไรไปบ้าง และผมต้องรออะไรบ้าง พนักงานระบุเวลา2ทุ่ม แต่ไม่มีใครโทรมา!!!
.
จนเมื่อ3ทุ่ม มีพนักงานพันทิปโทรมา แจ้งว่าประสานงานอยู่ และประวิงเวลา อ้างว่าเอนจีเนียร์อยู่นอกเวลาทำการ ให้รอ รอ รอ
.
ผมถามหน่อยครับ ว่าก่อนหมดเวลาทำการ ผมแจ้งไปตั้งแต่วันที่10 แจ้งอีกวันที่12 แจ้งอีกบ่าย4 ของวันนี้ ว่าให้ติดต่อมา "ก่อนหมดเวลาทำการ" ทำไมไม่ติดต่อมา!!! มาอ้างหลังหมดเวลาทำการ ว่าเลยเวลาทำการ ผมว่ามันไม่ใช่ ผมว่ามันเป็นข้ออ้างที่เห็นแก่ตัวและไม่เป็นปัญญาชน
.
หลังวางสายตอน3ทุ่มวันนี้ คุณ "สมาร์ท - ตะวัน" ยืนยันกับผมหนักแน่น ว่าวันพรุ่งนี้ (14กันยา) 9โมง ไม่เกิน9โมง10นาที จะมีเจ้าหน้าที่ "โทร" มาอัปเดตกระบวนการทำงานกับผม ผมจึงขออนุญาตแอดมินตั้งกระทู้ไว้เป็นหลักฐาน
.
"ว่าผมจะไม่โดนเบี้ยวนัดอีก"
.
ขอบคุณครับ ขอให้ทุกคนที่ผ่านมาเห็นเป็นพยาน กับคำสัญญาของคุณ "สมาร์ท - ตะวัน" ในครั้งนี้
.
และ รบกวนทีมงาน Ais บอกทีมเอนจีเนียร์ใผ้สุภาพกับผมด้วย ไม่ต้องสุภาพมากหรอกครับ แค่ให้เกียรติคนที่ไม่รู้จักคนนึงพอ ผมเคยรับสายทีนึง แทบจะกินหัวผม ผมรู้ว่าผมสร้างความน่ารำคาญ แต่ถ้าไม่อยากรำคาญ "ก็แก้ปัญหาเร็วๆนะครับ แบะช่วยติดต่อผมตามที่ผมแสดวความต้องการออกไป"
.
ผมอยากยุ่งกับพวกคุณหรอครับ ไม่เลยครับ ประสาทผมจะเสีย จะเป็นบ้าแล้วครับ แต่ผมใช้เน็ตทำงานนอกบ้าน ต้องส่งงาน ต้องคอลประชุม ถ้าเน็ตคุณพัง = ชีวิตผมพัง จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ 🫡
.
.
.
ขอเล่าว่าที่ผมต้องการโปรเซสงาน หรือแก้ปัญหาอะไรไป คือเค้าเคยแก้ไขแบ้วนะครับ เมื่อเดือนที่แล้ว "แต่พังกว่าเดิม" ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่