สวัสดีค่ะ คือ เราเห็นประกาศรับสมัครงานในเว็บว่า เปิดรับสมัครงานตำแหน่ง
เจ้าหน้าที่การเงินประจำสำนักงาน ของสาขาเชียงใหม่
แล้วคุณสมบัติ สาขาที่จบก็ตรง ครบหมดเลยสมัครไป อีกวันเขาก็โทรมาให้ไปสัมภาษณ์ เราก็เลยค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของบอนี้ แต่เริ่มในหวั่นๆ

เห็นหลายกระทู้มีบอก บริษัทประกันก็จะมีขายประกันอยู่แล้ว หรือ บอชอบรับเด็กจบใหม่เข้ามาเพื่อทำยอด วิ่งหาลูกค้า หรือส่วนมากรับเข้ามาก็ให้ทำเป็นงานขาย (ส่วนตัวไม่ค่อยถนัดงานขายค่ะ ;-;)
แต่ตำแหน่งที่เราสมัครไปที่เป็น จนท.การเงิน รายละเอียดงานที่แจ้งไว้ก็จะมี
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานด้านการเงินเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย
- ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาการชำระเบี้ยประกันในสาขา
- การติดตามการรับ-จ่ายเงินค่าเบี้ยประกันภัยและค่าสินไหมของงานรับประกันภัยต่อเฉพาะรายทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มีคุณภาพและเป็นไปตามแผนงานหรือแนวทางที่กำหนด
- ติดต่อประสานงานกับองค์กรหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก

อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือทำงานอยู่ในตำแหน่งนี้หน่อยค่ะ ว่า
- งานจะประมาณนี้ไหม แล้วจะมีให้ไปขายประกันไหมคะ (ไม่ค่อยชอบถนัดงานขายเท่าไหร่ค่ะ -"

- คำถามสัมภาษณ์งานจะประมาณไหน
- สวัสดิการ การทำงานเป็นไงบ้างคะ
มีใครเคยไปสัมภาษณ์งานมืองไทยประกันชีวิตบ้างคะ
แล้วคุณสมบัติ สาขาที่จบก็ตรง ครบหมดเลยสมัครไป อีกวันเขาก็โทรมาให้ไปสัมภาษณ์ เราก็เลยค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของบอนี้ แต่เริ่มในหวั่นๆ
แต่ตำแหน่งที่เราสมัครไปที่เป็น จนท.การเงิน รายละเอียดงานที่แจ้งไว้ก็จะมี
- ควบคุมดูแลการปฏิบัติงานด้านการเงินเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย
- ให้บริการลูกค้าที่เข้ามาการชำระเบี้ยประกันในสาขา
- การติดตามการรับ-จ่ายเงินค่าเบี้ยประกันภัยและค่าสินไหมของงานรับประกันภัยต่อเฉพาะรายทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มีคุณภาพและเป็นไปตามแผนงานหรือแนวทางที่กำหนด
- ติดต่อประสานงานกับองค์กรหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอก
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือทำงานอยู่ในตำแหน่งนี้หน่อยค่ะ ว่า
- งานจะประมาณนี้ไหม แล้วจะมีให้ไปขายประกันไหมคะ (ไม่ค่อยชอบถนัดงานขายเท่าไหร่ค่ะ -"
- คำถามสัมภาษณ์งานจะประมาณไหน
- สวัสดิการ การทำงานเป็นไงบ้างคะ