หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ J&T ช่องทางไหนที่จะได้คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์
กระทู้คำถาม
J&T Express
ของตกค้างมา 2 วันแล้ว จำนวน 3 ชิ้น ติดต่อใครไม่ได้เลย ทำยังไงดีคะ เบอร์ขนส่งที่อยู่ในแอพบอกว่าวันนี้วันหยุด ไม่รู้ว่าที่คลังจะมีคนส่งหรือป่าว อะไรกันนี่ งงมากกับการทำงาน โคตรห่วย โคตรแย่ ติดต่อโคตรยาก 🖕🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุตกค้างต้องทำยังไง(j&t)
พอดีพัสดุเราค้างอยู่ที่ขนส่งของj&t กรุงเทพมหานคร,เขตบางพลัด ประมาณ7วันแล้วค่ะเราจำเป็นต้องใช้ของมากๆต้องทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6883507
ร้องเรียน ขนส่ง J&T
พัสดุอยู่สาขาปลายทางตั้งแต่วันที่7แล้ว วันนี้วันที่9ของยังไม่มาส่งเลยค่ะ เป็นของที่ต้องรีบใช้ด้วยจ่ายเงินไปแล้วด้วย ติดต่อ1470 ก้มีแต่ให้กดนี่นั่นไม่ได้คุยกับคอลเซนเตอร์โดยตรง แบบนี้จะได้รู้เรื่องไหมค
สมาชิกหมายเลข 4186963
ส่งของให้ทางไปรษณีย์ผู้รับต้องจ่ายเงินมั้ยครับ
คือผมให้ที่บ้านส่งเอกสารมาให้ทางไปรษณีย์ครับแล้ววสงสัยว่าเราต้องจ่ายค่ารับอะไรพวกนี้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7429888
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ j&t โดยตรงไม่ได้
โทร J&T 02-009-5678 นี้บอกว่า สามารถโทรด่วนได้ที่เบอร์ 1470 ผมโทรไป ก็พูดเหมือนกับเบอร์แรกเป๊ะ คือต้องการติดต่อ เจ้าหน้าที่ แต่มันให้เราเลือกเมนู แล้วให้ใส่ เลขพัสดุ ผมมีปัญหาด้านพัสดุที่ไปส
สมาชิกหมายเลข 3354812
พัสดุตกค้าง
J&Tพัสดุตกค้างบ่อยมาก วนกลับไปมาสาขาต้นทาง-ปลายทาง ไม่รู้เป็นเพราะอะไร แต่ทุกครั้งที่พัสดุตกค้างจะเป็นพนักงานนำส่งคนเดียวกันทุกรอบ ไม่แน่ใจว่าเพราะพนักงานมั้ยหรือเพราะระบบ แล้วเราสามารถทำอะไรได้บ้
สมาชิกหมายเลข 8382332
เอกสารข้างในซองหายตามได้ไหมคะ ของขนส่ง Flash express ค่ะ
วันที่ 18 กันยายน ได้ส่งเอกสารใส่ซองไป เช้าวันนี้วันที่ 22 กันยายน ปลายทางได้รับแค่ซองเปล่า เอกสารข้างในไม่มีเลย แล้วให้ร้านต้นทางเช็คให้ ขึ้นในระบบบอกว่าของชำรุดที่คลังใหญ่ลาซานค่ะ อยากทราบว่าจะสามาร
สมาชิกหมายเลข 1860062
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
Home Best Furniture บริการ เกินกว่าคำว่าแย่ ห่วยมากๆ
Home Best Furniture เกินกว่าคำว่าแย่ บริการห่วยแตกมากที่สุดก่อนซื้อสอบถามadmin มีบริการติดตั้ง ซื้อของตั้งแต่เมษา ผ่านช๊อปปี้ เตียง+ที่นอน ขนส่ง ส่งของมา2ชิ้น บอกไม่มีติดตั้ง โทรต่อว่าไปแล้ว 1เช็คของเ
สมาชิกหมายเลข 5485099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ J&T ช่องทางไหนที่จะได้คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์