หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งจะรับผิดชอบมั้ย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เราเป็น เจ้าของร้าน แล้ว ลูกค้าได้มีการสั่ง สินค้าเรา
เราได้ทำการแพ็คสินค้า แล้วส่งกับ พนักงานที่เข้ามารับพัสดุขนส่ง แฟลช
แต่ พัสดุ ซองนั้น ไม่เข้าระบบ แล้ว ขนส่ง ก็ ตอบแค่ ว่า กำลังตรวจสอบ
ผ่านมา 3เดือน ก็ ยังไม่ได้เงินคืน แล้วก็ ยังจะโดนลูกค้าแจ้ง ความอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Shopee express สาขาลาดกระบัง ALDKB-A- ยังมีพนักงานขนส่งของอยู่มั้ย
Shopee ส่งของไม่ตรงเวลากำหนด ปกติไม่เคยเป็นแต่มีส่งผิดบ้านบ้าง แต่รอบนี้ดองของส่งช้ากว่ากำหนด ติดต่ออะไรเลยไม่ได้ถึงของพัสดุไม่ได้มีราคาสูงมากอะไรแต่จำเป็นต้องใช้ เมื่อก่อนร้านค้าใช้คนส่งอีกเจ้า เจ้าน
สมาชิกหมายเลข 5031323
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
บริการขนส่ง แฟลช
รู้สึกว่า บริการแฟลช ในช่วงแรกๆนั้นดีมาก จนหลังๆมานี้รู้สึกว่า บริการขนส่งแฟลช ทำงานชุ่ยแล้วล่ะ คนรอก็รอไป แต่ของยังค้างอยู่ในศูนย์ ไม่การอัพเดทสถานะพัสดุ อะไรทั้งนั้น มันดูมักง่ายดี
สมาชิกหมายเลข 9002820
สั่งซื้อมือถือใหม่ จากเวป แต่ขนส่งเอาไปฝากไว้บ้านตรงข้ามที่เราไม่ถูกกัน
สั่งมือถือไปรอ 3 วัน พอเห็นกำลังออกมาส่ง ก็รอที่บ้านจนนานมากเลยออกไปกินข้าวปากซอย ขนส่งโทรมาบอกว่าเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านตรงข้ามแล้ว ให้เราไปขอของจากบ้านตรงข้ามเอง ทั้งที่เราไม่ได้ถูกกะบ้านนั้นและทะเลาะก
สมาชิกหมายเลข 1293859
J&t ส่งช้ามากๆ บริษัททำอะไรอยู่
สั่งของใน tiktok ขึ้ยว่าจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของเลยเช็คเลขในเวป ขึ้นว่านำจ่ายพัสดุ แต่ยังไม่ได้รับเลย สรุปคือยังไง ถามไปก็ไม่มีใครตอบไม่รู้ว่าทำอะไรถามไปก็ไม่มีใครตอบไม่รู้ว่าทำอะไรกันอยู่ช้าขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 3373686
ติดต่อขนส่ง J&T ยังไงที่ไม่ใช่บอท เดือดร้อนมาก
เนื่องด้วยคิดว่า พนักงานขนส่งน่าจะลงทะเบียนเบอร์ผิด พื้นที่ ขอนแก่น เอาเบอร์เราไปลงทะเบียนพนักงานขนส่ง วันนึงมีแต่คนโทรมาตามพัสดุ ทั้งนี้ติดต่อทาง Facebook ก็ไม่ได้ Line ไม่ได้ อีเมลล์ไม่อ่าน เดือดร้
HinataSan
เบอร์โทรติดตามพัสดุ KEX สาขาประเวศติดต่อได้ที่ไหนคะ
ขึ้นว่าผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ มีเบอร์พนักงาน แต่โทรกลับไปก็ไม่ติด ในระบบแจ้งว่าจะส่งถึงวันที่ 8/9/2025 มีใครทราบไหมคะว่าคลังอยู่ที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 9041840
มาตรฐานการทำงานของ "เจ้าหน้าที่นำจ่าย EMS ไปรษณีย์ ฉะเชิงเทรา" อยู่ส่วนไหนของจังหวัดหรอคะ ?
เจ้าหน้าที่นำจ่ายของ EMS ไปรษณีย์ไทย สาขาจังหวัดฉะเชิงเทรา มีปัญหากับการส่งของวันหยุดในพื้นที่สถานที่ราชการมากเลยนะคะ เท้าความก่อนว่า "เราอาศัยอยู่ในบ้านพักข้าราชการ ซึ่งอยู่ด้านหลังส่วนราชการที
สมาชิกหมายเลข 2276426
พนักงานขนส่งเคอรรี่ โทรแบบยิง หาลูกค้าใครเคยเจอบ้าง
คือเราสั่งของ จากร้านนึง ทางร้านแพ็คสินค้าให้เราเป็น 2 กล่อง (กล่อง 1 เป็นผ้าม่าน) (กล่อง 2 เป็นราวผ้าม่าน) ทางร้านส่งของให้เราวันที่ 4/1/66 เราได้รับสินค้า กล่อง 1 วันที่ 5 /1/66 (พนักงานโทรหาเราปกติ
สมาชิกหมายเลข 7106391
แฟลช ส่งของ
ชื่อผู้ส่งและผู้รับ กรอกช่องไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 5860366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งจะรับผิดชอบมั้ย
เราได้ทำการแพ็คสินค้า แล้วส่งกับ พนักงานที่เข้ามารับพัสดุขนส่ง แฟลช
แต่ พัสดุ ซองนั้น ไม่เข้าระบบ แล้ว ขนส่ง ก็ ตอบแค่ ว่า กำลังตรวจสอบ
ผ่านมา 3เดือน ก็ ยังไม่ได้เงินคืน แล้วก็ ยังจะโดนลูกค้าแจ้ง ความอีก