หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขนส่งจะรับผิดชอบมั้ย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
เราเป็น เจ้าของร้าน แล้ว ลูกค้าได้มีการสั่ง สินค้าเรา
เราได้ทำการแพ็คสินค้า แล้วส่งกับ พนักงานที่เข้ามารับพัสดุขนส่ง แฟลช
แต่ พัสดุ ซองนั้น ไม่เข้าระบบ แล้ว ขนส่ง ก็ ตอบแค่ ว่า กำลังตรวจสอบ
ผ่านมา 3เดือน ก็ ยังไม่ได้เงินคืน แล้วก็ ยังจะโดนลูกค้าแจ้ง ความอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
ระหว่างจัดการพัสดุมีปัญหา ของ แฟลช เราจะได้รับพัสดุไหมอะ??!
เรารอมา10กว่าวันแล้ว เราเช็อคแล้วบอกว่า ระหว่างจัดการพัสดุมีปัญหา แบบนี้เราต้องทำยังไง แล้วเราจะได้พัสดุไหมคะ เรากลัวไม่ได้รับแล้วพัสดุสูญหาย
สมาชิกหมายเลข 7256795
ขนส่งขึ้นว่าพยายามจัดส่งของ แต่ผ่านมา 3-4 วันแล้วก็ยังไม่มาส่งสักที
โดยเรื่องของเรื่องคือเราสั่งของจากttค่ะ โดยล่าสุดขนส่งน่าจะมาส่งของวันที่ 11/11/68 ที่ผ่านมา แต่ทางเราไม่ได้รับเนื่องจากติดงานค่ะไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย แต่คือปกติขนส่งอื่นถ้าวันนี้คนสั่งยังไม่รับหรือต
สมาชิกหมายเลข 3958296
สอบถาม ติดต่อ j&t ไม่ได้ค่ะ
พอจะมีวิธีติดต่อ j&t มั้ยคะ รอพัสดุนานมากไม่มาส่งสักที ยกเลิกก็ไม่ได้
Hisicha
Lex ไม่ส่งของ
สั่งของให้น้องสาวไปตั้งแต่วันที่หนึ่งระบบขึ้นว่าจะจัดส่งภายในวันที่5ซึ่งเข้าเช็คบ้างบางวันวันที่สามเข้าไปเช็คขึ้นในระบบว่าพัสดุถึงอำเภอที่หมายแล้ววันต่อมาขึ้นว่านำส่งพัสดุไม่สำเร็จอันนี้ยังใจเย็นได้อย
สมาชิกหมายเลข 9130768
ขนส่ง LEX ของลาซาด้า พนักงานทำงานกันยังไง ห่วยมากๆ
เราสั่งของและชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 31/5/63 จนถึงวันนี้วันที่ 9/6/63 โดยทางร้านค้าแจ้งว่าใช้บริหารขนส่งของ LEX ของทางลาซาด้า และให้เลขพัสดุมา ทางเราเช็คเลขพัสดุขึ้นว่า สถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่เรา
สมาชิกหมายเลข 5967043
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
พัสดุแฟลช TH03067ZA88E5K ขนส่งเข้ามารับสินค้าตั้งแต่ 12 พ.ย. หลังจากนั้นก็ไม่ไปไหน จน 14 พ.ย. ก็เคลื่อนไหว พอมาวันนี้ 15 พ ย. ก็ยังอยู่ที่เดิม ไปไม่ถึงสถานีคัดแยกซักที สงสัยว่าทำไมช้ามากกกก ตั้งแต่ขนส
เจ้าส้มทอง
ขนส่ง shopee xpress ขโมยของอีกแล้ว 3ออเดอร์ส่งที่อยู่เดียวกัน
พอดีทางร้านผมจำหน่ายอุปกรณ์แต่งมอเตอร์ไซค์ ลูกค้าก็กดสั่งซื้อมาปรกติ ทางร้านผมก็แพ็คสินค้าตามปรกติ พอพัสดุถึงปลายทาง ลูกค้าถ่ายวิดีโอแกะสินค้า เปิดกล่องมากลายเป็นสินค้าอย่างอื่นที่ทางร้านผมไม่ได้จำหน่
สมาชิกหมายเลข 8616377
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
คืนสินค้าอาดิดาสไปนานกว่าเดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืนเลย มีใครเจอแบบนี้บ้าง
สั่งซื้อเสื้อฮู้ดกับกางเกงวอร์มจากเว็บ Adidas แต่ใส่แล้วหลวมไป เลยส่งคืน ก็ปฎิบัติตามกฎระเบียบหน้าเว็บหมดนะ โทรคุยกับพนักงานด้วย แต่หลังจากส่งคืนไปแล้วเป็นกว่าเดือนนี่ยังไม่มีการโอนเงินคืนมาเลย พอโทรต
สมาชิกหมายเลข 4028841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขนส่งจะรับผิดชอบมั้ย
เราได้ทำการแพ็คสินค้า แล้วส่งกับ พนักงานที่เข้ามารับพัสดุขนส่ง แฟลช
แต่ พัสดุ ซองนั้น ไม่เข้าระบบ แล้ว ขนส่ง ก็ ตอบแค่ ว่า กำลังตรวจสอบ
ผ่านมา 3เดือน ก็ ยังไม่ได้เงินคืน แล้วก็ ยังจะโดนลูกค้าแจ้ง ความอีก