หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11 เลิกคุยกันหน้าเคาเตอร์เเล้วสนใจลูกค้ากว่าของเวฟดีกว่ามั้ย
กระทู้คำถาม
7-Eleven
บ้างทีคุยกันหน้าเคาน์เตอร์ไม่มีใครว่านะคะเเต่คือเราต้องมารับอะผลจากการละเลยของพวกเค้างี้หรอคะ ซื้อของใครเค้าอยากได้ของไหม้มากินกันมันเสียความรู้สึกมากนะอยากดีปกติดันได้ไหม้อ่ะ ตอนเเรกเราก็คิดนะว่าคงไม่หรอกคงเเค่สีพอกินไปคือมันขมมาก กินไม่ได้อีกเสียเงินฟรีๆงี้หรอคะ😞#สาขา13643 ช่วยอบรมพรักงานด้วยนะคะ คุยกันละช่วยสนใจของลูกค้าด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หรือ Xiaomi 15 T Pro จะเป็นรุ่นไล่ลูกค้า loyalty แบรนด์เกือบ 10 ปี??? ใช้ไม่ถึงเดือนส่งเปลี่ยนจอกับซับบอร์ด
ผมใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Mi 5X, Redmi 9, Redmi 10 Pro, Mi 11, Poco F6 ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเอาเครื่องเข้าศูนย์ซ่อม จนเป็นปรากฏการณ์ Xiaomi Leica fever ที่ทำให้สาวก SS, IOS ย้ายมารัวๆ กลับท
สมาชิกหมายเลข 1180733
พนักงาน7-11 อุ่นซาลาเปาลาวาระเบิด เซ็งเลยค่ะ
ซื้อรอบแรกน้องพนักงานอุ่นเวฟดีมาก เป็นลาวาเยิ้มๆถูกใจ แต่รอบ2และ3 พนักงานสาขาเดิม แต่คนละคนเวฟแข็ง ครั้งที่3 ระเบิดไปลูกนึง อีกลูกนึงเป็นลาวา อยากรู้ว่าซาลาเปาลาวาอุ่นแบบเข้าไมโครเวฟยากเหรอคะ ถ้าไ
OHROSE
ได้รับจดหมายทวงหนี้ จากบริษัท ตามหนี้ขอทรู มันนี่ จำกัด
วันนี้ 29/04/68 ได้มีจดหมายจาก บริษัทเอกชนทวงหนี้เรื่องค้างค่า โทรศัพท์ยอด 1,500 บาทแต่ซึ่งได้ชำระไปเมื่อวันที่ 24/11/67 จำนวน 1,500 บาท แต่พอไปชำระผ่อนหน้าเคาน์เตอร์ มียอดตั้ง 3,000 กว่าซึ่งไม่ได้ตรง
สมาชิกหมายเลข 8780056
7-11 บริการแบบใด
ผมกำลังต่อแถวอยู่ ทั้งแถวมี แค่ 2 คนผมกับเพื่อนผม พอเพื่อนผมคิดเงินเสร็จ ถึงตาผม พนักงานเอาป้ายปิดเคาเตอร์มาวาง โดยที่ไม่พูดอะไรแล้วเดินจากไป มันสมควรไหมครับ ไม่บอกอะไรผมสักอย่างปิดแล้วหันไปคุยกับเพื่
สมาชิกหมายเลข 6486052
พนง.7-11
อยากรู้ว่าที่7-11เค้าเคยสอนอบรมพนักงานก่อนที่จะเอามาทำงานไม ฉันเข้าไปซื้อของที่7-11 กำลังจะจ่ายเงินคือแบบพวกพนง.ไม่รู้เค้าคุยเล่นหรือด่าใคร คุยเล่นกันหน้าเคาเตอร์และพูดไอ้ :) ไม่สนหน้าไหน
สมาชิกหมายเลข 7777635
เล่าถึงพฤติกรรมพนักงานเคาน์เตอร์เซอร์วิสห้างดังแห่งหนึ่ง
วันนี้ประมาณ บ่าย 2 โมงได้ไปชำระเงินค่าใช้โทรศัพท์ 2 ค่ายที่เคานต์เตอร์เซอร์วิสในห้างขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ขายคอมพ์และขายโทรศัพท์ดังแห่งหนึ่ง โดยค่ายหนึ่งเป็นเงิน 416.23 บาท อีกค่ายหนึ่งเป็นเงิน 214 บาท
yee-ooy
เรื่องการชำระงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสครับ
อยากสอบถามครับ พอดียังไม่เคยซื้อบัตร ผ่านหน้าเคาเตอร์ 7-11 ครับเลยสงสัย อยากถามว่า ถ้าเราจองแล้วเนี้ยจะสามารถไปจ่ายที่เซเว่นได้เลยรึปาวครับ คือผมจองรอบ 5โมงไป ได้ Code แล้ว สามารถไปจ่ายได้เลยไหม หรือต
สมาชิกหมายเลข 746285
*_* TMB บัญชี No Fix เก็บFee ค่า 50 บาท ทั้ง ๆ ที่ถอนหน้าเคาน์เตอร์ครั้งเดียว
TMB ผมทำรายการถอนหน้าเคาน์เตอร์แค่ 1 ครั้ง แต่ฝากเข้า บ/ช No Fix หน้าเคาเตอร์ 2 ครั้ง ตามหลักการฝากเงิน ไม่มีค่าธรรมเนียมนี่ครับ ยังไม่ได้ถอนเงิน 2 ครั้ง เลย มีหลักฐานมาหักตังค์ได้ไง .... จะบอกว่าไม่
นบนอบ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11 เลิกคุยกันหน้าเคาเตอร์เเล้วสนใจลูกค้ากว่าของเวฟดีกว่ามั้ย